THANN แนะวิธีอวดผิวสวย มีสุขภาพดี พร้อมเทคนิคการเลือกชุดสวยจาก 3 สาวดีไซเนอร์

THANN แนะวิธีอวดผิวสวย มีสุขภาพดี พร้อมเทคนิคการเลือกชุดสวยจาก 3 สาวดีไซเนอร์

THANN แนะวิธีอวดผิวสวย มีสุขภาพดี พร้อมเทคนิคการเลือกชุดสวยจาก 3 สาวดีไซเนอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุคลิกภาพที่ดีสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบ การดูแลตัวเองให้ดูดีอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ไม่ใช่แค่เพียงการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่สวยงามเท่านั้น การมีผิวพรรณที่ดีก็สามารถสร้างจุดเด่น เพิ่มความมั่นใจ และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาผู้อื่นได้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แพทย์หญิงกนกวรณ เศรษฐพงศ์วนิช แนะวิธี “ดูแลสุขภาพผิวให้เรียบเนียนอย่างสุขภาพดี” กับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว อาทิ ‘บอดี้ บัตเตอร์’ (Body Butter), ‘อโรมาติกวู๊ด อโรมาเธอราปี ซอลท์ สครับ’ (Aromatic wood aromatherapy salt scrub), ‘อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด อินเทนซีฟ ไฮเดรติ้ง แฟเชียล มาส์ก’ (Eastern Orchard intensive hydrating facial mask) และ ‘แฮนด์ ครีม’ (Hand cream) โดยมีเหล่าดีไซน์เนอร์สาวสวยมาร่วมเผยวิธีเลือกชุดสวยแต่ละสไตล์ และวิธีดูแลสุขภาพผิวให้ดูดีตามแบบฉบับตนเอง อาทิ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, รินทร์รตา อินทามระ และ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์


แพทย์หญิงกนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช แนะวิธีดูแลสุขภาพผิวให้เรียบเนียนอย่างสุขภาพดีว่า “ปกติเซลล์ผิวของเราจะผลัดเซลล์หลุดลอกออกได้เองทุก 28 วัน แต่ด้วยปัจจัยด้านอายุที่มากขึ้น และพฤติกรรมในการใช้ชีวิตของแต่ละคน อาจทำให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานได้ช้าลง เช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ การนอนดึก ดื่มน้ำน้อย สูบบุหรี่ ดื่มเหล้า โดนแสงแดดเป็นประจำ ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้เซลล์ผิวเก่าผลัดตัวได้ช้าลง อาจก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน และทำให้ผิวขาดความเรียบเนียนและดูหมองคล้ำไม่กระจ่างใสได้ หากไม่มีการขจัดออกไป นานวันเข้าเซลล์ผิวที่ตายแล้วจะจับตัวกันทำให้ผิวดูแห้งหยาบกร้าน เกิดรอยย่นหรือหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำ เป็นสาเหตุของปัญหาผิวหนังต่างๆ ได้

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน คือ “เซลลูไลท์” ไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ในชั้นใต้ผิวหนังบริเวณต้นขา ต้นแขน สะโพก และหน้าท้อง เมื่อผิวของเรามีไขมันสะสมมากเกินไป ทำให้ผังผืดมีการหดตัวจนเกิดการจับตัวกันเป็นกลุ่มก้อน โดยมีคอลลาเจนมาล้อมรอบกลุ่มก้อนไขมันนั้น ส่งผลให้หลอดเลือดบริเวณนั้นไหลเวียนได้ไม่ดี จนเซลล์ผิวหนังเกิดการดึงรั้งให้เห็นกลุ่มก้อนไขมันได้ชัดเจนขึ้น โดยกลุ่มก้อนไขมันนี้สามารถเป็นได้ทั้งกลุ่มก้อนที่เป็นไขมันดีหรือกลุ่มก้อนที่เป็นไขมันที่ไม่ดี ทั้งนี้เซลลูไลท์จึงไม่จำเป็นว่าจะต้องเกิดขึ้นเฉพาะในผู้ที่มีน้ำหนักตัวมากเท่านั้น แต่ยังสามารถเกิดขึ้นได้ในผู้ที่มีน้ำหนักน้อยหรือผอมได้ด้วย

การสครับหรือการขัดผิวจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นและกลับมาเนียนนุ่มได้อีกครั้ง เพราะการสครับผิวจะช่วยกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ที่เสื่อมสภาพ หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกได้เร็วขึ้น การทำความสะอาดผิวด้วยสบู่เพียงอย่างเดียวนั้นไม่สามารถผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไปได้ ช่วยลดการสะสมสิ่งสกปรกบนผิวหนังที่ก่อให้การอุดตันของรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาหมองคล้ำ นอกจากนี้การสครับผิวยังช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลืองให้กับคนที่มีผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น สามารถกักเก็บน้ำได้ดี ส่วนคนที่มีผิวมัน การ สครับผิวจะช่วยสร้างสมดุลของผิว โดยจะไปลดการผลิตน้ำมันของต่อมไขมันที่มากเกินไป

การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นหลังการสครับผิวนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะผิวจะค่อนข้างบอบบางและแห้งได้ง่ายหลังจากการสครับ ดังนั้นจึงควรบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ควรเลือกชนิดที่ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน ไม่อุดตันรูขุมขน และมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นและฟื้นฟูสภาพผิว อย่างสารสกัดจากใบชิโซะ (Shiso) ที่มีความโดดเด่นในด้านการให้ความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวจากความแห้งกร้านและการเสื่อมสภาพของผิว อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase Inhibitor) ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanin) หรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้ำมันธรรมชาติ เช่น น้ำมันรำข้าว น้ำมันโจโจ้บา และเชียร์บัทเตอร์ เป็นต้น โดยแนะนำให้ทาแบบนวดวนลงบนผิว เพื่อให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก นอกจากการดูแลสุขภาพผิวกายแล้ว ควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพผิวหน้าและมือควบคู่ไปด้วย เพียงเท่านี้ผิวพรรณของเราก็จะเรียบเนียนสวยอย่างสุขภาพดี”

‘ธัญ’ (THANN) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ผสานคุณค่าแห่งพืชพรรณจากแหล่งธรรมชาติชั้นดีทั่วโลก และเทคโนโลยีอันทันสมัย ตลอดระยะเวลา 19 ปีที่ผ่านมา THANN มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ธรรมชาติผสานเทคโนโลยีชั้นนำ ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลอย่าง Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France), Skinnova Lab Co.,Ltd. และ Dermscan Asia อาทิ Dermatological test, Irritation test และ Efficacy test เพื่อยืนยันในคุณภาพและประสิทธิภาพ เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวโดยเฉพาะ อุดมด้วยคุณประโยชน์ของ สารสกัดธรรมชาติจาก ‘น้ำมันรำข้าว’ (Rice Bran Oil) และสารสกัดจาก ‘ชิโซะ’ (Shiso) ที่มีจำหน่ายในร้านและเคาน์เตอร์ ‘ธัญ’ (THANN) กว่า 100 สาขาในทวีปเอเชีย อเมริกา และยุโรป


‘น้ำมันรำข้าว’ (Rice Bran Oil) สิ่งมหัศจรรย์ใกล้ตัวที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งด้าน โภชนเภสัช อาหาร หรืออุตสาหกรรมความงาม อุดมด้วยวิตามินอีในกลุ่มโทโคไตรอีนอล (Tocotreienol) และโทโคฟีรอล (Tocopherol) รวมถึงสารแกมม่า-ออริซานอล (Gamma-Oryzanol) ซึ่งพบเฉพาะในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 6 เท่า รวมถึงปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ซึมซาบสู่ผิว ได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุมขน

‘ชิโซะ’ (Shiso) พืชที่อุดมด้วยสารสำคัญอันมีประโยชน์ อาทิ เช่น  โรสแมรินิค แอซิด (Rosemarinic Acid), แอล-เพอริลลาดีไฮด์ (L-Perilladehyde) และฟีนอล คอมพาวด์  (Phenol Compound) โดดเด่นในการให้ความชุ่มชื้น ปกป้องและฟื้นฟู เซลล์ผิวจากความแห้งกร้านและการเสื่อมสภาพ อีกทั้งยังเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการ ระคายเคือง ด้วยสัดส่วนของวิตามิน A (มากกว่าผลกีวีถึง 300 เท่า),วิตามิน C (มากกว่าผลเลมอนถึง 160 เท่า) และวิตามิน E สูง พร้อมวิตามิน B1, B2, B6, K, แร่ธาตุและโปรตีนหลากชนิด สารสกัดจากชิโซะยังมีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase Inhibitor) ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanin) และด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของสารสกัดจากชิโซะนำมาผ่าน กระบวนการสกัดด้วย “นาโนเทคโนโลยี” ปราศจากการใช้สารเคมีจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้อนุภาคขนาดนาโนเมตร (10-9) ทำให้ได้อนุภาคขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ชั้นหนังแท้ (Dermis) เกิดประสิทธิภาพการบำรุงอย่างล้ำลึก

โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการดูแลสุขภาพผิวให้เรียบเนียน ได้แก่ ‘อโรมาติกวู๊ด อโรมาเธอราปี ซอลท์ สครับ’ (Aromatic Wood Aromatherapy Salt Scrub) ขนาด 230 มล. ราคา 1,050 บาท สครับสูตร Gel base ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ด้วยเม็ดเกลือขนาดเล็กพิเศษ สามารถขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นครีมน้ำนมบำรุงผิวด้วยคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ อาทิ น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil), น้ำมันโจโจ้บา (Jojoba Oil) พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวาด้วยน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจาก จากส้ม (Orange), แทงเจอรีน (Tangerine), จันทน์เทศ (Nutmeg) และ ไม้จันทร์หอม (Sandalwood)



‘บอดี้ บัตเตอร์’ (Body Butter) ขนาด 350 มล. ราคา 1,700 บาท ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายสูตรเสริมประสิทธิภาพที่ให้มากกว่าความชุ่มชื้น คืนความเรียบเนียนสู่ผิว ผิวเรียบเนียนขึ้น 19%*, ความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น 22.9%** แม้เวลาผ่านไป 6 ชั่วโมง รวมถึง 90% ของผู้ทดสอบผิวมีความกระจ่างใสขึ้น*** ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด อาทิ สารสกัดจากใบชิโซะ (Platinum colloid shiso extract), ออแกนิค เชียบัตเตอร์ (Organic shea butter), น้ำมันโจโจ้บาออแกนิค (Organic jojoba oil), สารสกัดจากบุทเชอร์ส บรูม (Butcher’s broom extract) และสารสกัดจากมิลค์ ทิสเซิล (Milk thistle extract) พืชธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด พร้อมลดอาการระคายเคือง, สารสกัดหญ้าหางม้า (Horsetail extract) ลดอาการผิวลาย และช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับเรียบเนียน, สาหร่ายแบล็ดเดอร์แร็ค (Bladderwrack extract) และสาหร่ายเคลป์ (Kelp extract) ช่วยกระตุ้นการย่อยสลายไตรกลีเซอไรด์ เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของไขมัน และสารสกัดจากใบไอวี่ (Ivy extract) อุดมด้วยสารซาโพนูไซด์ (Saponoside) และ ฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ลดอาการบวมน้ำของผิว และลดการซึมผ่านของไขมันเข้าสู่เส้นเลือด แนะนำให้ใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายจะช่วยให้ผิวกระชับและเรียบเนียนน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น

(* ทดสอบโดยสถาบันผิวหนัง Dermscan Asia กับผู้หญิงเอเชีย อายุ 37 – 58 ปี จำนวน 21 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ 4 สัปดาห์, ** ทดสอบด้วยวิธี Corneometry โดย Spincontrol Asia Co., Ltd (France) กับผู้หญิงเอเชีย 22 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์เป็นระยะเวลา 6 ชั่วโมง, *** ทดสอบด้วยวิธี Chromametry โดย Spincontrol Asia Co., Ltd (France) กับผู้หญิงเอเชีย 22 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์วันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 4 สัปดาห์)



‘อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด อินเทนซีฟ ไฮเดรติ้ง แฟเชียล มาส์ก’ (Eastern Orchard intensive hydrating facial mask) ราคา 1,150 บาท ไบโอเซลลูโลสมาส์ก มาส์กรักษ์โลกผลิตจากน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% แผ่นมาส์กมีความละเอียดถึง 20-50 นาโนเมตร แนบสนิทได้ทุกพื้นผิวบนหน้า ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ (Efficacy test) พบว่าค่าความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น 39%** ทันทีที่ใช้ โดยผิวยังคงความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น 10.4%** แม้เวลาผ่านไป 8 ชั่วโมง และสีผิวกระจ่างใสขึ้น 12.6%*** อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดที่มอบความชุ่มชื้น  คืนความกระจ่างใสสู่ผิว  อาทิ  สารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิค (Organic green tea extract) อุดมด้วยสารด้วยสารโพลิฟีนอล (Polyphenol) ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์, สารสกัดจากสับปะรดออร์แกนิค (Organic pineapple extract) อุดมด้วยวิตามิน ซี และเอ็มไซน์โบรมีเลน (Bromelain) บรรเทาความแห้งกร้าน และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว, ไฮยาลูรอน (Hyaluronic acid) และสารสกัดจากทรีฮาโลส (Trehalose) เติมเต็มความชุ่มชื้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิว นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกด้วยวิตามินเอ และ AHA ในรูปแบบไลโพโซม (Phopolipid Bilayer) ซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ (**ทดสอบด้วยเครื่อง Corneometer กับกลุ่มอาสาสมัครอายุ 22 – 55 ปี จำนวน 20 คน ***ทดสอบด้วยเครื่อง Colorimeter กับกลุ่มอาสาสมัครอายุ 22 – 55 ปี จำนวน 20 คน)


“ธัญ แฮนด์ ครีม” (THANN Hand cream) ขนาด 40 มล. ราคา 590 บาท มอบคุณค่าการบำรุงและรักษาสมดุลความชุ่มชื้น พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ปราศจากสี, น้ำหอมสังเคราะห์และสารพาราเบน มีให้เลือก 4 กลิ่นหอมที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ‘อะโรมาติก วู๊ด แฮนด์ ครีม’ (Aromatic Wood Hand Cream) เติมเต็มความเบิกบาน มีชีวิตชีวาด้วยส่วนผสมของ ส้ม, แทงเจอรีน, จันทน์เทศ และไม้จันทร์หอม

‘โอเรียนทอล เอสเซ้นซ์ แฮนด์ ครีม’ (Oriental Essence Hand Cream) สดชื่นเบาสบายด้วยกลิ่นอายแห่งโลกตะวันออกด้วยส่วนผสมของตะไคร้และมะกรูด

‘จัสมิน บลอสซั่ม อินฟินิท แฮนด์ ครีม’ (Jasmine Blossom Infinite Hand Cream) กลิ่นหอมบริสุทธิ์น่าค้นหาของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติจากดอกมะลิ

‘อีเดน บรีซ แฮนด์ ครีม’ (Eden Breeze Hand Cream) สงบสมดุล แฝงความอบอุ่นอ่อนหวานด้วยส่วนผสมของมะลิและดอกกุหลาบ



ด้านเซเลบริตี้ต่างร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมเผยวิธีดูแลสุขภาพผิวและเคล็ดลับการแต่งตัวให้ดูดีตามแบบฉบับตนเอง เริ่มที่ดีไซเนอร์สาวตากลมจากแบรนด์เสื้อผ้า “หทิญา” (HAATIYA) หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยว่า “ปอนด์เป็นคนผิวแห้ง จึงให้ความสำคัญกับการดูแลเรื่องความชุ่มชื้นของผิวเป็นพิเศษ ตั้งแต่การเลือกใช้ครีมอาบน้ำที่ต้องมีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์ หลังการอาบน้ำก็จะทาบอดี้บัตเตอร์เพื่อคืนความเรียบเนียน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งปอนด์จะใช้ควบคู่กับการออกกำลังกาย เพื่อลดการสะสมของเซลล์ลูไลท์ ลดอาการผิวลาย และช่วยกระชับสัดส่วนได้เป็นอย่างดี ในระหว่างสัปดาห์ก็จะสครับผิวด้วยอโรมาติกวู๊ด อโรมาเธอราปี ซอลล์ สครับ เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไปและกระตุ้นการเกิดของเซลล์ผิวใหม่ ที่สำคัญคือต้องไม่ลืมทาแฮนด์ครีมที่มือด้วย เพราะหลายครั้งที่เราดูแลผิวทุกส่วนแล้ว แต่ก็อาจละเลยการบำรุงผิวที่มือ ดังนั้นการบำรุงบริเวณผิวมือเป็นประจำจะช่วยป้องกันไม่ให้มือเกิดความแห้งกร้านได้ สำหรับเทรนการเลือกเสื้อผ้าของปอนด์จะเน้นชุดที่สามารถใส่ออกไปทำงานและใช้ในชีวิตประวันได้ โดยเลือกชุดที่มีดีไซน์เรียบ งานคัตติ้งเนี้ยบ และสีสันไม่ฉูดฉาด เน้นสีเอิร์ธโทน สีขาว เป็นหลัก ส่วนตัวแล้วปอนด์จะชอบสวมใส่ชุดที่โชว์ช่วงไหล่เป็นหลัก อย่างชุดเดรสเกาะอกที่ตกแต่งด้วยเลเยอร์ระบายเป็นชั้นๆ หรือตกแต่งช่วงแขนให้พองๆ ก็จะช่วยให้ชุดดูดีและมีเสน่ห์มากขึ้น”



ถัดมาที่ดีไซเนอร์สาวยิ้มสวยจากแบรนด์เสื้อผ้า “รินทร์รตา” (RINRATA) รินทร์รตา อินทามระ กล่าวว่า “คำถามที่ว่าผิวที่ดีสำคัญอย่างไร เรื่องผิวพรรณสำหรับเบลล์แล้วถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ถือว่าเป็นพื้นฐานในการดูแลตัวเองที่ทุกๆ คนพึงมี  จริงๆ แล้วไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบไหนก็สามารถมีผิวที่สุขภาพดีได้ เพราะจะช่วยเสริมความมั่นใจในตัวเองไม่ว่าจะใส่ชุดไหนใส่อะไรเราก็สวย เราจะเน้นการบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นเกี่ยวกับการปกป้องผิวจากแสงแดด และเติมน้ำให้ผิวด้วยการทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์เป็นหลัก เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ยิ่งช่วงนี้เบลล์ชอบออกรอบตีกอล์ฟบ่อยๆ ทำให้ต้องออกแดดเยอะมาก จึงต้องดูแลผิวเป็นพิเศษโดยจะมาส์กหน้าด้วย อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด อินเทนซีฟ ไฮเดรติ้ง แฟเชียล มาส์ก สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อคืนความชุ่มชื้นและคืนความกระจ่างใสสู่ผิว และสครับผิวกายด้วย อโรมาติกวู๊ด อโรมาเธอราปี ซอลล์ สครับ เป็นประจำสัปดาห์ละครั้ง เพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ และบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยบอดี้ บัตเตอร์ เป็นประจำทุกวัน ส่วนสไตล์การเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของเราจะเป็นแนวคลาสซี่ (Classy) เน้นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย และสามารถใส่ได้เป็นประจำทุกวัน อย่างเสื้อเชิ้ต สูทเบลเซอร์ โดยสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อสวมใส่ไปทำงานหรือตามโอกาสต่างๆ ได้”



ปิดท้ายที่ดีไซเนอร์สาวสังคมจากแบรนด์เสื้อผ้า “โบวิตา” (BEAUVITA) ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เล่าว่า “ความสวยงามสามารถแต่งเติมกันได้เหมือนไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง อย่างที่เรารู้กันดีว่าการแต่งหน้า แต่งตัว รวมถึงการดูแลผิวพรรณให้สวยสุขภาพดีช่วยเสริมบุคลิกเราของให้ดูดีขึ้น ทุกคนสามารถสวยได้ในแบบธรรมชาติของตัวเอง สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวของโบว์จะแบ่งเป็นการดูแลตัวเองจากภายในและภายนอก การดูแลตัวเองจากภายในก็จะเน้นเรื่องการทานอาหารเป็นหลัก คือ ต้องทานให้ครบ 5 หมู่ เน้นทานผักผลไม้ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนการดูแลตัวเองจากภายนอกก็จะเน้นเรื่องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิว ทำให้ผิวชุ่มน้ำและไม่แห้งกร้าน ยิ่งช่วงหลังมานี้ตั้งแต่มีลูกรู้สึกได้เลยว่าผิวตัวเองมีการแตกลายและมีเซลลูไลท์ แต่เราก็ไม่เป็นกังวลเพราะมีตัวช่วยอย่างบอดี้ บัตเตอร์ เป็นตัวช่วยลดริ้วรอยแตกลาย และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน รวมถึงการสครับผิวด้วยอโรมาติกวู๊ด อโรมาเธอราปี ซอลล์ สครับ เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำให้หลุดลอกออกไป ส่วนผิวหน้าจะเน้นการใช้มาส์กเพื่อการบำรุงอย่างอีสเทิร์น ออร์เชิร์ด อินเทนซีฟ ไฮเดรติ้ง แฟเชียล มาส์กทุกๆ 2-3 วัน เพื่อให้ผิวหน้ายังคงความกระจ่างใสและไม่โทรม ส่วนเรื่องสไตล์การเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของเราจะเน้นชุดที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง สนุกสนาน สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้หลายหลายแบบโดยไม่ได้ยึดติดอยู่กับแบบใดแบบหนึ่ง โดยเรามีคอนเซ็ปต์คือ Timeless, Simple และ Elegant เน้นความเรียบง่าย แต่ก็ยังคงความโก้หรูและอยู่เหนือกาลเวลา ซึ่งเราสามารถนำมาประยุกต์ใช้และสวมใส่ได้ตลอด”

พร้อมอวดผิวสวยเรียบเนียนอย่างมีสุขภาพดีเคียงคู่ชุดสวยในสไตล์คุณกับผลิตภัณฑ์ ‘บอดี้ บัตเตอร์’ (Body Butter), ‘อโรมาติกวู๊ด อโรมาเธอราปี ซอลล์ สครับ’ (Aromatic Wood Aromatherapy Salt Scrub), ‘อีสเทิร์น ออร์เชิร์ด อินเทนซีฟ ไฮเดรติ้ง แฟเชียล มาส์ก’ (Eastern Orchard intensive hydrating facial mask) และ ‘แฮนด์ ครีม’ (Hand Cream)  ได้แล้ววันนี้ที่ ออนไลน์สโตร์  www.thann.co.th (ส่งฟรีทั่วประเทศ) และร้าน ‘ธัญ’ (THANN) ทั้ง 12 สาขาทั่วประเทศ อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น 4 ไอคอน สยาม, ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์ และสาขาถนนพระปกเกล้า (ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง) จังหวัดเชียงใหม่, สาขาป่าตอง (หน้าโรงแรม La Flora ป่าตอง) จังหวัดภูเก็ต และ ธัญ เวลเนส เดสทิเนชั่น จ.พระนครศรีอยุธยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook