เก็บตกชุดแต่งงานสุดอลังการ ชิ้นเดียวในโลก ของ "เฟี๊ยต อภิสรารัชต์" เจ้าสาว "ลีซอ ธีรเทพ"

เก็บตกชุดแต่งงานสุดอลังการ ชิ้นเดียวในโลก ของ "เฟี๊ยต อภิสรารัชต์" เจ้าสาว "ลีซอ ธีรเทพ"

เก็บตกชุดแต่งงานสุดอลังการ ชิ้นเดียวในโลก ของ "เฟี๊ยต อภิสรารัชต์" เจ้าสาว "ลีซอ ธีรเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งดงามราวกับเจ้าหญิงและเจ้าชายในเทพนิยาย "ลีซอ ธีรเทพ" ควง "เฟี๊ยต อภิสรารัชต์" ฉลองมงคลสมรสพระราชทานฯ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมพาเก็บตกชมบรรยากาศ และชุดแต่งงานสุดอลังการ งานฝีมือสไตล์ฝรั่งเศสชิ้นเดียวในโลกจากแบรนด์ไทยชื่อดัง



ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย อดีตดาวยิงทีมชาติไทย จูงมือแฟนสาว เฟี๊ยต-อภิสรารัชต์ จิรเดชพงศ์ ที่คบหากันมา 10 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้ใหญ่ในวงการกีฬาและเหล่าคนในวงการบันเทิงไปร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค เมื่อวันก่อน ซึ่งลุคของเจ้าสาวในงานวิวาห์ครั้งนี้ สวยอลังการสมมงเจ้าสาวของอดีตแข้ง ทีมชาติไทยของเรามากๆ จะมีลุคแบบไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า



ชุดแถลงข่าวชุดนี้ เกิดมาจากแรงบันดาลใจที่ได้เห็นเจ้าสาวที่มีความน่ารักและรอยยิ้มที่สดใส ดร. สรรค์ สุดเกตุ ดีไซเนอร์ และ ดีไซน์เนอร์เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ จึงออกแบบชุดเจ้าสาวให้เป็นทรงเมอร์เมดมีความเป็นซีทรูเบาบางผสมผสานกับเดรปงานฝีมือสุดประณีต เพื่อเพิ่มความหรูหราและงดงาม ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลนานาชนิดที่เป็นผลึกใส แอบซ่อนอยู่ชั้นใน สะท้อนถึงตัวเจ้าสาวเองที่มีความหวานแต่แอบซ่อนเปรี้ยว



เป็นงานปักลายดอกไม้จิ๋ว และละอองน้ำค้างเป็นงานฝีมือสไตล์ฝรั่งเศส โดยใช้เข็มพิเศษในการปักสั่งทำพิเศษ ซึ่งมีชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น



ส่วนชุดงานฉลองมงคลสมรสของเจ้าสาวนั้น ออกแบบให้เป็นทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ที่งดงาม ดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความอลังการของสวนดอกไม้ไล่ระดับที่กำลังบานสะพรั่งในพระราชวังแวร์ซายส์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสวนที่ยิ่งใหญ่และงดงามที่สุดของประเทศฝรั่งเศส



ใช้เทคนิคในการตัดเย็บชั้นสูงระดับ โอต์ กูตูร์ โดยดีไซเนอร์เลือกใช้ผ้าออแกนซ่าในการเป็นโครงหลัก จากนั้นมีการใส่โครงสร้างแบบชุดคอร์เซ็ตฝรั่งเศสนำมาร้อยเรียงแต่ละชิ้นทำให้เกิดเป็นส่วนเว้า ส่วนโค้งในช่วงของกระโปรง จากนั้นประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ 3D เป็นสามมิติแบบลอยตัว เปรียบเสมือนดอกไม้ที่เบ่งบานตระการตาราวกับสวนดอกไม้ในพระราชวังแวร์ซาย ของประเทศฝรั่งเศสอย่างแท้จริง


อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เก็บตกชุดแต่งงานสุดอลังการ ชิ้นเดียวในโลก ของ "เฟี๊ยต อภิสรารัชต์" เจ้าสาว "ลีซอ ธีรเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook