17 ลักษณะผู้หญิง ที่ผู้ชายมองว่ามีเสน่ห์ อยากคบจริงจัง

17 ลักษณะผู้หญิง ที่ผู้ชายมองว่ามีเสน่ห์ อยากคบจริงจัง

17 ลักษณะผู้หญิง ที่ผู้ชายมองว่ามีเสน่ห์ อยากคบจริงจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายมองหาอะไรในผู้หญิง? อะไรที่ทำให้พวกเขารู้สึกดึงดูดอย่างไม่อาจต้านทาน? แน่นอนว่าผู้ชายแต่ละคนย่อมมีรสนิยมที่แตกต่างกัน แต่จากข้อมูลและการวิเคราะห์ พบว่าผู้ชายส่วนใหญ่ มักหลงใหลในผู้หญิงที่มีคุณสมบัติ 17 ประการ ดังต่อไปนี้

17 ลักษณะผู้หญิงที่ผู้ชายมองว่ามีเสน่ห์

1.ความใจเย็น

ผู้หญิงหลายคนมักมีอารมณ์แปรปรวน ชอบนินทา ตัดสินใจโดยปราศจากเหตุผล และสร้างปัญหาทั้งในชีวิตของตัวเองและคนรอบข้าง ผู้ชายส่วนใหญ่จึงชอบผู้หญิงที่ใจเย็น อารมณ์มั่นคง และสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้

2.ความสะอาด

ความงามเป็นมากกว่าการแต่งหน้าและการตัดผมที่หรูหรา ผู้ชายจะพบว่าผู้หญิงมีเสน่ห์มากขึ้นเมื่อพวกเขาเรียบร้อยและสะอาด ผู้ชายพบว่าผู้หญิงที่มีกลิ่นหอม มีผมที่สะอาดและผิวที่ชุ่มชื้นดูมีเสน่ห์มากกว่าการปกปิดใบหน้าด้วยการแต่งหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ

3. ความฉลาด

ผู้หญิงที่ฉลาดแสดงความทะเยอทะยาน ความตระหนัก และรู้ถึงคุณค่าของการศึกษาเป็นการส่วนตัวจะมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

4. การดูแล

โดยสัญชาตญาณแล้ว ผู้ชายและผู้หญิงถูกดึงดูดโดยผู้คนที่อาจคอยดูแลพวกเขาหากมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต ผู้หญิงส่วนใหญ่เกิดมาพร้อมกับสัญชาตญาณนั้นอยู่แล้ว แต่มีเพียงไม่กี่คนที่แสดงออกมา

5. ความคิดสร้างสรรค์

ในกรณีนี้ ความคิดสร้างสรรค์ไม่ใช่ความสามารถของผู้หญิงในการผลิตงานฝีมือและสร้างโปรเจ็กต์ขึ้นมาใหม่ แต่ความสามารถของเธอในการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่และน่าตื่นเต้นคือความคิดสร้างสรรค์ที่ผู้ชายกำลังมองหา ผู้ชายต้องการภรรยาที่สามารถช่วยเขาคิดวิธีแก้ปัญหาชีวิตที่ไม่เหมือนใคร

6. วินัย

การเลี้ยงลูกเป็นงานที่ยากอยู่แล้ว แต่จะยิ่งยากขึ้นไปอีกหากขาดวินัย ผู้ชายกำลังมองหาผู้หญิงที่จะรักษากฎเกณฑ์ของบ้านและช่วยเสริมสร้างพฤติกรรมที่ดีของลูก

7. ความภักดี

ไม่มีมนุษย์คนใดในโลกที่ต้องการถูกทรยศ เมื่อผู้ชายพบกับผู้หญิง เขาจะมองดูการกระทำของเธอและเคารพคนที่เธอรัก หากเธอพูดไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนของเธอหรือบอกพวกเขาว่าเธอป่วยเพื่อที่เธอจะได้ใช้เวลากับแฟนแทนที่จะไปเที่ยวกับพวกเขา เขาอาจจะไม่เชื่อว่าเธอเหมาะกับเขา

8. ความเป็นมิตร

หากคุณถามผู้ชายว่าทำไมเขาถึงรักภรรยาของเขา เขาอาจจะบอกว่าเธอผูกมิตรกับทุกคนได้อย่างไร หรือเธอปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความเคารพและความเมตตาอย่างไร ไม่มีอะไรจะเย้ายวนใจไปกว่าความอ่อนน้อมถ่อมตนและความสามารถในการปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความเคารพในระดับเดียวกัน

9. ของแท้

ในโลกปัจจุบันเป็นเรื่องง่ายที่จะโพสต์ภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเราบนโซเชียลมีเดีย แต่ผู้ชายที่แท้จริงกำลังมองหาผู้หญิงที่จริงใจ เป็นคุณสมบัติที่หาได้ยาก แต่เมื่อค้นพบแล้วกลับมีเสน่ห์เป็นอย่างยิ่ง

10. วุฒิภาวะ

เรื่องของวุฒิภาวะไม่เกี่ยวข้องกับอายุของบุคคล วุฒิภาวะทางจิตใจและอารมณ์คือคุณสมบัติที่ผู้ชายทุกคนกำลังมองหา เพราะไม่มีใครมีเวลาออกเดทกับผู้หญิงที่เป็นเด็ก

11. การมองโลกในแง่ดี

ไม่มีอะไรเซ็กซี่ไปกว่าคนที่มีความสามารถในการมองเห็นน้ำเต็มแก้วเพียงครึ่งเดียว แทนที่จะเป็นความว่างเปล่าเพียงครึ่งเดียว

12. การตรงต่อเวลา

ไม่มีใครชอบที่จะรอคอย ผู้ชายส่วนใหญ่เข้าใจว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้เวลาเตรียมตัวมากกว่า แต่ผู้หญิงที่ตรงต่อเวลาแสดงให้เห็นว่าเธอเคารพเวลาของคนอื่น

13.ความสามารถในการปล่อยวาง

การต่อสู้เพื่อสิ่งที่คุณต้องการในชีวิตเป็นเรื่องดี แต่ภูมิปัญญาอยู่ที่ความสามารถของเราที่จะรู้ว่าเมื่อถึงเวลาที่ต้องปล่อยสิ่งที่เราไม่มีไม่ได้

14. โรแมนติก

มันสมเหตุสมผลแล้วที่ทั้งชายและหญิงกำลังมองหาคู่รักที่อย่างน้อยก็โรแมนติกนิดหน่อย เป็นเรื่องดีที่รู้สึกว่าประกายไฟนั้นจะอยู่ที่นั่นเสมอเพราะคู่ของคุณเป็นคนที่ชอบนำดอกไม้กลับบ้านและวางแผนการพักผ่อนแสนโรแมนติก

15. มีความเคารพ

ความเคารพต่อเขาและผู้อื่นเป็นคุณลักษณะที่ผู้ชายทุกคนมองว่ามีเสน่ห์

16. มีความเห็นอกเห็นใจ

เป็นเรื่องง่ายที่จะติดนิสัยอยากได้หรือเรียกร้องมากขึ้นอยู่เสมอ เมื่อมุ่งความสนใจไปที่ความต้องการของเราเอง เราก็ลืมที่จะเข้าใจผู้อื่น ผู้หญิงที่มีความเห็นอกเห็นใจเป็นสิ่งที่ผู้ชายทุกคนกำลังมองหา

17. รัก

ไม่มีใครอยากอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไร้ซึ่งความรัก

เขียนโดย

Mariel Reimann, FamilyShare

Mariel Reimann เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหาที่ KSL Latino เธอสำเร็จการศึกษานิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติ Cordoba ปัจจุบันอาศัยอยู่ใน Salt Lake City รัฐ Utah อีเมล: mreimann@ksl.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook