คุณภาพระดับโลก คนดังไฮโซการันตี ร่วมฉลอง VVIP 22 ปี หมอสอง

คุณภาพระดับโลก คนดังไฮโซการันตี ร่วมฉลอง VVIP 22 ปี หมอสอง

คุณภาพระดับโลก คนดังไฮโซการันตี ร่วมฉลอง VVIP 22 ปี หมอสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำความเป็นคลินิกผู้เชี่ยวชาญนานกว่า 22 ปี เสริมจมูก เสริมหน้าอก และเสริมความงาม แถวหน้าของประเทศไทย ที่ดังไกลถึงต่างประเทศ จัดงานใหญ่ Exclusive Anniversary ในวันที่ 11 เดือน 11 2023 คุณหมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ได้รับการยอมรับ ไว้วางใจจาก ดารา นักร้อง นักธุรกิจ เซเลบ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง

s__37306411_0

ในงานมีดาราดังมาร่วมงานเพียบ เช่น น้ำชา ชีรณัฐ, เชน ณัฐวัฒน์, แพร พิไลรัมภา, พิชญ์ กาไชย, บ๊วย เชษฐวุฒิ, ซีดี กันต์ธีร์, นารา เทพนุภา, พลอย พลอยพรรณ พร้อมทีมไฮโซ อาทิ ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ, ดร.ปณิตา ชินวัตร, นุพงศ์ พรประภา, หมอสุนิล และภรรยา, ปุ๊กลุก รณิดา ณ ระนอง นอกจากนี้ยังมีสาวงามเจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand 2023 น้องคอร่า เบียลท์ และน้องพิ้งค์ ชวัลลักษณ์ หมุดเหล็บ Miss Earth Thailand of Fire ซึ่งไว้วางใจให้คุณหมออัพไซส์หน้าอกไปเมื่อไม่นานมานี้เอง รวมไปถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ดังกว่า 30 คน

1_0

หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารคลินิกศัลยกรรม Nopparat Cosmetic Clinic (NCC Clinic) มุ่งหวังให้คลินิกก้าวโตต่อไปอย่างยั่งยืน โดยมีการร่วมงานกับต่างประเทศ จัดตั้งให้คลินิกศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ เป็น GCA Academy Excellent Center ศูนย์การเรียนรู้รวมทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งจากทั่วทุกมุมโลกที่มีสมาชิกมากกว่า 2,000 คน เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวของ Asia และ Pacific

36254fd8-c476-44b2-9751-c870d

นอกจากศัลยกรรมแล้ว NCC Clinic ยังมีบริการด้านผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย เคล็ดลับหน้าใส หน้าเด็ก เด็กกว่าวัยจากภายในสู่ภายนอก การดูแลสุขภาพและความงามแบบไม่ต้องศัลยกรรม ซึ่งเหล่าเซเลบ ดารา นักธุรกิจ ในงานได้เคยลองทำจริงมาแล้ว มักบอกกันปากต่อปากเห็นผลกับตัว

s__37306395_0

ภายในงานยังมีการเล่าประสบการณ์การทำศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคน Perle เคสแรกของประเทศไทย โดยคุณหมอสอง นวัตกรรมใหม่ล่าสุด มีความยืดหยุ่นสูงมาก จากฝรั่งเศส โดยน้องพิ้งค์ Miss Earth Thailand of Fire ได้กล่าวว่า หลังจากทำศัลยกรรมหน้าอกกับคุณหมอสองไปเพียง 2 วันก็ไร้ความเจ็บปวดแล้ว และประทับใจกับทรงหน้าอกที่สวย นิ่ม ชิด เป็นธรรมชาติพร้อมยังบอกอีกว่าแผลเล็กมาก โดยคุณหมอสองได้ใช้เทคนิคการสอดซิลิโคนด้วยกรวย และเปิดแผลเล็กเพียงแค่ 2.9 ซ.ม.เท่านั้น และแขกในงานได้ลองสัมผัสตัวอย่าง ซิลิโคน เซอร์ไพร์มากว่านิ่มและยืดหยุ่นจริง

2_0

ในงานยังมีการพูดคุยกับ น้องออน สมฤทัย สางชัยภูมิ CEO Perrine Porter และ BNFC FINANCE (บริษัท แบรนด์เนม ฟอร์ แคช ลีซซิ่ง) ผู้นำด้านธุรกิจซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง แบบครบวงจร ที่มาแชร์เรื่องราวการลงทุนกับตัวเอง ให้สวยรอบด้าน ทั้งความคิด การพูดจา การแต่งตัว และเรื่องความสวยงามจากภายในสู่ภายนอก พร้อมฝากบริการ ซื้อ ขาย ฝากขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ของ Perrine Porter ซึ่งจะทำให้เกิดการหมุนเวียนของสินค้าที่ไม่ใช้แล้วมาฝากขายเพื่อซื้อใบใหม่ได้ในราคาที่ถูกลง เป็นที่น่าสนใจของแขกในงานเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook