"BEAUTRIUM" ยกระดับสาขาสยามสแควร์สู่ The Ultimate Beauty Flagship Store

"BEAUTRIUM" ยกระดับสาขาสยามสแควร์สู่ The Ultimate Beauty Flagship Store

"BEAUTRIUM" ยกระดับสาขาสยามสแควร์สู่ The Ultimate Beauty Flagship Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม) ยกระดับสาขาสยามสแควร์สู่ The Ultimate Beauty Flagship Store บนพื้นที่ใจกลางสยามสแควร์ ทําเลศักยภาพ ตอกย้ำความเป็น Beauty Specialty Retailer ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ตอบโจทย์ทุก Beauty Lifestyle


บิวเทรี่ยมยกระดับสาขาสยามสแควร์ สู่ Flagship Store ที่ตอบโจทย์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ ด้วยการขยายพื้นที่กว่าเท่าตัวเป็น 4 ชั้น บนพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ใจกลางสยามสแควร์วอล์คกิ้งสตรีท เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยเพิ่มกลุ่มสินค้าบิวตี้และไลฟ์สไตล์ความงามให้หลากหลายครอบคลุมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพขนมนําเข้า เทรนดี้ดริ๊งค์ บิวตี้และไลฟ์สไตล์แกดเจ็ต เสริมทัพด้วยแบรนด์ชั้นนําจากต่างประเทศ ทั้งพรีเมี่ยม (Premium) แมสทีจ(Masstige) และ เมนสตรีม (Mainstream)


นายจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จํากัด กล่าวว่า “บิวเทรี่ยมสาขาสยามสแควร์ เป็นสาขาที่มีศักยภาพสูง บนทําเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในสยามสแควร์ เป็นแหล่งช้อปปิ้งของวัยรุ่นอันดับ 1ของประเทศ เราจึงขยายพื้นที่และยกระดับการบริการของร้านเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของสาขาที่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง”


ด้วยพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น บิวเทรี่ยม สาขาสยามแสควร์ มีสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว รวมกว่า 10,000 รายการ บิวเทรี่ยมให้ความสําคัญกับการออกแบบร้านให้ทันสมัย สะดวกกับการหาสินค้า มีบรรยากาศที่ให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกและเพลิดเพลิน ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม



สาขาสยามสแควร์ยกระดับโดยการเพิ่มแบรนด์ชื่อดังระดับพรีเมี่ยมและแมสทีจทั้งไทยและจากต่างประเทศในรูปแบบออฟฟิเชียลรีเทลเลอร์ (การันตีของแท้ 100%) รวมถึงยังสร้างจุดขายโดยการอิมพอร์ทแบรนด์ดังเข้ามาจําหน่ายในร้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่ค้นหา ไม่ว่าจะเป็นบิวตี้ไอเทมอย่าง เมคอัพ สกินแคร์ และน้ําหอม ยิ่งไปกว่านั้นบิวเทรี่ยม สาขา สยามสแควร์ ยังขยายพอร์ทสินค้าความงามเชื่อมต่อไปยังกลุ่มสุขภาพ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีทีผ่านมา เช่น ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก อาหารเสริมสุขภาพ บิวตี้และเฮลธี่ดริ๊งค์ไปจนถึงบิวตี้ดีไวซ์อีกด้วย




นายอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บิวเทรี่ยม จํากัด ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการยกระดับร้านว่า “กลุ่มลูกค้าหลักของสาขานี้ คือกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษา และวัยทํางานตอนต้น ที่มีช่วงอายุระหว่าง 18 – 24 ปี ซึ่งถือเป็นกลุ่ม Gen Z ที่มีความเป็นผู้นําเทรนด์เราจึงเพิ่มกลุ่มสินค้าที่น่าสนใจอื่นๆเช่น บิวตี้และไลฟ์สไตล์แกดเจ็ต ขนมนําเข้าเทรนดี้ดริ๊งค์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เครื่องหอมที่ใช้ภายในบ้าน ทั้งนี้เราจะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมพิเศษและPop-up จากแบรนด์คู่ค้า หมุนเวียนมาเพื่อสร้างสีสันให้กับร้าน”



บิวเทรี่ยม สาขา สยามสแควร์ มีพื้นที่ถึง 4 ชั้น เพื่อตอบโจทย์การทํากิจกรรมทางการตลาดในหลากหลายมิติบนพื้นที่ Mixed Use Space ทั้งชั้น 3 และชั้น 4 อาทิคอร์สสอนแต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง การเปิดตัวสินค้าใหม่กับลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นต้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook