Gentle Monster x Overwatch2 แว่นกันแดดคอลเลกชั่นพิเศษ ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

Gentle Monster x Overwatch2 แว่นกันแดดคอลเลกชั่นพิเศษ ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

Gentle Monster x Overwatch2 แว่นกันแดดคอลเลกชั่นพิเศษ ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GENTLE MONSTER X OVERWATCH 2


แบรนด์แว่นตาสุดร้อนแรง เจนเทิล มอนสเตอร์ (GENTLE MONSTER) ได้ปล่อยผลงาน คอลแลบเบอเรชั่น (Collaboration) ครั้งใหม่ออกมา ร่วมกับทาง วิดีโอเกมส์ออนไลน์ชื่อดังระดับโลก OVERWATCH พร้อมบุกตลาดเกมเมอร์ ด้วยคอลเลกชั่นพิเศษ Gentle Monster x Overwatch2 ที่ร่วมกันรังสรรค์ประสบการณ์สุดแปลกใหม่ที่ผนวกเอาโลกความจริงเข้าสู่โลกในเกมส์ออนไลน์



สำหรับคอลเลกชั่น COLLABORATION’s GENTLE TOKKI edition pack ซึ่งในแพคเกจนี้ได้รวบรวม แว่นกันแดดเลนส์สี รุ่น “TOKKI” พร้อมสกินส์ใหม่ในเกมส์รุ่น ลิมิเต็ด ซึ่งออกแบบผ่านฮีโร่ คาแร็คเตอร์ดัง ของ Overwatch2 “D.Va” มาเป็นมิวส์ในการออกแบบให้แก่คอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้โดยเฉพาะ

แว่นตา “TOKKI” ซึ่งนำเอา ลายเซ็นต์สุดพิเศษ อย่าง D.Va มาตีความใหม่ กลายเป็นเฮดเกียร์สุดคูล ร่วมกับ งานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์จากทาง Gentle Monster ซึ่งตัวแว่น มีด้วยกันถึง 2 สี โดยมาในแพคเกจสุดอลัง ที่ถูกถอดแบบออกมากจาก หุ่นยนต์ขนส่ง ของตัวละคร D.Va รวมองค์ประกอบต่าง ๆ ของเครื่องจักรกลในแว่นTOKKI ยิ่งไปกว่านั้นยังมีฟิกเกอร์ของ D.Va ตัวเป็น ๆ ที่ได้ถูกบรรจุใน แพคเกจสุดปราณีตที่ออกแบบมาเพื่อคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะพร้อมให้เหล่าสาวกได้ดื่มดำไปกับประสบการณ์ใหม่

นอกจากนี้ในแต่บรรจุภัณฑ์ต่างประกอบด้วย รหัสโค้ดพิเศษที่สามารถแลกสกินภายในเกมส์ อย่าง Gentle TOKKI D.Va และมีไอเท็มอื่นๆให้ติดตามอีกมากมายในเกมส์


โดยสำหรับตัวสกิน GENTLE TOKKI จะสามารถจับจองได้ภายในเวลาที่จำกัดในเกมส์ Overwatch2 ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม เป็นต้นไป ส่วนแพ็คเกจ GENTLE TOKKI ที่มาพร้อมแว่นลายพิเศษ โดยทางผู้เล่นจะได้รับเป็นของขวัญผ่านทางการสุ่มผู้โชคดีทางออนไลน์เท่านั้น

วิธีที่จะได้สิทธิในการลุ้นเป็นผู้โชคดี ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ผ่านทางชาเลนจ์บนอินสตาแกรม (Instagram) “D.Va Challenge” ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม เวลา 7.00 น. ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 21.59 น. โดยผู้เล่นสามารถได้รับสิทธิลุ้นรับ เพียงแค่อัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอที่มีฟิลเตอร์ D.Va บนแอคเคาท์อินสตาแกรมของตัวเองและใส่แฮชแท็กของกิจกรรมนี้

ร่วมสัมผัสคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้ที่ ร้าน เจนเทิล มอนสเตอร์ แห่งแรกของประเทศไทย ในพื้นที่กว่า 340 ตารางเมตร ภายใต้คอนเสปสโตร์ โฉมใหม่ได้ตั้งวันที่ 25 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ชั้น M  โซน เดอะ กลาสควอเทียร์ (The Glass Quartier)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook