เสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ รวมลุคแฟชั่นสไตล์เท่ๆ ใส่ไปทำงาน หรือไปเที่ยวก็เก๋

เสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ รวมลุคแฟชั่นสไตล์เท่ๆ ใส่ไปทำงาน หรือไปเที่ยวก็เก๋

เสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ รวมลุคแฟชั่นสไตล์เท่ๆ ใส่ไปทำงาน หรือไปเที่ยวก็เก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้พูดถึง เสื้อยีนส์ เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคน ต้องมีอยู่ในตู้เสื้อผ้าอย่างน้อย ๆ สัก 1 ตัวแน่นอน แต่ก็มักจะเป็นเสื้อผ้าในส่วนน้อยอีกเช่นกัน ที่จะเป็นตัวเลือกสุดท้ายในการหยิบมาใส่ เพราะว่าในการใส่แต่ละทีก็อาจจะให้ลุคเดิม ๆ ดูไม่มีความแปลกใหม่ แต่ความจริงแล้วเสื้อยีนส์ตัวโปรดของเราเนี่ย ก็สามารถนำไปแมทช์ได้กับทุกลุค และให้ลุคที่หลากหลายด้วย ทั้งมีความเท่และความเก๋ วันนี้เราก็เลยจะเอาความเท่และความเก๋ มาแชร์ไอเดีย เสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ สไตล์เท่ ๆที่ใส่ไปทำงาน หรือไปเที่ยวก็เก๋ และจะมีไอเดียที่เห็นแล้วน่าแต่งตามบ้าง ก็ลุยกันเลย!

แจกไอเดีย เสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ แต่งตัวเท่คลาสสิกใส่ไปไหนก็เก๋



แจ็คเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซส์ จับแมทช์กับเสื้อยืดและกระโปรง ยีนส์ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับการแต่งตัวให้ดูไม่น่าเบื่อเกินไป แต่งออกมาแล้วทั้งน่ารัก ทั้งเท่เลย



หยิบแจ็คเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซส์สีดำ มาแมทช์กับเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำและรองเท้าบูต เป็นสไตล์ที่แมทช์แล้วเท่ไม่ไหวเลยละค่า เป็นชุดเที่ยวก็ดี เป็นชุดถ่ายรูปก็ปัง!



เปลี่ยนจากเสื้อคลุมไหมพรม หรือคาร์ดินแกนสุดน่ารัก มาเป็นเสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์สุดเท่ เมื่อแมทช์กันแล้วก็ให้ความชิคไปอีกแบบน้า แค่เปลี่ยนเสื้อคลุม ลุคเราก็เปลี่ยนตามไปด้วย



 ความเก๋นี้ได้แต่ใดมา ~ หยิบเสื้อเสื้อกั๊กยีนส์โอเวอร์ไซส์ มาแมทช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงหรือกระโปรงยีนส์ แมทช์กันง่าย ๆ ไม่ต้องอะไรมาก แต่ลุคที่ได้มาคือเก๋กว่านี้มีอีกมั้ยคะ ~



แมทช์เสื้อยีนส์กับลุคสปอร์ตเกิร์ลก็เก๋ไปอีกแบบ จากลุคสปอร์ตเกิร์ลที่เท่อยู่แล้ว พอเพิ่มเสื้อยีนส์ก็ยิ่งเท่เข้าไปใหญ่ เพื่อน ๆ คนไหน ที่ชอบแต่งลุคสปอร์ตเกิร์ล คงต้องลองแล้วละค่า
 


ในวันที่เราอยากจะออกไปชิล ๆ ก็สามารถหยิบแจ็คเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซส์มาสวมดู แมทช์กับเสื้อสีสันสดใส และกางเกงขาสั้นทรงเอวสูง ดูให้ลุคน่ารักปนเท่ไปอีกแบบ



หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตยีนส์กับกระโปรงยีนส์ หยิบมาแมทช์กับเสื้อยืด ก็ยิ่งส่งให้ลุคของเราดูเท่ และดูโดดเด่นขึ้นมาเลยละค่า



หรือจะเอากั๊กยีนส์โอเวอร์ไซส์ หยิบมาแมทช์กับเสื้อครอป และกางเกงยีนส์ขาสั้น แมทช์กันง่าย ๆ อีกเช่นเคย แต่ลุคที่ได้มาคือแซ่บเกินต้านสุด



หรือในวันทำงานก็สามารถหยิบเสื้อยีนส์ มาแมทช์กับชุดกระโปรงก็ได้เช่นกันนะ นอกจากจะให้ลุคที่คูลแล้ว ก็ยังดูสุภาพ เป็นชุดที่ไม่หวือหวา จะใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปเที่ยวก็ได้หมด



เพื่อน ๆ สายชิลต้องถูกใจแน่นอน แค่หยิบเสื้อกั๊กยีนส์ มาแมทช์กับชุดโปรดของเรา เพิ่มความน่ารักด้วยหมวกบีนนี่ ดูเป็นลุคที่แต่งออกมาแล้วน่ารักมากเลยค่า



ยีนส์คู่ก็ดูดีไม่น้อย เลือกเสื้อเชิ้ตยีนส์โอเวอร์ไซส์ มาแมทช์คู่กับเสื้อครอป กระโปรงยีนส์ และสนีกเกอร์คู่ใจ ที่ยิ่งส่งชุดเราให้ดูปังสุด ได้ทั้งความเท่และดูน่ารัก จนอยากจะแต่งตามเลยละค่า



เปลี่ยนจากแจ็คเก็ตยีนส์ธรรมดามาเป็นทรงบอมเบอร์ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ แต่เพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวด้วยเนกไท และรองเท้าที่ดูเข้ากัน ทั้งเท่ทั้งแซ่บ ดูเป็นแฟชั่น iconic มาก



ก็ยีนส์กับยีนส์ไปเลยสิคะ เหมาะกับวันไหนที่ไม่รู้จะแมทช์ยังไงดี ก็แค่เสื้อยีนส์มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ หยิบมาใส่คู่กันคือความเท่แบบคูณ 2



หยิบเสื้อยีนส์มาแมทช์กับเสื้อยืดที่ทรงโอเวอร์ไซส์ เพิ่มความเก๋ขึ้นไปอีก โดยให้เสื้อสองตัวใส่แล้วไม่พอดีกัน ที่พอแต่งออกมาแล้วคือจะชิลก็ได้ จะเท่ก็ดี แถมยังดูเก๋สุด



เปลี่ยนจากลุคเรียบ ๆ เสริมด้วยแจ็คเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซส์สีเข้ม ที่ตัดกับกางเกงยีนส์สีซีด ช่วยเสริมลุคให้ดูเท่ขึ้นมาเลยละค่า ดูเป็นลุคที่แต่งไปเที่ยว หรือไปทำงานก็เหมาะสม



เลือกเสื้อเชิ้ตยีนส์มาแมทช์คู่กับกระโปรงสีน้ำตาล เพิ่มลูกเล่นให้ชุดดูไม่น่าเบื่อด้วยการปล่อยชายเข็มขัด คู่สีของชุดที่ตัดกัน ยิ่งส่งให้ลุคดูหวานและปนเท่เลยละค่า



หยิบแจ็คเก็ตยีนส์โอเวอร์ไซส์ แมทช์คู่กับเสื้อเชิ้ตคอวี และกางเกงยีนส์ขาสั้น เหมาะกับวันสบาย ๆ ที่ยังอยากแต่งตัวอยู่ หรือจะลุควันทำงาน ก็เปลี่ยนจากกางเกงขาสั้นเป็นกางเกงขายาว หรือเลือกเป็นกระโปรง ก็ให้ลุคที่เก๋ไม่เบาเลยละค่า



อยากได้ลุคสุดแซ่บ ก็เลือกเสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ มาแมทช์กับกางเกงขาสั้น และรองเท้าบูตหรือสนีกเกอร์ และส่งให้ลุคเด่นด้วยกระเป๋าใบโต เมื่อรวมกันแล้วลุคดูไม่เทอะทะ แต่ให้ลุคที่มีความเก๋แทน ~



เลือกหยิบเสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ มาแมทช์กับเดรสสีขาว พร้อมด้วยกระเป๋าใบน้อย แต่เพิ่มความชิคขึ้นไปอีกด้วยเสื้อยีนส์ที่แต่งลายหมุด เมื่อรวมกันแล้ว ก็ให้ลุคที่ชิคเกินต้าน



มินิมอลแบบเท่ ๆ ด้วยเสื้อยีนส์สีขาว หยิบมาแมทช์กับชุดกระโปรงยาวสีเบจ ลุคเรียบง่ายไม่หวือหวา ใส่ไปเที่ยวก็ดูน่ารัก ใส่ไปทำงานก็ดูเหมาะสม



All Black สุดเท่! เลือกแมทช์อย่างชุดสีดำทั้งตัว ด้วยแจ็คเก็ตยีนส์และกางเกงยีนส์สีดำ แต่สามารถเสริมลุคให้ดูเด่นขึ้นได้ด้วยกระเป๋า เสื้อผ้าสีดำสุดคลาสสิค ที่ให้ลุคสุดเท่เกินบรรยาย



เสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ เหมาะหยิบมาแมทช์กับชุดกางเกงขาสั้นจริง ๆ เลยค่า ที่ไม่ว่าจะแมทช์กับชุดขาสั้นแบบไหนก็ให้สไตล์ที่เท่ไปหมดจริง ๆ



หรือเพื่อน ๆ คนไหนที่กลัวร้อน ก็ลองเปลี่ยนมาเป็นเชิ้ตยีนส์แขนสั้นแทนก็ได้นะ เลือกแมทช์กับเสื้อครอปและกางเกงยีนส์ขายาว เชิ้ตแขนสั้นที่ให้ลุคชิค ๆ ไปอีกแบบ



หยิบเสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ จับใส่คู่กันกับเสื้อครอปคอเต่า ได้ลุคสายแฟที่เก๋ไม่เหมือนใคร และทั้งเท่และแซ่บตามประสาตัวแม่แห่งสายแฟชั่น ~



ปิดท้ายด้วยลุคที่เรียกว่าได้อีก! แมทช์เสื้อยีนส์ครอปโอเวอร์ไซส์คู่กับเดรสสั้น และได้อีกกับการเพิ่มลูกเล่นด้วยเสื้อคอเต่า ทั้งเท่ แซ่บ และถ่ายรูปออกมาคือปังทุกมุม!

จัดเต็มให้เพื่อน ๆ กันอีกเช่นเคยกับ 25 ไอเดียลุค เสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ แล้วเพื่อน ๆ ชอบลุคไหนกันบ้างเอ่ย ชอบลุคเก๋ ๆ ลุคสุดเท่ ลุคแสนชิล หรือลุคปนเซ็กซี่นิด ๆ น้า อย่างที่เราบอกว่าเสื้อยีนส์ก็ให้ลุคที่หลากหลายมาก ๆ และไปได้ทุกสไตล์เลยด้วย สำหรับเพื่อน ๆ ที่ถูกใจ ก็สามารถเซฟไอเดียเก็บไว้เป็นตัวอย่าง และไปปรับให้เข้ากับลุคที่ตัวเองชอบได้เลย ~ สำหรับวันนี้ก็ต้องเซย์กู๊ดบายก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่ในบทความครั้งหน้าที่ SistaCafe น้าทุกคน บ๊ายบายค่า xoxo

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เสื้อยีนส์โอเวอร์ไซส์ รวมลุคแฟชั่นสไตล์เท่ๆ ใส่ไปทำงาน หรือไปเที่ยวก็เก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook