เปิดราคาหลักแสน ส่องความหมายที่มาของ "ช่อดอกไม้" งานแต่งงาน "คิมเบอร์ลี่"

เปิดราคาหลักแสน ส่องความหมายที่มาของ "ช่อดอกไม้" งานแต่งงาน "คิมเบอร์ลี่"

เปิดราคาหลักแสน ส่องความหมายที่มาของ "ช่อดอกไม้" งานแต่งงาน "คิมเบอร์ลี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งคู่รักสุดหวานของวงการบันเทิงอย่าง "หมาก ปริญ" ที่ควง "คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส" จัดงานฉลองมงคลสมรสที่ไทยไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 12 พ.ย. หลังจากที่จัดพิธีหมั้นแบบล้านนาที่เรือนหอ และจัดพิธีแต่งงานที่ทะเลสาบ โคโม่ ประเทศอิตาลี ท่ามกลางเพื่อนสนิทและสมาชิกในครอบครัว



ในวันนี้ (12 พ.ย.) เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญ ที่มีทั้งการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนที่เป็นสักขีพยานความรัก และพิธีฉลองมงคลสมรสสุดหวานในช่วงเย็นท่ามกลางบรรยากาศที่อลังการแทบไม่ต่างจากในนิยาย นอกจากงานแต่งงาน หรือชุดของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ที่สวยสะดุดตาแล้ว อีกหนึ่งรายละเอียดเล็กๆ ที่ซ้อนไปด้วยความหมายสุดยิ่งใหญ่ ต้องยกให้กับ "ช่อดอกไม้" ในงานแถลงข่าวแต่งงาน ที่ได้นักจัดดอกไม้แบรนด์ดังมารังสรรค์ความงดงาม ส่งตรงจากประเทศฮอลแลนด์



ต้องบอกว่า "ช่อดอกไม้" ของ "คิมเบอร์ลี่" ในงานแถลงข่าวแต่งงาน มาพร้อมความหมาย และความพิเศษ เป็น Lily of the Valley หรือ ลิลลี่แห่งหุบเขา ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่มักจะเห็นได้จากงานใหญ่ อย่างพิธีอภิเษกสมรสของ "เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน" ราชวงศ์อังกฤษ ราชวงศ์ต่างๆ สังคมชั้นสูง รวมทั้งงานแต่งงานคนดังอย่างฝั่งไทย "แพง ขวัญข้าว", "นิ้ง โศภิดา", "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ", หรือ "จุ๋ย วรัทยา" ก็ยังให้ความสำคัญ ใช้ Lily of the Valley ในงานแต่งงานเช่นกัน



สำหรับในงานแถลงข่าวแต่งงานของ "หมาก คิม" ได้ "คุณเฟี๊ยต" เจ้าของ GETTAVA Boutique Flowers ร้านดอกไม้ชื่อดังมาจัดดอกไม้ให้



"คุณเฟี๊ยต" เผยถึงว่าช่อดอกไม้ของ "คิมเบอร์ลี่" ว่า "ความพิเศษของช่อดอกไม้ที่เห็นคิมถือ เป็นช่อดอกไม้เล็กๆ เท่ากำปั้นก็จริง แต่ราคาหลักแสนเลย มันไม่ได้ใช่แค่กำเดียว แต่ใช้หลายกำ เพื่อที่ให้รวมเป็นหนึ่งกำที่สวยงามยิ่งขึ้น Lily of the Valley ในบ้านเรา จริงๆ หายากมาก จะต้องสั่งมาจากต่างประเทศ อย่างครั้งนี้เครื่องบินลงปุ๊บก็ไปเอาดอกไม้ที่สนามบินเพื่อส่งตรงที่งานเลย และใช้เวลาทำก่อนงานเริ่มเพียง 30 นาทีเท่านั้น เพื่อทำช่อดอกไม้ส่งต่อเจ้าสาว ให้คงความสดของดอก Lily of the Valley เอาไว้ให้สวยดูมีชีวิตชีวาราวกับเพิ่งจะเก็บมาจากบนเนินเขา ด้วยความหอมที่ฟุ้งกระจายและรูปทรงดอกคล้ายระฆังนี้ซึ่งมีความหมายที่ดีสำหรับงานวิวาห์ ทำให้เจ้าสาวสวยสง่าในเวลาถือช่อของดอก Lily of the Valley เป็นการทำที่เร็วมาก แต่ยังคงมาพร้อมความประณีต ความไว สดใหม่ และความพิเศษ



"ช่อดอกไม้" ของ "คิมเบอร์ลี่" เป็นการทำช่อเจ้าสาวด้วยกรรมวิธีชั้นสูง ซึ่งปกติบ้านเราจะไม่ค่อยได้ทำ แต่แบรนด์ของเราได้ทำทรงคลาสสิค จึงออกมาเป็นช่อดอกไม้ที่สวยงามออกมา

Lily of the Valley มีความพิเศษคือกลิ่นหอมมาก เป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิง สมัยก่อนจะออกดอกเพียงเดือนพฤษภาคมเท่านั้น เป็นดอกไม้ที่ขึ้นตามหุบเขา หายากมาก เพราะฉะนั้นราคาก็จะสูงมากเช่นกัน ทุกวันนี้มีการทำเป็นโรงเรือน สามารถสั่งได้ แต่ว่าจะเหี่ยวง่าย


Lily of the Valley เวลาเหี่ยว จะคล้ายดอกยิปโซ แต่ถ้าเวลาสด จะสวยมาก ฟิลเหมือนกระดิ่ง เหมือนระฆังสีขาว เมืองนอกเขาจะเชื่อว่า เป็นดอกไม้แทนความบริสุทธิ์ ที่ใช้ในการแต่งงาน ข่าวดีต่างๆ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดราคาหลักแสน ส่องความหมายที่มาของ "ช่อดอกไม้" งานแต่งงาน "คิมเบอร์ลี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook