“เบรเกต์” ร่วมสนับสนุนสุภาพสตรีผู้ทรงพลัง ในงาน “Prestige Women of Power”

“เบรเกต์” ร่วมสนับสนุนสุภาพสตรีผู้ทรงพลัง ในงาน “Prestige Women of Power”

“เบรเกต์” ร่วมสนับสนุนสุภาพสตรีผู้ทรงพลัง ในงาน “Prestige Women of Power”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรเกต์” ร่วมสนับสนุนสุภาพสตรีผู้ทรงพลัง ในงาน “Prestige Women of Power”  พร้อมส่งต่อความงดงามด้วยราชินีแห่งเรือนเวลา “แรน เดอ นาปล์”

Breguet” (เบรเกต์)  ชวนสัมผัสช่วงเวลาอันล้ำค่า ผ่านประดิษฐกรรมเรือนเวลาที่เปี่ยมด้วยความหรูหราสง่างาม พร้อมต้อนรับเหล่าสุภาพสตรีแถวหน้า ที่เป็นผู้นำในการสร้างพลังและแรงบันดาลใจ ในงาน Prestige Women of Power” ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Prestige Thailand ณ ห้องฉัตรา โรงแรมสยามเคมปินสกี้

“แรน เดอ นาปล์”ราชินีแห่งเรือนเวลา จาก “Breguet” (เบรเกต์)

“Prestige Women of Power” คือการรวบรวมทำเนียบของผู้หญิงแถวหน้าที่ทรงพลัง ผู้ซึ่งขับเคลื่อน เปลี่ยนแปลงและกำหนดอนาคตใหม่ที่น่าตื่นเต้นในระดับประเทศและระดับสากล ซึ่งนิตยสาร Prestige จัดขึ้นทั้งในฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสำหรับประเทศไทยได้จัดแคมเปญนี้ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยมีผู้หญิงเก่งระดับแนวหน้าของประเทศจำนวน 25 ท่าน ให้เกียรติเข้าร่วมแคมเปญเพื่อมอบแรงบันดาลใจและส่งพลังให้แก่ผู้หญิงทั่วประเทศ ได้แก่ คุณเข็มอัปสร สิริสุขะ, เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์, คุณนันทมาลี ภิรมย์ภักดี, คุณประภาวดี โสภณพนิช, คุณธีรวัลคุ์ เตชะอุบล และ คุณวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้หญิงเก่งหลากหลายวงการ อาทิ  คุณสลิล ล่ำซำ, คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, คุณปิติภัทร สารสิน, คุณอรชุมา ดุรงค์เดช, คุณสรัลธร อัศเวศน์, คุณพิมพิศา จิราธิวัฒน์, คุณชนัดดา พิทยศิริ, คุณอภินรา และคุณนราวดี ศรีกาญจนา, คุณยลอร วัชรเพชร์ และคุณมรกต แสงทวีป มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ในงาน “Prestige Women of Power” จัดโดยนิตยสาร Prestige Thailand
เข็มอัปสร สิริสุขะ ในงาน “Prestige Women of Power” จัดโดยนิตยสาร Prestige Thailand

ในค่ำคืนแสนพิเศษนี้ สุภาพสตรีแต่ละท่านสง่างามและเต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น เช่นเดียวกับความงดงามล้ำค่า ของ Breguet” แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยราชินีแห่งค่ำคืนอันทรงเกียรตินี้ ได้แก่ แรน เดอ นาปล์ (Reine de Naples)  สุดยอดไอคอนแห่งเรือนเวลาชั้นสูงสำหรับสุภาพสตรี ซึ่งรังสรรค์ขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลกที่ประดิษฐ์ขึ้นในปี 1812 เพื่อถวายแด่แคร์โรลีน มูราต์ (Caroline Murat) พระราชินีแห่งเนเปิลส์ และพระขนิษฐาในจักพรรดินโปเลียน ซึ่งถูกนำมาเผยโฉมความงดงามให้ผู้มีเกียรติได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด   

งาน “Prestige Women of Power” จัดโดยนิตยสาร Prestige Thailand

สำหรับคอลเลคชั่น แรน เดอ นาปล์ ตามบันทึกกล่าวไว้ว่า เรือนเวลานี้เป็นรูปทรงไข่ ส่วนรูปทรงรีในปัจจุบันนั้นเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั่วโลก และยังมีกลไกเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับนาฬิการุ่นนี้โดยเฉพาะ เช่น  “Day-Night" และ "Striking Hour" นี่จึงไม่ใช่การนำนาฬิกาของสุภาพบุรุษมาปรับแต่งลดขนาดและประดับเพชรเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ในงาน “Prestige Women of Power”

นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้มีด้วยกันหลากหลายรุ่น ตั้งแต่สไตล์แคชชวลแต่ยังคงความหรูหราอย่างรุ่น “Queen” จนถึงเรือนเวลาประดับเพชรงามสง่า ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างยากจะหาใครเสมอเหมือน และนับเป็นความสง่างามเหนือกาลเวลาของ แรน เดอ นาปล์  ที่ครองใจสุภาพสตรีผู้มีระดับและเป็นยอดปรารถนาของผู้หญิงทุกคน  

งาน “Prestige Women of Power” จัดโดยนิตยสาร Prestige Thailand
ในงาน “Prestige Women of Power” จัดโดยนิตยสาร Prestige Thailand
[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook