5 เทคนิคสารภาพรักผู้ชายที่แอบชอบ ให้เขา Say YES! แบบไม่ลังเล

5 เทคนิคสารภาพรักผู้ชายที่แอบชอบ ให้เขา Say YES! แบบไม่ลังเล

5 เทคนิคสารภาพรักผู้ชายที่แอบชอบ ให้เขา Say YES! แบบไม่ลังเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าสาว ๆ รู้สึกชอบผู้ชายสักคน การบอกชอบออกไปเลยทันทีดูเหมือนจะเป็นความเสี่ยงไม่น้อย โดยเฉพาะคนใกล้ตัวที่อาจทำลายความสัมพันธ์แบบเพื่อนระหว่างกันจนมองหน้าไม่ติด เพราะฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจสารภาพรัก และขอเขาเป็นแฟน โดยไม่ต้องกังวลว่าจะโดนปฏิเสธ แถมอีกฝ่ายยังตอบตกลงแบบไม่ลังเล ต้องรู้จักวิธีพิชิตใจกับ 5 เทคนิคที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด นำไปใช้ให้ตัวเองได้สมหวังดั่งใจกันได้เลยค่ะ


1.เช็คก่อนว่าเขารู้สึกยังไงกับคุณ
ก่อนที่จะตัดสินใจบอกรักออกไป แนะนำว่าสาว ๆ ไม่ควรใจร้อน และใช้วิธีเช็ครายละเอียดก่อนว่าเขารู้สึกยังไงกับคุณบ้าง ด้วยการหาเบาะแสจากพฤติกรรมที่เขาแสดงออกกับคุณ เช่น การที่เขาพยายามเข้ามาตีสนิท หรือเขาอาจเป็นฝ่ายหาเรื่องคุยกับคุณก่อน หรือใช้การสบตานิ่ง ๆ กับเขาเวลาคุย เช็คดูว่าเขาหลบสายตาหรือกล้าจ้องกลับ ทั้งนี้ก็ควรทำอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากร่างกายและสายตาจะไม่โกหก เป็นตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้มากขึ้น


2.เริ่มต้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป
หากผู้ชายที่คุณแอบชอบเป็นแค่คนรู้จักห่าง ๆ อาจเริ่มต้นด้วยการหาเรื่องทั่วไปมาพูดคุยด้วยกันก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจสารภาพจนเขาตั้งตัวไม่ทัน เข้าหาจนเริ่มสนิทสนม รู้จักกันมากขึ้น ในระหว่างนี้ก็ถือว่าเป็นช่วงศึกษาดูใจ เพราะจะเป็นตัวช่วยตัดสินใจได้ว่าคุณควรสารภาพรัก หรือปล่อยผ่าน


3.เริ่มสร้างสัญญาณว่าคุณกำลังรู้สึกยังไง
เมื่อสาว ๆ มั่นใจแล้วว่าชายหนุ่มคนนี้คือคนที่คุณชอบจริงจัง และตั้งใจจะหาจังหวะสารภาพรักเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้ได้ เพื่อให้เขาได้เตรียมตัว ควรสร้างสัญญาณเป็นนัย ๆ ก่อน จะได้รู้สัญญาณสะท้อนกลับจากอีกฝั่งว่าโอกาสที่จะชนะใจมีมากน้อยแค่ไหนนั่นเอง


4.หาจังหวะสารภาพรักในบรรยากาศที่เป็นใจ
เมื่อคุณมั่นใจจากการวิเคราะห์สถานการณ์หลาย ๆ อย่างดีแล้ว ลองวางแผนชวนเขาไปกินข้าว หรือออกไปไหนด้วยกันสองต่อสอง เมื่อรู้สึกว่าบรรยากาศเป็นใจ สภาพแวดล้อมดูโรแมนติก ก็ถึงเวลาที่คุณบอกชอบออกไปตรง ๆ ได้เลย ทั้งนี้ควรเป็นช่วงเวลาที่เขาอยู่คนเดียวด้วย เพื่อที่อีกฝ่ายจะได้บอกความรู้สึกจริง ๆ กลับมานั่นเอง


5.ชวนเป็นแฟนตรง ๆ แบบมัดมือชกไปเลย!
ถ้าเป็นไปได้อยากให้อีกฝ่ายลองคบหาดูใจกันไปก่อนโดยไม่ต้องปฏิเสธ เพราะวันนี้เขาอาจไม่มั่นใจ แต่ไม่แน่ว่าการได้ลองสานสัมพันธ์ อาจทำให้ฝ่ายชายรู้สึกว่าอยากคบกันคุณเหมือนกัน ในที่สุดการตอบตกลงก็จะไม่ใช่เรื่องชวนสับสนอีกต่อไป


อย่างไรก็ตามเมื่อแสดงความรักอย่างซื่อสัตย์และจริงใจออกไปแล้ว ก็ควรให้เวลาอีกฝ่ายได้ตัดสินใจแบบไม่เร่งรัดด้วย เพื่อให้เขาไม่รู้สึกตกใจ หรือรู้สึกว่าคุณรุกหนักจนดูน่ากลัวนั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook