ส่องลุคในวันสบายๆของ Blake Lively กับกระเป๋าคู่ใจจาก CHANEL

ส่องลุคในวันสบายๆของ Blake Lively กับกระเป๋าคู่ใจจาก CHANEL

ส่องลุคในวันสบายๆของ Blake Lively กับกระเป๋าคู่ใจจาก CHANEL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Blake Lively นักแสดงมากฝีมือเจ้าของบทบาทเซลีน่า จากซีรีส์สัญชาติอเมริกันยอดฮิต Gossip Girl หนึ่งในแฟชั่นไอคอนแห่งวงการฮอลลิวูด ที่ไม่ว่าจะออกงานไหน ลุคของเธอก็มักถูกพูดถึงอยู่เสมอ รวมลุคธรรมดาๆในวันสบายๆของเธอก็มักจะดึงดูดความสนใจของสาวๆหลายๆคนอยู่เสมอ เพราะเธอสามารถผสมผสานความหรูหราเข้ากับความเรียบง่ายในชีวิตประจำได้เสมอมา ซึ่งล่าสุดเธอได้นำกระเป๋า CHANEL Flap bag ในวัสดุเดนิม จากคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ที่โดดเด่นด้วยตัวล็อกโลโก้ CC อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และสายโซ่สีทองที่เป็นเอกลักษณ์ของเมซง ที่มาพร้อมด้วยสายยาว และ ที่จับ ซึ่งสามารถถอดออกได้ทำให้เป็นกระเป๋าที่สามารถปรับการถือให้เข้ากับการใช้งานในแต่ละวันได้ มิน่านักแสดงสาวถึงมักเลือกใช้กระเป๋าใบนี้อยู่บ่อยๆ

ประเดิมด้วยลุคแรกที่เธอได้ออกมาเดินเล่นบนถนนในนครนิวยอร์กช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมากับสามีของเธอ Ryan Reynolds โดยเธอได้สวมใส่เสื้อที่มาพร้อมฮู้ดสีน้ำเงิน สวมคู่กับกางเกงยีนส์และทับด้วยเสื้อโค้ทตัวยาวสีกรม และเสริมลุคด้วยแว่นตากันแดด และกระเป๋า Chanel Flap bag ที่เข้ามาทำให้ลุคในวันสบายๆนี้ดูโดดเด่นขึ้นยิ่งขึ้น


ต่อด้วยลุคไปดินเนอร์ตามสไตล์ของสาวๆตัวแม่ ที่เธอได้ไปกินข้าวกับนักร้องสาว Taylor Swift ณ ร้านอาหารใจกลางนครนิวยอร์ก ซึ่งเธอได้สวมใส่เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูน คู่กับกระโปรงผ้าทวีตสีแดง และทับด้วยแจ็คเก็ตยีนต์โอเวอร์ไซส์ ที่ดูเข้ากันดีกับกระเป๋า CHANEL Flap bag ของเธอที่สุด



และล่าสุดที่มีคนพบเห็นเธอบนถนนในนครยิวยอร์กพร้อมกระเป๋า CHANEL Flap Bag อีกครั้ง ที่รอบนี้เธอได้แมทช์เข้ากับเสื้อเบลเซอร์ลายสก็อตจากแบรนด์ Madewell, กางเกงยีนส์ และรองเท้าบูทสีน้ำตาล ออกมาเป็นลุคสุดเก๋ที่เต็มไปด้วยความเรียบง่ายเหมาะวันสบายๆในช่วงฤดูใบไม้ร่วงได้เป็นอย่างดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook