5 น้ำหอม UNISEX หอมหรู หอมแพง ทิ้งกลิ่นนาน อาบน้ำแล้วกลิ่นยังอยู่

5 น้ำหอม UNISEX หอมหรู หอมแพง ทิ้งกลิ่นนาน อาบน้ำแล้วกลิ่นยังอยู่

5 น้ำหอม UNISEX หอมหรู หอมแพง ทิ้งกลิ่นนาน อาบน้ำแล้วกลิ่นยังอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำหอม (Perfume) คือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมให้กับร่างกาย น้ำหอมทำจากส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย สารเคมี และตัวทำละลาย น้ำมันหอมระเหยเป็นสารที่ระเหยได้อย่างรวดเร็วและสร้างกลิ่นหอม สารเคมีบางชนิดถูกเพิ่มเข้าไปในน้ำหอมเพื่อทำให้กลิ่นหอมคงทนขึ้น และตัวทำละลายถูกเพิ่มเข้าไปเพื่อช่วยให้ส่วนผสมของน้ำหอมรวมตัวกัน น้ำหอมมีให้เลือกหลายกลิ่น แต่ละกลิ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น้ำหอมสามารถใช้เพื่อเพิ่มเสน่ห์ สร้างความมั่นใจ และสร้างบุคลิกภาพให้กับตัวเราเอง

หากใครที่ชื่นชอบการใช้น้ำหอมก็หวังว่าจะได้ใช้น้ำหอมกลิ่นติดทนนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากกลิ่นนั้นติดทนแบบที่อาบน้ำแล้วกลิ่นยังอยู่ก็คงยิ่งปลื้ม ซึ่งเราได้รวบรวม 5 น้ำหอมกลิ่นดี แบบ UNISEX ใช้แล้วกลิ่นติดทน ติดนาน เนื่องจากหลายๆ คนลองใช้แล้วพบว่าหลังอาบน้ำแล้วกลิ่นน้ำหอมก็ยังคงอยู่

 

MATIERE PREMIERE : French Flower น้ำหอม UNISEX สัญชาติฝรั่งเศส โดยผู้อยู่เบื้องหลังกลิ่นหอมนี้คือ Aurélien Guichard ความน่าสนใจของน้ำหอมแบรนด์นี้คือการปลูกวัตถุดิบสำหรับทำน้ำหอมเองภายในฟาร์มออร์แกนิกทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ส่วนผสมของ French Flower มีทั้งขิงไนจีเรีย ใบชาจีน ลูกแพร์เขียว ดอกส้ม

MATIERE PREMIERE : Radical Rose เป็นน้ำหอมกลิ่นไฮโซหรูหรา ที่รับรองว่าฉีดแล้วแพงจริงอะไรจริง แม้จะเป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นในสไตล์หรูแต่กลิ่นไม่ได้หนักกลับบางเบาอ่อนหวานแบบดอกไม้หลายๆ พันธุ์ผสานกัน อีกทั้งยังปนความเซ็กซี่เบาๆ เรียกได้ว่าฉีดครั้งใดได้หลากหลายมิติความรู้สึก

MATIERE PREMIERE : Crystal Saffron อีกกลิ่นน้ำหอมแนะนำจากแบรนด์นี้ ความโดดเด่นของกลิ่นนี้คือกลิ่นหอมสะอาด โปร่งสบาย แต่ยังคงแฝงเสน่ห์เนื่องจากมีการผสมผสานกับกลิ่น Saffron แห้ง ที่มอบความเผ็ดร้อนและเย้ายวนเล็กน้อยแต่ก็มีความอบอุ่นอีกเช่นกัน ซึ่งทำให้นึกถึงทุ่งหญ้าฝรั่นและการเก็บเกี่ยวดอกไม้ในช่วงเช้าตรู่

AMOUAGE : Rose Incense สร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นที่รังสรรค์ขึ้นด้วยกลิ่นดอกไม้อันสง่างาม และจะนำคุณไปสู่การเดินทางผ่านกลิ่นไม้ และส่วนผสมต่างๆ มากมายซึ่งจะทำให้คุณได้พบกับกลิ่นท็อปโน๊ตที่มีกลิ่นกำยาน กลิ่นหมึกสีดำ ส่วนฮาร์ตโน๊ตมีน้ำกุหลาบผสมอยู่ด้วย ส่วนเบสโน๊ตนั้นเป็นไม้หอม วนิลา ไม้จันทร์ ไม้ซีดาร์ เป็นต้น 

Miller Harris : Secret Gardenia น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2019 โดยผู้อยู่เบื้องหลังน้ำหอมนี้คือ Mathieu Nardin ตัวท็อปโน๊ตจองน้ำหอมกลิ่นนี้คือ ลูกแพร์ ยูซุ เบอร์กามอต โน๊ตกลางเป็นดอกไม้สีขาว ซึ่งดอกไม้จะมีกลิ่นหอม ส่วนเบสโน๊ตมีทั้งไม้จันทน์ ซีดาร์ เป็นต้น

สำหรับใครที่สนใจอยากลองกลิ่นน้ำหอม 5 ตัวท็อปที่เลือกมาให้นี้สามารถไปชมได้ที่ “เอสเซนเชียลส์” (escentials) ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ อาคาร B ชั้น G บูทีคหรูที่รวบรวมแบรนด์เครื่องหอมลักซ์ชัวรี และนิชแบรนด์จากทั่วมุมโลก

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 5 น้ำหอม UNISEX หอมหรู หอมแพง ทิ้งกลิ่นนาน อาบน้ำแล้วกลิ่นยังอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook