รวมไอเทมบนโต๊ะเครื่องแป้งใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำปี 2567

รวมไอเทมบนโต๊ะเครื่องแป้งใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำปี 2567

รวมไอเทมบนโต๊ะเครื่องแป้งใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำปี 2567
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคุณสาวๆ ที่รักสวยรักงาม ใส่ใจดูแลตัวเองคงได้ลองผิดลองถูกผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาแล้วมากมาย ทั้งแบรนด์เล็ก แบรนด์ใหญ่ แต่ Sanook Women อยากจะรวบรวมไอเทมดูแลผิวพรรณ ทั้งเครื่องหน้า เครื่องผิว แก้ไขจุดบกพร่องที่คิดว่าใช้ดี เห็นผลแบบต้องซื้อซ้ำในปี 2567 มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง เรารวมมาให้แล้ว เรียกได้ว่าของดีราคาสัมผัสได้ จะมีอะไรบ้างสำหรับไอเทมบนโต๊ะเครื่องแป้งใช้ดีปี 2566 จนต้องซื้อซ้ำปี 2567

ไอเทมบนโต๊ะเครื่องแป้งใช้ดีปี 2566 จนต้องซื้อซ้ำปี 2567

1.Vaseline Gluta-Hya Serum Burst Lotion : ตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวกาย จริงๆ ตอนนั้นกำลังมองหาโลชั่นทาผิวเพิ่มความชุ่มชื้นเฉยๆ ไม่ได้มองถึงผลพลอยได้อื่นๆ พอดีไปอ่านรีวิวโน่นนี่ผ่านตาตัวนี้ คนบอกว่าดีก็เลยลองซื้อมาใช้ หน้าหลอดบอกว่ามีกลูต้าโกลว์ ไฮยาลูรอน และแอ็คทีฟไนอะซินาไมต์ แต่ละตัว 10 เท่า และเครมว่าสิ่งเหล่านี้มีความเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่า ซึ่งปกติเราจะรู้กันว่าวิตามินช่วยเรื่องความกระจ่างใส เรียบเนียนของผิว ก็เลยจัดมาลองใช้ ผลปรากฎว่าดีเกินคาด คุณภาพเกินราคาไปมาก หลังอาบน้ำพอทาแล้วทั้งเช้า-เย็นรู้สึกผิวเหมือนได้เติมน้ำ แล้วเนื้อโลชั่นไม่เหนอะหนะ อากาศร้อนแค่ไหนก็ซึมเข้าผิว ไม่เหนียวตัว พอใช้ไปสักพักเกือบๆ หมดหลอดรู้เลยว่าผิวดูสว่าง เกลี้ยงเกลาขึ้นจริง ปี 2566 ใช้หมดหลอดไปแล้ว ปี 2567 ก็ว่าจะซื้อซ้ำ



Vaseline Gluta-Hya Serum Burst Lotion ขนาด 300 ml.ราคา 100 กว่าบาท (จำไม่ได้) บางครั้งมีโปรโมชั่นขายยกแพคคู่ด้วย

2.Srichand Skin Moisture Burst: ตัวช่วยฉบับเร่งด่วนแสนประหยัด ตัดสินใจซื้อง่าย จำได้ว่าซองนี้ซื้อตอนไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วไม่ได้พกครีมใดๆ ไปเลย ก็เลยต้องหาอะไรง่ายๆ เข้าว่า เข้าร้าน 7-11 จัดไปครีมซอง ซึ่งมีขายเต็มไปหมด แต่ก็เลือกอันนี้ เพราะอยากเน้นเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า หลังล้างหน้าก็เทเจลครีมนี้ลงบนฝ่ามือ เนื้อเจลไม่เหนียว ทาบนใบหน้าแล้วสดชื่นดี พอนอนหลับไปแล้วตื่นเช้ามาปรากฎว่าหน้าเด้งเลย สำหรับเจลครีมของศรีจีนทร์ตัวนี้มีแบบกระปุกด้วย

Srichand Skin Moisture Burst แบบซองขนาด 10 ml. ราคา 39 บาท

3.Siriraj Mild Shampoo : แชมพูสระผมสูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะของโรงพยาบาลศิริราช จะบอกว่าปกติเป็นคนผมมัน หนังศีรษะก็มัน ต้องสระผมทุกวัน ที่ผ่านมาลองแชมพูสูตรสำหรับผมมันมาหลายยี่ห้อ พอได้ใช้ก็ไม่ดีขึ้นผมแห้งเกินไปบ้าง คันศีรษะอย่างหนักบ้าง ผมร่วงบ้าง หนังศีรษะเป็นตุ่มบ้าง เลยลองมาใช้แชมพูที่ในโลกโซเชียลแนะนำ แชมพูเป็นเนื้อใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาสระก็มีฟองเยอะดี หลังสระรู้สึกผมสะอาด ไม่เกาะพันกันเหนียว ที่สำคัญผมไม่ร่วงแล้วจ้า แล้วก็ตุ่มที่หนังศีรษะก็ลดลลง



Siriraj Mild Shampoo ขนาด 200 ml. ราคา 100 บาท (ซื้อที่โรงพยาบาลศิริราช)

4.NARS Concealer Macadamia Medium 1.5: จะบอกว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้เทพมาก การันตีว่าเป็นคอนซีลเลอร์ระดับรางวัล ซึ่งเมื่อใช้แล้วก็ต้องยอมรับว่าจริง โดยเฉพาะเรื่องการแก้ไขข้อบกพร่องที่ผิวหน้า เนื่องจากปกติผิวหน้ามีปัญหาทุกอย่างทั้งรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่าง-ดำต่างๆ เต็มไปหมดทุกจุด แต่คอนซีลเลอร์เทพตัวนี้ช่วยได้ ที่สำคัญเนียนกริบเข้ากับสีผิวเป็นอย่างดี และยังติดทน ไม่อุดตันได้ง่ายๆ อีกด้วย บอกเลยว่าหมดเมื่อไรซื้อซ้ำตลอด

NARS Concealer Macadamia Medium 1.5 ขนาด 0.21 Oz. ราคาประมาณ 500 บาท

5.In2It Primer++ PMP : ไพรเมอร์เนื้อกำมะหยี่บางเบา สมชื่อสินค้าจริงๆ เดิมทีใช้คอนซีลเลอร์แล้วก็ตามด้วยแป้งทั่วไป ระหว่างวันเกิดความสงสัยว่าทำไมหน้าดูไม่เนียนเลย ทั้งๆ ที่โบกแป้งทับคอนซีลเลอร์ลงไปแล้ว ก็เลยมาลองใช้ไพรเมอร์ ซึ่งวันนั้นไปเดินที่ร้าน KONVY ที่สยามเซ็นเตอร์ แล้วพบว่าไพรเมอร์แบรนด์นี้เป็นตัวดังที่แนะนำกันอย่างมาก พอซื้อมาใช้ปรากฎว่าช่วยเรื่องทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนนวลขึ้นมาก ทั้งยังทำให้เครื่องสำอางติดทันนานตลอดทั้งวันอีกด้วย เวลาใช้บีบออกมาเพียงเล็กน้อยแล้วแต้มตามจุดที่ต้องการ เกลี่ยได้ง่าย เนื้อดีมาก

In2It Primer++ PMP ขนาด 15 g. ราคาประมาณ 239 บาท

6.Anessa UV Sunscreen Skincare Gel : บอกเลยว่ากันแดดตัวนี้ดีเยี่ยมในแง่ที่ว่าไม่ทำให้เกิดสิว เป็นกันแดดใช้สำหรับผิวหน้า จะใช้กับผิวตัวด้วยก็ได้ แต่ส่วนตัวไม่ใช้เพราะว่าเสียดาย เนื้อกันแดดเป็นเจลจึงไม่เหนียวเหนอะหนะแถมยังซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ส่วนประสิทธิภาพในการกันแดดนั้นหน้าหลอดการันตีไว้ว่า SPF50+/PA++++ อ่อถ้าแล้วหน้าไม่วอกด้วย

Anessa UV Sunscreen Skincare Gel ขนาด 90 g. ราคาประมาณ 600-700 บาท

7.ยาแต้มสิว Clinda-M : เวลาเป็นสิวตัวนี้เด็ดจริง เพียงแค่เริ่มเจ็บๆ บริเวณผิว และรู้สึกว่าจะกลายเป็นตุ่มสิว ให้แต้มเลยแล้วเช้าวันรุ่งขึ้นยุบเลย เรียกได้ว่าดีจริงอะไรจริง แนะนำว่าแต้มเพียงแค่เล็กน้อยพอ

ยาแต้มสิว Clinda-M ขนาด 15 ml. ราคาประมาณ 69 บาท

8.Cerave Facial Moisturising Lotion : เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ผิวพรรณเริ่มขาดน้ำ โดยเฉพาะผิวหน้ารู้สึกได้เลยว่าแห้งจนริ้วรอยต่างๆ ชัดเจนมาก ก็เลยพยายามหาตัวช่วย และเจอมอยซ์เจอไรซ์เซอร์ที่มีคนแนะนำกันมาก ซึ่งเมื่อซื้อมาใช้แล้วก็รู้สึกชอบ ตั้งแต่แพคเกจที่เป็นหลอดปั๊ม เนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีน้ำหอม หลังจากใช้ไปสักระยะหนึ่งรู้สึกว่าผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นขึ้น แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงแบบค่อยเป็นค่อยไป

Cerave Facial Moisturising Lotion ขนาด 52 ml. ราคาประมาณ 500-600 บาท

9. NIVEA Acne Care Micellar : คลีนซิ่งลบเครื่องสำอาง จริงๆ ไม่ใช่คนชอบแต่งหน้า แต่ในบางวันก็อยากลองทำให้หน้าตาสดใสบ้างโดยทาครีม ลงคอนซีลเลอร์ ทาแป้ง ฯลฯ แต่ไม่ได้ลงสีต่างๆ ซึ่งพอจบวันก็ต้องลบเครื่องสำอางเหล่านี้เหมือนกัน และเนื่องจากเป็นคนที่ผิวเป็นสิวง่าย เลยเลือกคลีนซิ่งแบบสูตรน้ำ เมื่อใช้คอตตอนเช็ดรู้สึกว่าล้างเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี แถมยังหน้าไม่แห้ง เพราะสามารถเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้อีกด้วย ผ่านไปไม่เกิดสิวอุดตัน และยังลดการสะสมแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวอีกด้วย

NIVEA Acne Care Micellar ขนาด 125 ml. ราคาประมาณ 100 กว่าบาท

10.ฮาดะ ลาโบะ พรีเมียม โลชั่น : โลชั่นบำรุงผิวหน้า ที่คนในโซเชียลแนะนำ และเชียร์กันจนติดอันดับต้นๆ จริงแล้วโลชั่น หรือที่เรียกกันว่าน้ำตบยี่ห้อนี้มีหลายตัว แต่มีสองตัวที่เรียกกันง่ายๆ คือขวดสีเหลือง กับขวดสีแดง โดยคุณสมบัติแล้วน้ำตบตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสีย ผิวโทรมได้ หลังจากใช้ไปแล้วเมื่อรวมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นผิวก็ดูอิ่มน้ำขึ้น

ฮาดะ ลาโบะ พรีเมียม โลชั่น ขนาด 30 ml. ราคาประมาณ 145 บาท

11.Vaseline Pure Repairing Jelly : สำหรับเจลลี่นี้เป็นเจลลี่บริสุทธิ์ 100 % จริงๆ ซื้อมาใช้นานแล้ว ตอนแรกตั้งใจไว้ใช้ทาริมฝีปาก แต่ก็มีการปรับไปใช้เวลาหัวเข่าแห้ง ข้อศอกแห้ง เคยหัวเข่าดำด้านใช้ทาแป๊บเดียวผิวกลับมาเป็นเนื้อเดิม นั่นแสดงความเจลลี่นี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างมาก

Vaseline Pure Repairing Jelly ขนาด 50 ml. ราคาประมาณ 75 บาท

12. SK-II Skinpower Advanced Cream : ครีมบำรุงผิวที่มีเนื้อสัมผัสนุ่ม ตอนแรกคิดว่าเนื้อครีมข้นจะทำให้อุดตัน หรือทำให้ผิวหน้ามัน ที่เลือกมาใช้เพราะเขาเครมเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณร่วงโรยก่อนวัย ซึ่งเราคิดว่าผิวหน้าเราก็ไปไกลพอสมควร คือจะบอกความรู้สึกระหว่างใช้รู้สึกว่าดี เพราะนุ่ม นิ่ม ซึมเข้าผิวได้ดี หลังใช้ก็รู้สึกผิวชุ่มน้ำขึ้น

SK-II Skinpower Advanced Cream ขนาด 80 g ราคาประมาณ 6,000 บาท

13.DHC Lip Cream : ลิปบำรุงริมฝีปากที่แนะนำกันเป็นอย่างมากในโซเซียลในเรื่องการบำรุงริมฝีปาก ก็เลยลองซื้อมาใช้ ปรากฎว่าช่วยได้มาก เพราะโดยปกติไม่ใช้ลิปแบบสี แต่จะแค่ทาลิปบำรุงริมฝีปากเท่านั้น ซึ่งที่พบส่วนใหญ่แล้วจะทิ้งคราบไว้ที่ริมฝีปาก และพอทาไปสักพักปากก็แห้ง สำหรับลิปบำรุงริมฝีปากตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื้น

DHC Lip Cream ขนาด 1.5 g. ราคาประมาณ 200 กว่าบาท

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รวมไอเทมบนโต๊ะเครื่องแป้งใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำปี 2567

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook