Georgina Rodríguez ขึ้นแท่นเป็น Face คนล่าสุดของ GUESS และ Marciano

Georgina Rodríguez ขึ้นแท่นเป็น Face คนล่าสุดของ GUESS และ Marciano

Georgina Rodríguez ขึ้นแท่นเป็น Face คนล่าสุดของ GUESS และ Marciano
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GUESS แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง Georgina Rodriguez (จอร์จิน่า โรดริเกซ) นางแบบสาวลูกครึ่งสเปนและอาร์เจนติน่าที่เป็นทั้งดาราดังและอินฟลูเอนเซอร์ ในฐานะ Face คนใหม่ที่จะมาถ่ายทอดแคมเปญโฆษณาของแบรนด์ GUESS และ Marciano ในคอลเลกชั่น Fall/ Winter 2023 ทั่วโลก

สำหรับแคมเปญนี้ Georgina Rodriguez จะมาจุดประกายความเป็น ‘It Girl’ ที่มีกลิ่นอายของสาวงามในยุคศตวรรษที่ 20 ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่าหลงใหล ผ่านการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิงในแบบฉบับของ GUESS และ Marciano โดยมี Paul Marciano (พอล มาเซียร์โน่) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟแห่งบริษัท Guess Inc. เป็นผู้กำกับและถ่ายภาพโดยศิลปินช่างภาพชื่อดังชาวอิตาเลียน Nima Benati  (นีม่า เบนาติ) ผู้ซึ่งได้รับการเสนอชื่อในลิสต์ 30 Under 30 หมวด Art & Culture จากนิตยสาร Forbes  โดยถ่ายทำ ณ โรงแรม Santo Mauro สุดหรูใจกลางกรุงมาดริด ประเทศสเปนที่ให้บรรยากาศสวยงามอลังการราวกับย้อนไปในยุคศตวรรษที่ 19

Georgina Rodríguez เป็นตัวแทนของผู้หญิงแกร่ง มีเสน่ห์และเปี่ยมไปด้วยพลัง ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงในอุดมคติของ GUESS และ Marciano ได้อย่างสมบูรณ์แบบ Georgina ถ่ายทอดสปิริตของคอลเลกชั่นในซีซั่นใหม่ตามแบบฉบับของเธอผ่านเนื้อผ้าและซิลูเอตเสื้อผ้าที่สวยงามของ GUESS และ Marciano อันประกอบไปด้วยชุดสูท ชุดเดรสทรง Hourglass เสื้อผ้าฤดูหนาว และชุดเสื้อผ้าเข้าเซ็ตในผ้าเนื้อเงานุ่มให้ลุคหรูหรา ซึ่งได้ผ่านการตัดเย็บและออกแบบมาให้ส่งเสริมกับรูปร่าง

 
Georgina Rodríguez กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหม่ของแบรนด์ GUESS และ Marciano ฉันชื่นชอบแบรนด์อยู่แล้ว และรักในสิ่งที่แบรนด์ให้คุณค่า ฉันชอบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้เพราะมันทำให้ฉันมั่นใจ มีพลังและรู้สึกเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน ชุดในคอลเลกชั่นสื่อถึงบุคลิกความเป็นผู้หญิงอย่างชัดเจน และยังมีความคลาสสิคเป็น

“พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคุณ Georgina ในฐานะ Face สำหรับแคมเปญใหม่ของแบรนด์ GUESS และ Marciano  ทางแบรนด์มองว่า Georgina เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง มั่นใจ และเด็ดเดี่ยว เราจึงต้องการเจาะลึกเบื้องหลังชีวิตประจำวันสุดหรูหราของเธอ และทั้งตัวแคมเปญเองและสถานที่ถ่ายทำ ไม่เพียงแต่แสดงความงามตามธรรมชาติของ Georgina ออกมาเท่านั้น แต่ยังดึงความมีเสน่ห์ ความมีชีวิตชีวา และความแข็งแกร่งภายในของเธอออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งสะท้อนวิสัยทัศน์และสไตล์ของ GUESS and Marciano ได้เป็นอย่างดี” Paul Marciano, CCO, GUESS Inc. กล่าวเสริม

แฟนๆ ของ GUESS, Marciano และ Georgina สามารถรอติดตามชมภาพแคมเปญใหม่นี้ได้ในหน้านิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่กำลังจะเผยแพร่เร็วๆ นี้ รวมถึงหน้าร้าน GUESS ทุกสาขา สื่อออฟไลน์ต่างๆ และสื่อออนไลน์ทาง www.guess.co.th และ GUESS Facebook Page 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook