Boardriders Surf Festival 2023 งานสุดมันส์ ทั้ง Surf และ ดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดของปี

Boardriders Surf Festival 2023 งานสุดมันส์ ทั้ง Surf และ ดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดของปี

Boardriders Surf Festival 2023 งานสุดมันส์ ทั้ง Surf และ ดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดของปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน Boardriders Surf Festival 2023 เทศกาล Surf festival , Beach Activities และ เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีจาก Boardriders ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ที่ชายหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต


โดยในครั้งนี้ Boardriders ได้พาเหล่า Celeb , Bloggers , Influencers และทีม PR มากกว่า 60 ชีวิตไปสนุกร่วมกันในทริปนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะต้องการโปรโมทจังหวัดภูเก็ตและเปลี่ยนช่วง Low Season ให้กลายเป็น Surf Season ผ่านการจัดงาน Boardriders Surf Festival 2023 ที่ต้องการแนะนำให้ทุกๆคนได้มาทำความรู้จักกับวัฒนธรรมของการเล่นกระดานโต้คลื่น ผ่านกีฬาต่างๆ ทั้ง Surf , Skateboarding รวมถึงกิจกรรมสนุกๆต่างๆและ Workshop ที่น่าสนใจอีกมากมายและได้สนุกไปกับเทศกาลดนตรี อีกทั้งเพื่อให้รู้ว่าหาดกะตะเป็นชายหาดที่เหมาะสมกับการเล่นเซิร์ฟและทำกิจกรรมได้หลากหลาย และเป็นชายหาดที่สวยงามที่เหมาะกับการมาท่องเที่ยวหรือพักผ่อนอีกด้วย



ซึ่งสำหรับทริปนี้เราได้เริ่มออกเดินทางด้วยสายการบินไทยเวียตเจ็ท จากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยัง สนามบินภูเก็ต และได้เข้าพักที่โรงแรม เดอะซิส กะตะ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลเนินเขา ห่างจากชายหาดกะตะ ซึ่งเป็นบริเวณที่จัดงานเพียง 300 เมตร และมีซิกเนเจอร์เป็นสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบที่สามารถรับชมวิวทะเลอันดามันแบบพาโนรามา พร้อมกับห้องอาหาร ทไวไลท์ สกาย เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ที่มีเมนูอาหารแบบฟิวชั่นและอาหารไทยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นที่พักตลอดทริปนี้



ในเช้าวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 นาย สุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวเอส รีเทล (ประเทศไทย) ได้ร่วมเปิดงานกับทาง องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน Phuket Surftival ที่จัดขึ้นภายในวันเดียวกัน ร่วมกับ หน่วยงานอื่นๆทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง อาทิเช่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เทศบาลตำบลกะรน, สถานีตำรวจภูธรกะรน ,สมาคมผู้ประกอบการโรงแรมกะตะกะรน และ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ซึ่งทุกๆภาคส่วนได้มาร่วมกันให้คำมั่นสัญญาถึงการยกระดับเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยเริ่มต้นที่ชุมชนกะตะกะรนผลักดันให้เกิดเป็นงานต้นแบบของจังหวัดภูเก็ตในรูปแบบใหม่ โดยไม่สร้างขยะ นำของเหลือใช้ มาสร้างงานต่อ ใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า และลดสภาวะโลกร้อน ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกันกับงาน Boardriders Surf Festival 2023 ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในส่วนนี้และถือว่าเป็นก้าวแรกของการร่วมมือกันระหว่าง ภาครัฐ และ เอกชน ในการสร้างสรรค์ผลงานออกมาร่วมกัน และเป็นที่มาของงาน Boardriders Surf Festival 2023 x Phuket Surftival ในครั้งนี้



หลังจากจบพิธีเปิดงาน Boardriders Surf Festival 2023 ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งภายในวันงานก็จะประกอบไปด้วย กิจกรรม Surf Clinic ซึ่งมีคนให้ความสนใจจำนวนมาก โดยจะมีนักกีฬาชั้นนำระดับโลกจากตัวแทนของ Quiksilver , Roxy , Billabong มาเป็น Instructor ในการสอนตลอดทั้งวัน รวมไปถึงกิจกรรมอย่าง Skateboarding Tip & Tricks จากนักกีฬาของ DC Shoes และ กิจกรรม Workshops สุดคูลที่นำวัสดุรีไซเคิลมาสร้างสรรค์ผลงานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกๆคนได้มีผลงานศิลปะที่มาจากฝีมือของตัวเองติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกๆคนอีกด้วย



และในช่วงบ่าย บริเวณชายหาดก็ครึกครื้นไปด้วยผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากที่มาร่วมสนุกและให้ความสนใจกับกิจกรรม Beach Activities อย่าง Beach Volleyball ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทุกๆคนในงานไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือ ชาวต่างชาติ หรือแม้กระทั่ง Celeb ต่างก็มาร่วมเล่นสนุกไปด้วยกันกับกิจกรรมนี้ และกิจกรรมอื่นๆบริเวณหาด ไม่ว่าจะเป็น Work shop ต่างๆ  พร้อมกับ Sunset Yoga จาก Roxy ที่ช่วยในการยืดเหยียด , ให้ความผ่อนคลายและรับชมพระอาทิตย์ตกไปพร้อมๆกัน



ต่อกันด้วยกิจกรรมอย่าง Zumba Dance บริเวณริมหาดที่เรียกเสียงฮือฮาและเป็นการวอร์มอัพให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมก่อนไปช่วงปาร์ตี้และ Music Festival จากดีเจและนักดนตรีจากภูเก็ต และศิลปินชื่อดังอย่าง ‘DJ Tulwai x DJ Stargazer และ CHILEE (ชิน ชินวุฒิ x DJ LEO) ที่สร้างความสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องในรูปแบบของ Beach Party กันไปจนถึงเที่ยงคืน เป็นอันปิดท้ายงานนี้ให้จบอย่างสมบูรณ์แบบ



สำหรับงาน Boardriders Surf Festival 2023 นี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาด พาร์ทเนอร์ที่มาร่วมกันจับมือเพื่อสร้าง Festival นี้ให้เกิดขึ้น อาทิเช่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ,องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต, สำนักงานเทศบาลตำบลกะรน , สายการบิน Thai Vietjet , สบู่ Protex ,  โรงแรม The SIS Kata Resort , โรงแรม Beyond Kata Resort , โรงแรม Pamookkoo Resort , เครื่องดื่ม Fusion Vibes และอีกมากมาย รวมไปถึงผู้เข้าร่วมงานทุกๆท่านที่มาร่วมสนุกกันตลอดทั้งวัน



แอบสปอยล์เลยว่า สำหรับงาน Boardriders Surf Festival ในครั้งหน้าจะกลับมาด้วยความยิ่งใหญ่กว่าเดิม สนุกกว่าเดิม เพื่อจะพาทุกๆคนเข้ามาสู่วัฒนธรรมของการเล่นเซิร์ฟแบบจริงจังมากยิ่งขึ้น สำหรับงานครั้งหน้าเราจะจัดเมื่อไหร่ และจัดที่ไหน สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจแบรนด์ในเครือของเรา อย่าง Quiksilver Thailand , Roxy Thailand , Billabong Thailand ,  DC Shoes Thailand และ RVCA Thailand ได้เลย แล้วพบกันใหม่กับพวกเรา Boardriders ในครั้งต่อไปนะ!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Boardriders Surf Festival 2023 งานสุดมันส์ ทั้ง Surf และ ดนตรียิ่งใหญ่ที่สุดของปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook