หนุ่มสาวชวนเลือกเครื่องประดับฉลองวันแห่งความรัก

หนุ่มสาวชวนเลือกเครื่องประดับฉลองวันแห่งความรัก

หนุ่มสาวชวนเลือกเครื่องประดับฉลองวันแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเร็ว ๆ นี้ CHERISH (เชอริช) แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยแท้ที่โดดเด่นด้านการรังสรรค์เครื่องประดับเพชรและพลอยแนวโมเดิร์นอย่างพิถีพิถัน ได้จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ‘Lotus Collection’ ร่วมกับนักออกแบบชื่อดัง ‘เอก ทองประเสริฐ’ ถ่ายทอดดีไซน์ความงามเหนือกาลเวลาของ “ดอกบัว” ที่ผสานเข้ากับมนต์เสน่ห์ของ “ความศรัทธา” สู่เครื่องประดับที่สวมสร้างเอกลักษณ์ที่เรียบง่ายอันทรงพลังให้แก่ผู้ใส่อย่างแท้จริง โดยงานเปิดตัวได้จัดขึ้น ณ ร้าน Cherish เกษรวิลเลจ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างอบอุ่นในธีมสีชมพูสุดหวาน อาทิ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น, เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน, เป้ย ปานวาด, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, โยชิ รินรดา ธุระพันธ์, มิ้นท์ ณิชชา บุณยากร, มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง ฯลฯ ภายในงานเหล่าหนุ่มสาวได้สนุกกับเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับฉลองวันวาเลนไทน์โดยผู้เชี่ยวชาญของ CHERISH พร้อมร่วมกิจกรรมแสนเก๋ เรียนรู้การจัดดอกบัวให้สวยหรู เพื่อนำไปสักการะพระแม่ลักษมี เสริมความพลังรับวาเลนไทน์อีกด้วย

คุณกรวรรณ จันทราภรณ์ศิลป์ เจ้าของและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Cherish Jewel Design แนะการเลือกจิวเวลรีสำหรับคนยุคใหม่ว่า “ในยุคนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องประดับกลายเป็นสิ่งสำคัญของการแต่งตัว ช่วยสร้างความโดดเด่น และเติมเต็มลุคของทั้งผู้หญิงและผู้ชายให้คอมพลีทมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเลือกจิวเวลรีนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แต่หากมีจิวเวลรีสักชิ้นที่สามารถแมทซ์ได้กับทุกลุค ใส่ได้ในชีวิตประจำวันและทุกโอกาสก็จะลงตัวไม่น้อย นอกจากนั้น การเลือกเครื่องประดับยังสามารถสร้างคาแรกเตอร์ที่หลากหลายของผู้คนให้โดดเด่นและน่าสนใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะความทันสมัย เสริมความเฟมินีน และความหรูหรา รวมถึงแฝงด้วยพลังบวกของอัญมณีเพชรและทับทิม ที่เพิ่มพลังของความสำเร็จในเรื่องความรักและหน้าที่การงานอีกด้วย”

‘Lotus Collection’ เป็นผลงานลำดับล่าสุดของ CHERISH ที่ได้ คุณเอก ทองประเสริฐ แฟชั่นดีไซเนอร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีระดับโลก มาร่วมออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “ดอกบัวอัญมณีแห่งความศรัทธา ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก “ดอกบัว” และ “ความศรัทธา” ผ่านการเสนอความงามของดอกบัวในช่วงเวลาที่แตกต่างกันของคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งประกอบด้วย 3 ซีรีย์ ได้แก่ ดอกบัวตูม (Lotus Bud) สื่อถึงความบริสุทธิ์ดั่งดอกบัวที่เติบโตขึ้นจากโคลนตมจนพ้นผิวน้ำ เน้นความงามอันเรียบง่ายของดอกบัวตูม ดอกบัวบาน (Blooming Lotus) สัญลักษณ์ของการตรัสรู้ ความเบิกบาน และสติปัญญา โดยการนำฟอร์มของดอกบัวบานที่งดงามจากหลากหลายมุมมาออกแบบเป็นเครื่องประดับโดยใช้ “พลอยมาคี” ที่มีรูปทรงคล้ายกลีบดอกบัว และ ดอกบัวสักการะ (Sacred Lotus) นำเสนอผ่านการเลือกใช้อัญมณีทรงสี่เหลี่ยมและกลม จัดวางองค์ประกอบ 8 แฉก สะท้อนถึงความงามของพานดอกบัวที่ถูกใช้สักการะ และเสน่ห์ของแรงศรัทธาที่กล้าแกร่ง สีของ Lotus Collection เน้นสีตามธรรมชาติของดอกบัว ได้แก่ สีขาวของเพชร และสีชมพูของทับทิม Pink Sapphire น้ำ 100-99 คุณภาพ VS-VVS เพชรที่ขาวบริสุทธิ์ เปรียบเสมือนดอกบัวสีขาวและหยดน้ำค้างบริสุทธิ์ที่อยู่บนดอกบัว ในขณะที่วัสดุและเทคนิคที่ใช้สร้างผลงานในคอลเลกชั่นนี้ได้คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

คุณเอก ทองประเสริฐ เล่าถึงที่มาของแรงบันดาลใจในคอลเลกชั่นนี้ว่า “ทั้งหมดเกิดขึ้นจากประสบการณ์ส่วนตัวต่อภาพของผู้คนที่เข้ามาสักการะพระแม่ลักษมี ผนวกเข้ากับวัฒนธรรมของความเชื่อในวัฒนธรรมร่วมสมัย และเกิดคำถามถึงเส้นแบ่งระหว่างความงมงาย หรือความศรัทธา รวมถึงการวางกฎเกณฑ์ กฎหมายต่าง ๆ ในสังคม ซึ่งถึงแม้ว่าดอกบัวนั้นเป็นสิ่งที่ผู้คนนำมาสักการะพระแม่ลักษมีเพื่อความสิริมงคล แต่ในความเป็นจริงแล้ว ดอกบัวนั้นปรากฏอยู่กับศาสนามาเนิ่นนานนับตั้งแต่สมัยพุทธกาลในคำสอนของพระพุทธองค์ที่เปรียบบุคคลเสมือนบัว 4 เหล่า การร้อยเรียงความหมายของ “ดอกบัว” ที่ปรากฏในคอลเลกชั่นนี้ จึงมิใช่เครื่องประดับความเชื่อ (Mutelu) ทว่า ต้องการนำผู้คนกลับสู่แก่นคำสอนของพระพุทธองค์ที่สอนให้ผู้คนตั้งคำถาม พินิจ วิเคราะห์สิ่งต่าง ๆ อย่างมีสติ ไม่มัวเมากับสิ่งหลอกลวงหรือกระแสสังคมนั่นเอง”

CHERLISH Lotus Collection ราคาเริ่มต้น 29,000 – 80,000 บาท มีจำหน่ายที่ร้าน CHERISH ชั้น 3 เกษรวิลเลจ และทาง Instagram: cherish_jeweldesign, Facebook: Cherish Jeweldesign Line: @CherishJeweldesign หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cherishjeweldesign.com

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หนุ่มสาวชวนเลือกเครื่องประดับฉลองวันแห่งความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook