เมกาบางนา จับมือ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง สร้างสรรค์ Line Sticker สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เมกาบางนา จับมือ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง สร้างสรรค์ Line Sticker สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เมกาบางนา จับมือ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง สร้างสรรค์ Line Sticker สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศูนย์การค้าเมกาบางนา จับมือ ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง  รังสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษเพื่อมอบความสุขส่งท้ายปี ด้วย Line Sticker สุดเอ็กซ์คลูซีฟไม่ซ้ำใครกับหลากหลายคาแรคเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก MillionsMonster เจ้าปีศาจขนฟูและ Mega Bear พร้อมผองเพื่อนสุดน่ารักที่ให้ทุกคนได้ร่วมแชร์และส่งต่อความรู้สึกในทุกๆ ช่วงเวลาสุดพิเศษ ดาวน์โหลดได้ฟรีผ่าน Line Application ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 – 31 มกราคม 2567

 

วรรณวิมล อรดีดลเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า “เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับลูกค้าในช่วงส่งท้ายปี 2566 ทางศูนย์การค้าเมกาบางนาจึงได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้มากมายทั้ง On ground และ Online เพื่อสร้างสีสันให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งหนึ่งในแคมเปญพิเศษนี้คือการทำ Line Sticker ซึ่งในครั้งนี้
เมกาบางนาได้จับมือกับศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม AnOfficerDies เจ้าของลายเส้นผู้ออกแบบ MillionsMonster อันโด่งดังมาร่วมสร้างสรรค์ Line Sticker สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ให้กับลูกค้า เพื่อช่วยเติมสีสัน รอยยิ้มและความสนุกสนาน พร้อมให้ทุกๆ คนได้ส่งข้อความที่สื่อความหมายดีๆ ให้กันในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ไปพร้อมๆ กัน”

 

ด้าน กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือ  AnOfficerDies กล่าวว่า “โจทย์สำคัญในการร่วมงานกับเมกาบางนา ครั้งนี้ คือ การร่วมส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้าในเทศกาลเฉลิมฉลองช่วงปลายปี จึงได้สร้างสรรค์ผลงานชุดนี้ขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นผ่านลายเส้นและสีสันสดใสของเหล่าตัวการ์ตูน MillionsMonster โดยมีคาแรคเตอร์หลักเป็นมอนเตอร์สีฟ้าที่มีสี่ตา ชื่อว่า “มาร์แต็ง” และเหล่าผองเพื่อนในอิริยาบถต่างๆ  พร้อมกับ Mega Bear ตุ๊กตาหมีสีแดงขนาดใหญ่ ซึ่งหากใครที่เคยมาที่เมกาบางนาจะต้องคุ้นตาอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังได้ออกแบบข้อความให้เหมาะกับการส่งต่อสติกเกอร์นี้ในช่วงคริสมาสต์และปีใหม่อีกด้วย”

สำหรับใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Line Sticker สุดคิวต์จากเมกาบางนาได้ฟรีแล้ววันนี้  ผ่าน Line Application  ตั้งแต่วันที่  1 พฤศจิกายน 2566 – 31 มกราคม 2567 พร้อมเตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่จะมาสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับทุกคนในช่วงเวลาสุดพิเศษแห่งปี ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและแคมเปญพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ WWW.MEGA-BANGNA.COM 

ดาวน์โหลด Line Sticker ของเมกาบางนาได้แล้วที่ https://bit.ly/3QcKpMK

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook