"เบลล่า ฮาดิด" นางแบบระดับโลกโพสต์ต่อสู้กับ "โรคไลม์" มีสุนัขเคียงข้างแม้ในยามเจ็บป่วย

"เบลล่า ฮาดิด" นางแบบระดับโลกโพสต์ต่อสู้กับ "โรคไลม์" มีสุนัขเคียงข้างแม้ในยามเจ็บป่วย

"เบลล่า ฮาดิด" นางแบบระดับโลกโพสต์ต่อสู้กับ "โรคไลม์" มีสุนัขเคียงข้างแม้ในยามเจ็บป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) หรือชื่อเต็มๆ ว่าอิซาเบลล่า ไคร์ ฮาดิด เธอเป็นนางแบบผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งในวงการแฟชั่น และมักจะปรากฏตัวอยู่บนรันเวย์แฟชั่นของแบรนด์ดังระดับโลกหลากหลายแบรนด์ ปัจจุบันเธออายุย่าง 26 ปี และล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพตนเองในขณะที่กำลังรักษาตัวจากโรคลายไลม์ และมีการโพสต์แคปชั่นขอบคุณผู้คนที่อยู่รอบข้างตัวเธอในวันที่เธอเจ็บป่วย

เบลล่า ฮาดิด

"the little me that suffered would be so proud of grown me for not giving up on myself

Thankful to my mommy for keeping all of my medical records, sticking by me , never leaving my side, protecting, supporting , but most of all, believing me through all of this

Living in this state, worsening with time and work while trying to make myself, my family and the people who support me, proud, had taken a toll on me in ways I can’t really explain. To be that sad and sick with the most blessings/privilege/opportunity/love around me was quite possibly the most confusing thing ever. one thing I want to express to you all is that 1: I am okay and you do not have to worry,and 2:I wouldn’t change anything for the world. If I had to go through all of this again, to get here, to this exact moment I’m in right now, with all of you, finally healthy, I would do it all again. It made me who I am today.

เบลล่า ฮาดิด

The universe works in the most painful and beautiful ways but I need to say that if you are struggling- it will get better. I promise. take a step away, stay strong, have faith in your path, walk in your truth and the clouds will start to clear up. I have so much gratitude for and perspective on life , this 100+ days of Lyme, chronic disease , co infection treatment, almost 15 years of invisible suffering, was all worth it if I’m able to, God willing, have a lifetime of spreading love from a full cup, and being able to truly be myself, For the first time ever

I tried to pick the most positive pictures I could because as painful as this experience was, the outcome was the most enlightening experience of my life filled with new friends, new visions and a new brain

เบลล่า ฮาดิด

Thank you for the patience of the incredible company’s that I work for , my supporters and the people who continued to check in. My agents Jill and Joseph for protecting me. I love and appreciate you more than I can ever express

Thank you to my genius Dr, and her INCREDIBLE team of nurses. I love you SO much!!!

I’ll be back when I’m ready

I miss you all so much

I love you all so much"

ซึ่งแปลได้ว่า

"ตัวฉันตัวน้อยที่ทนทุกข์ทรมานคงภูมิใจมากที่โตฉันที่ไม่ยอมแพ้กับตัวเอง

ขอบคุณแม่ของฉันที่เก็บบันทึกทางการแพทย์ทั้งหมดของฉัน อยู่เคียงข้างฉัน ไม่เคยทิ้งฉัน ปกป้อง สนับสนุน แต่ที่สุดแล้ว เชื่อฉันผ่านทั้งหมดนี้

อาศัยอยู่ในสถานะนี้ แย่ลงกับเวลาและงานในขณะที่พยายามที่จะทําให้ตัวเอง ครอบครัวและคนที่สนับสนุนฉัน ภูมิใจ ได้นําทางฉันในแบบที่ฉันไม่สามารถอธิบายได้จริง ๆ การเศร้าและป่วยด้วยคําอวยพร / สิทธิพิเศษ / โอกาส / ความรักรอบ ๆ ตัวฉันค่อนข้างจะเป็นสิ่งที่สับสนที่สุดเท่าที่เคยมีมา สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นคือ
1: ฉันโอเคและคุณไม่ต้องกังวล
และ 2:ฉันจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อโลกใบนี้ ถ้าฉันต้องผ่านสิ่งทั้งหมดนี้อีกครั้ง เพื่อมาที่นี่ จนถึงช่วงเวลาที่แน่นอนที่ฉันอยู่ในตอนนี้ กับพวกคุณทุกคน ในที่สุดก็สุขภาพดี ฉันจะทํามันทั้งหมดอีกครั้ง มันทําให้ฉันเป็นฉันในวันนี้

จักรวาลทํางานแบบที่เจ็บปวดและสวยงามที่สุด แต่ต้องบอกว่าถ้าคุณลําบาก- มันจะดีขึ้น ฉันสัญญา ก้าวออกไปหนึ่งก้าว เข้มแข็ง ศรัทธาในเส้นทางของตัวเอง เดินในความจริงของตัวเอง แล้วเมฆจะเริ่มปลอดโปร่ง ฉันรู้สึกขอบคุณมากสําหรับและมุมมองในชีวิต 100 + วันของไลม์ โรคเรื้อรัง การรักษาการติดเชื้อโค เกือบ 15 ปีแห่งความทุกข์ทรมานที่มองไม่เห็น ทั้งหมดคุ้มค่าถ้าฉันสามารถที่จะได้ ความประสงค์ของพระเจ้า มีชีวิตของการแพร่กระจายความรักจากถ้วยเต็มรูปแบบและการเป็น สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างแท้จริง เป็นครั้งแรกในชีวิต

ฉันพยายามที่จะเลือกภาพที่เป็นบวกที่สุดเท่าที่ฉันสามารถทําได้เพราะเจ็บปวดเท่ากับประสบการณ์นี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์ที่กระจ่างที่สุดในชีวิตของฉันเต็มไปด้วยเพื่อนใหม่ นิมิตใหม่และสมองใหม่

ขอบคุณความอดทนของบริษัทที่น่าทึ่งที่ฉันทํางานให้ ผู้สนับสนุนของฉันและคนที่ยังคงเช็คอิน เจ้าหน้าที่ของฉัน Jill และ Joseph ที่ปกป้องฉัน ฉันรักและซาบซึ้งคุณมากกว่าที่ฉันสามารถแสดงออกได้

ขอบคุณ ดร.อัจฉริยะของฉันและทีมพยาบาลที่น่าเหลือเชื่อของเธอ ฉันรักคุณมาก!!!

ฉันจะกลับมาเมื่อฉันพร้อม

ฉันคิดถึงพวกคุณทุกคนมาก

ฉันรักคุณทุกคนมาก"

เบลล่า ฮาดิด

ความรู้เกี่ยวกับโรคไลม์

สำหรับโรคไลม์ (Lyme disease) เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่มีรูปร่างคล้ายเกลียวสว่าน ชื่อว่า Borrelia burgdorferi (บอร์รีเลีย เบริ์กโดเฟอรี่) ซึ่งพาหะที่สำคัญในการนำโรคมายังคนคือตัว “เห็บ” ปกติเชื้อชนิดนี้จะทำให้เกิดการติดเชื้อในสัตว์ โดยสัตว์ที่เป็นแหล่งกักตุนเชื้อโรคหรือรังโรคที่สำคัญได้แก่ สุนัข แมว ม้า กวาง วัว ควาย หนู เป็นต้น เมื่อเห็บไปดูดเลือดสัตว์เหล่านี้และไปกัดสัตว์อื่นๆ หรือกัดคนเพื่อดูดเลือดทำให้มีโอกาสที่จะแพร่เชื้อ ส่งผลให้สัตว์หรือคนที่ถูกกัดเป็นโรคได้ ส่วนใหญ่การระบาดของโรคนี้จะอยู่ในพื้นที่ของประเทศแถบอเมริกา ยุโรปและออสเตรเลีย

สำหรับประเทศไทย ยังไม่เคยมีรายงานการระบาดและรายงานผู้ป่วยโรคไลม์ มาก่อนในอดีต อย่างไรก็ตามเคยมีการศึกษาวิจัยในประเทศไทยแสดงให้เห็นว่า สามารถตรวจพบแอนติบอดีรวมถึงสารพันธุกรรมของเชื้อก่อโรคไลม์ในสุนัข แต่ไม่พบเชื้อในตัวเห็บที่เก็บมาจากสุนัขที่ถูกนำไปศึกษาในงานวิจัยดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เบลล่า ฮาดิด" นางแบบระดับโลกโพสต์ต่อสู้กับ "โรคไลม์" มีสุนัขเคียงข้างแม้ในยามเจ็บป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook