ลือหนัก "แอน จักรพงษ์" เตรียมขายมิสยูนิเวิร์สให้เศรษฐีเม็กซิกัน

ลือหนัก "แอน จักรพงษ์" เตรียมขายมิสยูนิเวิร์สให้เศรษฐีเม็กซิกัน

ลือหนัก "แอน จักรพงษ์" เตรียมขายมิสยูนิเวิร์สให้เศรษฐีเม็กซิกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสข่าวลือไปทั่ววงการนางงามเมื่อเพจ Inside Beauty PR มีการโพสต์ข้อความว่า แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส จะประกาศขายกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) หรือ MUO ให้กับนักธุรกิจเม็กซิกัน โดยมีข้อความว่า



"“BOMB NEWS

Anne Jakkaphong SOLD the Miss Universe organization to Mexican entrepreneur Raul Rocha. This would be the big announcement that will be made on Tuesday, Raul Rocha was in charge of the brands and products that the organization had launched in recent months. He would also be in charge of organizing Miss Universe in Mexico in November this year. But it all seems to indicate that Aunt Anne sold the organization in its entirety to this entrepreneur. Will the changes Aunt Anne made stay? Age limit, trans women entry...Will it continue with inclusion in the contest or will it go back to how it was before?. Note via: @javierareyano"

#InsideBeautyPR #MissUniverse”


โดยแปลได้ว่า

ข่าวใหญ่ชิ้นโตล่ะ! แอน จักรพงษ์ ได้ขาย องค์กร Miss Universe ให้กับ ราอูล โรชา นักธุรกิจชาวเม็กซิโก ผู้ที่ดูแลแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่องค์กรเพิ่งเปิดตัว รวมถึงรับผิดชอบการจัดประกวด Miss Universe ที่เม็กซิโกในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ทว่าข่าวลือหนาหูว่า แอน ขายทั้งองค์กร ให้กับโรชาเลย

ประเด็นสำคัญคือการเปลี่ยนแปลงที่แอนทำไว้ จะยังคงอยู่หรือไม่? ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขอลดอายุผู้เข้าประกวด การเปิดโอกาสให้ผู้หญิงข้ามเพศ องค์กรใหม่จะเดินหน้ากับความหลากหลายต่อไป หรือกลับไปสู่รูปแบบเดิม?

แม้ว่าเราจะยังไม่มีประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ข่าวนี้ถือเป็นความตื่นเต้นครั้งใหญ่ในวงการประกวดความงาม รอติดตามความคืบหน้ากันต่อไปนะ"

สำหรับราอูล โรชา เขาคือเศรษฐีชาวเม็กซิโก เจ้าของและเจ้าภาพคนใหม่ Miss Universe 2024 ราอูล โรชา เจ้าของธุรกิจในเครือบริษัท The Legacy Holding Group และเป็นหุ้นส่วนธุรกิจของแอนน จักรพงษ์ ในแบรนด์ Miss Universe Skincare ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นเจ้าของและเจ้าภาพคนใหม่ของเวทีประกวดนางงามจักรวาลในปี 2024

โรชามีธุรกิจมากมายกว่า 40 แห่ง ครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นการบิน อสังหาริมทรัพย์ สถานบันเทิง ร้านอาหาร เทคโนโลยี ยานยนต์ อุตสาหกรรม และอีกมากมาย นอกจากนี้ โรชายังเป็นที่รู้จักในด้านความใกล้ชิดกับประธานาธิบดีเม็กซิโกและนักการเมืองชื่อดังหลายคน

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางองค์กรประกวดนางงามจักรวาลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คงต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook