สนุกกับแฟชั่นปาร์ตี้ในงาน "lyn around Winter Wonderlust" เปิดตัวคอลเลกชั่น Winter 2023

สนุกกับแฟชั่นปาร์ตี้ในงาน "lyn around Winter Wonderlust" เปิดตัวคอลเลกชั่น Winter 2023

สนุกกับแฟชั่นปาร์ตี้ในงาน "lyn around Winter Wonderlust" เปิดตัวคอลเลกชั่น Winter 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

lyn around (ลิน อราวด์) แบรนด์แฟชั่นสไตล์เฟมินินที่เติมเต็มจินตนาการของสาวช่างฝันจัดงาน “lyn around Winter wonderlust” ปาร์ตี้สุดพิเศษที่เต็มไปด้วยความละมุนสดใส เพื่อเปิดตัวเสื้อผ้าและและแอ็กเซสเซอรี่ในคอลเลกชั่น Winter 2023 ถึง 2 สไตล์ ทั้งคอนเซ็ปต์ “Nature Wonderverse” กับดีไซน์เสื้อผ้าที่เผยความงดงามของธรรมชาติ ทุ่งหญ้าและดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานท่ามกลางเกล็ดหิมะสีขาวที่โปรยปราย ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง และ “Ruby Collection” แฟชั่นที่เรียบหรูอย่างมีระดับสะกดทุกสายตาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้แบบเดย์ทูไนท์

 

งาน “lyn around Winter wonderlust” จัดขึ้นที่ Penthouse Bar and Grill ชั้น 35 โรงแรม Park Hyatt Bangkok โดยได้ต้อนรับเหล่านักแสดงสาวสายแฟชั่น อาทิ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล, ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ รวมทั้งเหล่าแฟชั่นนิสต้าอีกกว่า 30 คนมาร่วมงาน พร้อมเผยโฉมความสวยสดใสตามแบบสไตล์ของสาว lyn around และร่วมชมมินิแฟชั่นโชว์สุดพิเศษของคอลเลกชั่น Winter 2023 อย่างใกล้ชิด


โดยคอลเลกชั่น Winter 2023 ได้ถ่ายทอดออกมาใน 2 สไตล์ด้วยกัน คือ “Nature Wonderverse” ที่ให้สาวๆ ได้ปลดปล่อยจินตนาการและความฝันในจักรวาลแฟชั่นที่ไร้ขีดจำกัด ในบรรยากาศธรรมชาติทั้งทุ่งหญ้าและดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานท่ามกลางเกล็ดหิมะสีขาวของหน้าหนาว ผสมผสานกับเรื่องราวชวนฝันกับเทศกาลเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง ด้วยเสื้อผ้าที่มีความอบอุ่นชวนฝัน สอดแทรกสีสันของลูกกวาดสะดุดตา รวมถึงไอเทมพาสเทลที่แมตช์กันได้อย่างไม่รู้จบ



หรือจะเป็นเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยลวดลายฟลอรัลสุดโรแมนติก เช่น เสื้อแขนยาวรัดรูปในวัสดุผ้าซีทรูพิมพ์ลายดอกไม้และท้องฟ้าให้ทุกวันเต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน พร้อมไปเฉลิมฉลองต่อกับเดรสยาวสายเดี่ยวสีขาวที่งดงามดุจเจ้าหญิงหิมะ ทั้งหมดสามารถนำมาจับคู่กับแอ็กเซสเซอรี่สีซิลเวอร์เมทัลลิก อย่างกระเป๋าสะพายลายควิลท์สายโซ่สุดหรู และรองเท้าส้นสูงแต่งโบว์ขนาดเล็กที่เก๋ไก๋ด้วยรูปทรงของส้นที่โค้งเว้าเหนือจินตนาการ



ด้าน “Ruby Collection” นำเสนอคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูกาลส่งท้ายปีอย่างหรูหรามาพร้อมกับเสื้อผ้าที่เน้นไปที่ความเรียบหรูและปราดเปรียว ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่ที่ใส่ไม่ว่าจะลุคไหนก็มั่นใจทั้งวัน ตั้งแต่เดย์ทูไนท์ผนวกกับความพิเศษของดีเทลเนื้อผ้าต้อนรับฤดูหนาว ตั้งแต่ชุดเซตผ้าซาตินแต่งพู่สีฟ้าที่ประกอบไปด้วยเสื้อครอปแขนยาวและมินิสเกิร์ตสุดเปรี้ยวสำหรับปาร์ตี้สนุกๆ ไปจนถึงไอเทมสีแดงอย่างเดรสสายเดี่ยวลายชิโนริแต่งขอบหนัง



หรือจะเป็นเดรสแวร็ปยาวผ่าข้างแต่งโบว์ที่เอวพร้อมสะกดทุกสายตา อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือไอเทมผ้าลาย Glen Plaid สีเทาที่ถูกยกระดับความสมาร์ทแคชชวลให้หรูหราด้วยการปักลายลูกไม้สีดำที่ช่วงอกที่จะยกระดับการแต่งตัวให้กับสาวๆ lyn around ได้คอมพลีทลุคในทุกวัน



โดยงาน “lyn around Winter Wonderlust” ได้ถูกเนรมิตขึ้นในธีมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของลูกเล่นของเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ออกไปผจญภัยในโลกที่สุดแสนจะกว้างใหญ่และน่าค้นหา ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใน Winter Wonderland สะท้อนถึงนิยามและความหมายอย่างเด่นชัดของการเป็น “นักเดินทาง” โดยมีจุดหมายในการออกไปสำรวจโลกเพื่อพบเจอในสิ่งที่ไม่เคยเห็นและสัมผัสวัฒนธรรมที่แตกต่างอยู่เสมอ



นอกจากนี้ ยังมิกิจกรรมสนุกๆ ภายในงาน อาทิ การร้อยสร้อยจากลูกปัดดีไซน์รูปดอกไม้และเห็ดน่ารักแมตช์กันกับคอนเซ็ปต์ของคอลเลกชั่นเสื้อผ้า และการถ่ายภาพ Polaroid ตามสไตล์นักเดินทาง



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลกชั่นที่แสนพิเศษประจำฤดูหนาวได้แล้ววันนี้ที่ร้าน lyn around ทุกสาขา และออนไลน์ www.lynaround.com



อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “lyn around” เพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @lynaroundworld, Facebook: Lyn Around (@LynAroundThailand)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook