ทำไม ผู้หญิงมักเลือกออกเดทกับ "ผู้ชายทรงแบด"

ทำไม ผู้หญิงมักเลือกออกเดทกับ "ผู้ชายทรงแบด"

ทำไม ผู้หญิงมักเลือกออกเดทกับ "ผู้ชายทรงแบด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณคงเคยสังเกตและพบว่าผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะออกเดทกับผู้ชายทรงแบด ทั้งๆ ที่มีคำเตือน และสัญญาณเตือนว่าผู้ชายคนนั้นไม่ดี แต่แรงดึงดูดในการเลือกที่จะออกเดทกับผู้ชายทรงแบด ก็ยังรุนแรง จึงทำให้เกิดความสงสัยว่าทำไมผู้หญิงมักเลือกออกเดทกับผู้ชายทรงแบด

เหตุผลที่ผู้หญิงมักเลือกออกเดทกับผู้ชายทรงแบด

ลักษณะที่บ่งบอกความเป็นชาย ผู้หญิงหลายคนพบว่าผู้ชายทรงแบดนั้นน่าดึงดูดใจเพราะพวกเขามีลักษณะที่บ่งบอกถึงความเป็นชาย เช่นความมั่นใจ ความแข็งแกร่ง และความเป็นผู้นำ ลักษณะเหล่านี้อาจทำให้ผู้หญิงรู้สึกปลอดภัย และถูกปกป้อง ผู้ชายทรงแบดมักมีบุคลิกที่ลึกลับ น่าค้นหา ซึ่งอาจทำให้ผู้หญิงรู้สึกตื่นเต้น และท้าทาย

อย่างไรก็ตามผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ตระหนักดีว่าผู้ชายทรงแบดมักไม่ใช่คู่ครองที่ดีในระยะยาว เพราะเขามักมีพฤติกรรมไม่ดี เช่นเจ้าชู้ ก้าวร้าว ไม่รับผิดชอบ ซึ่งอาจทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาได้

ผู้ชายที่เป็นแนวนิสัยไม่ค่อยน่ารัก มักเป็นทางเลือกที่น่าตื่นเต้น และแตกต่างจากผู้ชายทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้หญิงรู้สึกเบื่อ ผู้ชายเหล่านี้สามารถทำให้รู้สึกสนุก และน่าตื่นเต้น แต่อย่างไรก็ตามการออกเดทกับพวกเขาอาจนำมาซึ่งข้อเสียมากมาย เช่นความเจ็บปวดทางใจ การทะเลาะวิวาท หรือแม้แต่ติดยาเสพติด

ผู้ชายทรงแบดมักมีความแข็งแกร่ง และไม่กลัวที่จะสร้างความขัดแย้ง และทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าปลอดภัย เนื่องจากผู้หญิงเหล่านี้ต้องการผู้ชายที่แข็งแกร่งพอที่จะเผชิญหน้ากับโลก และตอบโต้ได้เมื่อจำเป็น แต่แน่นอนว่าผู้ชายเหล่านี้อาจก้าวร้าวกลับไปที่พวกเธอก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook