เพราะอะไร แอน ทองประสม ถึงเลือกหมอรวงข้าว Lovely Eye & Skin Clinic

เพราะอะไร แอน ทองประสม ถึงเลือกหมอรวงข้าว Lovely Eye & Skin Clinic

เพราะอะไร แอน ทองประสม ถึงเลือกหมอรวงข้าว Lovely Eye & Skin Clinic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “เทคนิคหมอรวงข้าว” เดินทางมาอย่างยาวนานจนเข้าปีที่ 14 พร้อมเปิดตัว “แอน ทองประสม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของ Lovely Eye & Skin Clinic ผู้ที่มามอบและถ่ายทอดความมั่นใจให้กับทุกคน

เปิดตัว “แอน ทองประสม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของ Lovely Eye & Skin Clinic

พญ.ณัฐฐามณี สิริภคพันธ์ หรือ คุณหมอรวงข้าว จักษุแพทย์ผู้มีความชำนาญด้านการศัลยกรรมตาสองชั้น ด้วยเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากคุณหมอญาติผู้ใหญ่ และนำมาพัฒนาผสมผสานเข้ากับเทคนิคการทำตาของประเทศเกาหลี จนกลายเป็นเทคนิคเฉพาะตัวที่เรียกว่า เทคนิคหมอรวงข้าว” ถือว่าเป็นผู้บุกเบิกการศัลยกรรมตา โดยจักษุแพทย์ และพัฒนาเทคนิคการดูแลผิวพรรณความงามที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของฝีมือและคุณภาพจากผู้ใช้บริการ จนทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ทั้งในกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือบุคลสำคัญในวงการต่างๆ ที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง หากใครคิดจะทำตาสองชั้น ต้องนึกถึงคุณหมอรวงข้าวเป็นอันดับแรกๆ และเทคนิคนี้ได้ถูกถ่ายทอดให้กับทีมแพทย์ Lovely Specialist ด้วยมาตรฐานเดียวกับคุณหมอรวงข้าว พร้อมการบริการแบบ Private VIP Service ให้แก่ทุกท่านอย่างน่าประทับใจ

เมื่อตัวแม่แห่งวงการความงามได้ร่วมงานกับตัวแม่แห่งวงการบันเทิงเป็นครั้งแรก จึงทำให้เป็นที่ฮือฮาในวงการอย่างมาก โดยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้คุณหมอรวงข้าวต้องการสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความสามารถ สไตล์ที่ชัดเจนในตัวตน ให้ความสำคัญกับการทำงาน การใช้ชีวิต และใส่ใจการดูแลสุขภาพ ที่ทั้งสองมีบางอย่างคล้ายๆกัน ให้สมกับฉายาที่ได้รับให้เป็นตัวแม่ของทั้งคู่

“แอนเลือกหมอรวงข้าว เพราะคุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ที่สะสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และเทคนิคหมอรวงข้าว ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะตัวที่คุณหมอได้คิดค้นและพัฒนาเทคนิคให้เป็น Signature ของที่นี่ที่เดียว มาพร้อมกับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากคุณหมอและเจ้าหน้าที่ แอนจึงมั่นใจในคุณภาพและฝีมือคุณหมอ แอนเชื่อว่าคุณหมอสามารถดูแลแอนให้สวยในแบบแอนได้

ซึ่งที่นี่มีการดูแลอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมการดูแลใบหน้าและผิว การดูแลสัดส่วน และบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ไม่ต้องเสี่ยงไปศึกษาเอง จะได้รับคำปรึกษาจากและการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญอย่างทีมแพทย์ Lovely Specialist โดยตรง ที่ Lovely Eye & Skin Clinic หลายๆ คนคงอยากรู้เคล็ดลับความสวยฉบับแอนกันแล้ว ตามมาดูกันเลยค่ะ

เปิดตัว “แอน ทองประสม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของ Lovely Eye & Skin Clinic

การดูแลใบหน้าและผิว (Lovely Perfect Face Program และ Lovely Perfect Skin Program)

โปรแกรมการดูและใบหน้าและผิว จะช่วยในเรื่องของการยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้า และ ช่วยดูแลการฟื้นฟูผิว ปรับสีผิว ปรับการกระตุ้นให้ผิวเรียบเนียน เพื่อให้ผิวสุขภาพดี มาดูกันว่า 2 โปรแกรมนี้ทำหน้าที่อย่างไร

  • Lovely Facelift Signature Program เป็นหนึ่งใน Lovely Perfect Face Program เทคโนโลยียกกระชับผิวหน้า เก็บกรอบหน้าให้คมชัด พร้อมกับเทคโนโลยีลดความหย่อนคล้อย ในบริเวณหน้าแก้มไปจนถึงลำคอ และรวมถึงกระตุ้นคอลลาเจน ริ้วรอยตื้นขึ้น ให้ผิวโดยรวมดูเด็กลง
  • Lovely Premium Laser เป็นหนึ่งใน Lovely Perfect Skin Program เป็นเลเซอร์ดูแลปัญหา จุดด่างดำ ฝ้า กระ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ สามารถรักษาผิวได้รวมเร็วและตรงจุด รวมถึงช่วยปรับการกระตุ้นผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ดูแลสภาพผิวให้ฉ่ำโกลว์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

การดูแลสัดส่วน (Lovely Perfect Shape Program)

โปรแกรมการดูแลสัดส่วนที่โฟกัสในเรื่องของการกระชับสัดส่วน กระชับรูปร่าง เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ สลายไขมันด้วยเทคนิคต่างๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเจ็บตัวหรือผ่าตัด เป็นโปรแกรมที่สามารถออกแบบให้เหมาะสมเฉพาะบุคคล

การดูแลผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดเมื่อย (Lovely Perfect Relax Program)

ซึ่งโปรแกรมนี้จะอยู่ภายใต้แผนก Urban & Relieve เป็นโปรแกรมที่คุณหมอออกแบบโดยเน้นไปที่การรักษา และผ่อนคลายบรรเทาอาการปวดเมื่อย ลดความตึงเครียด ด้วยเครื่องมือทางกายภาพบำบัดที่มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานระดับพรีเมียม รักษาโดย Qualified Physical Therapist ผู้ชำนาญด้านกายภาพบำบัดโดยตรง ช่วยบำบัด ผ่อนคลายอาการปวด และยังรักษาอาการปวดเรื้อรังอย่างได้ผล ด้วยการนวดที่ถูกหลักทางกายภาพ ไม่ทำให้เกิดการอักเสบระบมหลังการรักษา

เปิดตัว “แอน ทองประสม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของ Lovely Eye & Skin Clinic

กว่าจะมาเป็นเทคนิคหมอรวงข้าวที่มีเส้นทางยาวนานกว่า 14 ปี สร้างความงามควบคู่กับศิลปะในการวิเคราะห์ออกแบบให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล และมีการพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัยอยู่เสมอ จนกลายเป็นจักษุแพทย์แนวหน้าของประเทศไทยที่ใครๆต่างก็ยกย่องในฝีมือกับคุณหมอรวงข้าว ใครที่อยากมีสุขภาพดีและสวยแบบแอน ลองนำข้อมูลเหล่านี้ไปประกอบการตัดสินใจ เพราะความงามต้องใช้ความละเอียดและความชำนาญ ที่สำคัญคือต้องปลอดภัยในระยะยาวอีกด้วย สามารถมาทำตามเหมือนแอนได้เลยนะคะ ที่ Lovely Eye & Skin Clinic เรื่องความงามฉบับตัวแม่ที่แอนมั่นใจ”

Lovely Eye & Skin Clinic เรื่องความงามฉบับตัวแม่ที่ แอน ทองประสม มั่นใจ

Lovely Eye & Skin Clinic ชั้น 2 PARKLANE เอกมัย
Tel : 02-3820045, 061-4050044
Facebook : Lovely Eye & Skin Clinic
Line : @Lovelyeye
Instagram : @lovelyeyeandskin_by_drroungkaw
Website : www.lovelyeyeclinic.com
YouTube : www.youtube.com/c/Lovelyeyeclinic

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook