สุดปัง! LA BOUTIQUE ปูรันเวย์ เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ LA BOUTIQUE Atelier

สุดปัง! LA BOUTIQUE ปูรันเวย์ เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ LA BOUTIQUE Atelier

สุดปัง! LA BOUTIQUE ปูรันเวย์ เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ LA BOUTIQUE Atelier
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LA BOUTIQUE แบรนด์แฟชั่นสุดเก๋ในคอนเซ็ปต์ Neo romantic ที่เป็นการผสมผสานความคลาสสิกและความโมเดิร์น สร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวกสายแฟชั่น ดารา และเซเลบริตี้ มาโดยตลอด กลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งกับการเปิดตัวโปรเจกต์ล่าสุด “LA BOUTIQUE Atelier” โปรเจกต์สร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นสูงที่สะท้อนแก่นแท้ของแบรนด์ในอีกรูปแบบ




“LA BOUTIQUE Atelier” โปรเจกต์สร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นสูง ด้วยเทคนิคสุดละเอียดอ่อนเพื่อรังสรรค์ลุคมาสเตอร์พีซ ด้วยการตัดเย็บที่ใช้ทักษะชั้นสูง เช่น การตัดเย็บโครงสร้างแบบคอร์เซ็ทเพื่อส่งเสริมรูปร่างของผู้สวมใส่ เดรสคอร์เซ็ทรูปทรงระฆัง ดูแปลกตา รวมถึงเทคนิคการตัดและตกแต่งด้วยระบายไล่เลเยอร์สุดประณีต กระโปรงบานวงกลมตกแต่งผ้า Tulle วัสดุสุดหรูหราละมุนตา มาในเฉดสีหลัก อาทิเช่น สีดำ สีออฟไวท์ สีครีม และสีเขียวโอลีฟ พร้อมประดับตกแต่งด้วยริบบอนคริสตัลอันเปี่ยมด้วยสีสันสุดระยิบระยับ นอกจากนี้ยังมีลุค Ready to wear จากคอลเลคชั่น BAD ROMANCE 2023 ร่วมเดินในรันเวย์นี้อีกด้วย



ซึ่งงานนี้ "คุณโต พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล" ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ได้เผยถึงโปรเจกต์ LA BOUTIQUE Atelier ว่า "โปรเจกต์นี้ตั้งใจที่จะดึงเอาเอกลักษณ์และความพิเศษในแบบฉบับของ LA BOUTIQUE กลับมาอีกครั้ง เป็นมาสเตอร์พีซลุคที่ต้องใช้ทักษะของการตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูง อีกทั้งงาน Craftmanship งานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ โดยลุคเหล่านี้จะเป็นแบบ Custom Made ที่จะตัดเย็บสำหรับลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ ซึ่งมีหลายขั้นตอนในการทำงาน เช่น การวัดตัวอย่างละเอียดและฟิตติ้งชุดและแก้ไข เพื่อให้ได้ความสมบูรณ์แบบของชิ้นงานและเหมาะสมกับผู้สวมใส่อีกด้วย”



โดยรันเวย์ครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวโปรเจกต์ LA BOUTIQUE Atelier อย่างเป็นทางการ โปรเจกต์พิเศษที่สร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าสาวกแฟชั่นที่ได้เป็นอย่างดี 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook