แว่นตา rayban ตอบโจทย์สาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์

แว่นตา rayban ตอบโจทย์สาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์

แว่นตา rayban ตอบโจทย์สาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

rayban แบรนด์แว่นตาที่ฮิตตลอดกาล ที่มีรูปลักษณ์คลาสสิก โดดเด่น และยังมีคอลเลกชั่นใหม่ๆ ออกมาให้คุณสาวๆ ได้เลือกใส่ แว่นกันแดด rayban ผู้หญิง กันมากขึ้น โดยจะออกแบบให้มีความเป็นผู้หญิง อาจจะเป็นการไล่สีเลนส์ การเพิ่มลวดลายเก๋ๆ ไปที่ขาแว่น จะแมทช์กับเสื้อผ้าลุคไหนก็เริ่ด...

แว่นตา rayban ได้ถูกคิดค้นขึ้นในปี ค.ศ. 1937 ทรง AVIATOR (ทรงนักบิน) ที่เราเห็นอยู่ทุกวันนี้ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อป้องกันสายตาของนักบินกองทัพอากาศสหรัฐฯ จากความร้อนแรงของแสงแดดในที่สูงมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแสดงให้เห็นถึงความเป็นอิสระ กล้าหาญ และเสรี นับแต่นั้นเรย์แบนได้สร้างความเชื่อถือในใจของผู้สวมใส่ และเป็นผู้นำในการผลิตแว่นกันแดดของโลกตลอดมา โดยจะเห็นได้ว่าความสำเร็จของเครื่องหมายทางการค้า เป็นที่รู้จักแพร่หลายทั้งในด้านสไตล์และคุณภาพ

จากนั้นได้มีการปรับเลนส์ แว่นตา rayban จากเลนส์ N-15 ในช่วง 30 ปี ที่ผ่านและได้เปลี่ยน เป็น เลนส์ G-15 เป็นสีที่เหมาะกับสายตาและลดการผิดเพียนของสีในสายตามนุษย์ได้น้อยที่สุด นี่เองที่ทำให้แว่นตาแบรนด์นี้ก็ กลายมาเป็นแว่นกันแดดสุดฮิตและแอสเซสเซอรี่เหล่าบรรดาซุปเปอร์สตาร์ทั่วโลกขาดไม่ได้

 Rayban Aviator

Rayban Wayfarer



Rayban Outdoorsman


Rayban Aviator Shooter 


Rayban Caravan

 

อย่าลืมว่าของแบรนด์เนมยิ่งดังแค่ไหน ของก๊อปก็มีมากขึ้นเท่านั้น แว่นตา rayban ก็เป็นสินค้าที่ถูกก๊อปได้เนียนเหมือนจริงไม่แพ้แบรนด์ไหนๆ แถมยังมีให้เลือกหลายเกรดตั้งแต่ AAA , VIP , Super VIP ไปถึง Top Mirror งานเนียน งานเหมือนเป๊ะแต่คุณภาพแย่ ยิ่งถ้าเป็นร้านขายออนไลน์ที่คุณไม่ได้เห็นสินค้าจริง อาจจะต้องหาข้อมูลและเลือกร้านที่ไว้ใจได้ เพราะบางร้านถ่ายสินค้าของแท้แต่พอส่งเข้าจริงดันเป็นของปลอมก็ได้นะคะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.ray-ban.com/

 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แว่นตา rayban ตอบโจทย์สาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook