5 ผลไม้สลายไขมันที่คนลดน้ำหนักห้ามพลาด อยากพุงยุบ รีบลองให้ไว

5 ผลไม้สลายไขมันที่คนลดน้ำหนักห้ามพลาด อยากพุงยุบ รีบลองให้ไว

5 ผลไม้สลายไขมันที่คนลดน้ำหนักห้ามพลาด อยากพุงยุบ รีบลองให้ไว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่กำลังมองหาวิธีการลดน้ำหนัก หรือต้องการลดไขมันบริเวณหน้าท้อง รวมถึงต้องการให้พุงยุบด้วยวิธีที่ทำได้ไม่ยากและปลอดภัยต่อร่างกาย วันนี้เราจะชวนให้มาใช้วิธีลดน้ำหนัก ลดไขมันหน้าท้อง และเสกพุงให้ยุบลงด้วยผลไม้ 5 ชนิดช่วยสลายไขมันลดน้ำหนักดังต่อไปนี้ค่ะ

5 ผลไม้ช่วยลดน้ำหนัก


1.สับปะรด
สับปะรด คือ ผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ ใยอาหาร และสารไฟโตนิวเทรียนท์ โดยแนะนำให้สาวๆ กินสับปะรดหลังกินอาหารที่มีไขมันสูงเป็นประจำ วิธีนี้จะช่วยในการสลายไขมันได้บางส่วน อีกทั้งผลไม้ชนิดนี้ยังมีความสามารถในการย่อยอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเป็นผลไม้ที่มีไฟเบอร์สูง ซึ่งเราต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่าไฟเบอร์มีส่วนช่วยในการขับถ่ายได้ดีเลยทีเดียว


2.แอปเปิล
แอปเปิล คือ ผลไม้ที่อุดมด้วยน้ำ ไฟเบอร์ วิตามิน แร่ธาตุ และสารเบต้าแคโรทีน ซึ่งการกินแอปเปิลทั้งลูกจะส่งผลดีต่อการลดน้ำหนักอย่างมาก และยังส่งผลให้ผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานสามารถลดน้ำหนักด้วยการกินแอปเปิลได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


3.ส้มโอ
ส้มโอ คือ ผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามินซีและใยอาหารในปริมาณมาก ในส่วนของการกินส้มโอนั้น ไม่เพียงแค่ช่วยในการลดน้ำหนัก ช่วยทำให้พุงยุบ หรือช่วยลดไขมันบริเวณหน้าท้องเท่านั้น แต่ยังช่วยในส่วนของการลดไขมันในเลือด ช่วยลดความดันโลหิต และช่วยลดการอักเสบได้เป็นอย่างดี


4.โกจิเบอร์รี
โกจิเบอร์รี คือ ผลไม้ที่อุดมด้วยโปรตีน ไฟเบอร์ และสารแคโรทีนอยด์ในปริมาณมาก ซึ่งสารอาหารดังกล่าวล้วนช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและลดคอเลสเตอรอลได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันโกจิเบอร์รียังช่วยลดรอบเอว โดยการเพิ่มการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกาย อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดด้วยเช่นกัน


5.มะนาว
มะนาว คือ ผลไม้ที่อุดมด้วยวิตามินซีสูง ซึ่งวิตามินซีคือสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อร่างกายอย่างมาก อีกทั้งสารสกัดที่ได้จากเปลือกมะนาวยังมีความสามารถช่วยลดน้ำหนักและลดการสะสมไขมัน โดยได้ทำการทดลองในหนูทดลองและได้ผลออกมาว่าสามารถลดการสะสมไขมันได้ ในส่วนของน้ำมะนาวยังมีส่วนช่วยลดระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือดอีกด้วย ดังนั้นถ้าสาวๆ ดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่นหลังตื่นนอนเป็นประจำ จะช่วยลดระดับไขมันและคอเลสเตอรอลได้ดีเลยทีเดียว


สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาวิธีการลดน้ำหนัก หรือต้องการควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ รวมถึงต้องการทำให้พุงยุบและอยากลดไขมันสะสมที่บริเวณรอบเอว แนะนำให้ลองใช้วิธีการกินผลไม้ทั้ง 5 ชนิดนี้กันค่ะ นอกจากจะให้ผลลัพธ์ที่ดีแล้ว ยังช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook