5 นิสัยสุดน่าเบื่อที่สาว ๆ ต้องเลี่ยง ถ้าไม่อยากเสี่ยงชีวิตคู่พัง

5 นิสัยสุดน่าเบื่อที่สาว ๆ ต้องเลี่ยง ถ้าไม่อยากเสี่ยงชีวิตคู่พัง

5 นิสัยสุดน่าเบื่อที่สาว ๆ ต้องเลี่ยง ถ้าไม่อยากเสี่ยงชีวิตคู่พัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การใช้ชีวิตคู่คือศิลปะอย่างหนึ่งที่สาว ๆ ต้องใช้ทั้งสมองและหัวใจ ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เผชิญปัญหาเตียงหัก รักไม่เป็นดั่งใจ เลิกลากันไปแบบไร้เหตุผลที่ชัดเจน นั่นอาจเกิดขึ้นจากพฤติกรรมที่คุณปล่อยออกมาแบบไม่รู้ตัว จนอีกฝ่ายทนไม่ไหว เข้าสู่จุดจบของชีวิตคู่ ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว สาว ๆ ลองมาเช็ค 5 นิสัยสุดน่าเบื่อต่อไปนี้ ว่าคุณกำลังเป็นอยู่หรือไม่ จะได้รับแก้ไข ปรับเปลี่ยนให้ทันก่อนสายเกินแก้เอาได้ค่ะ

5 นิสัยสุดน่าเบื่อที่สาว ๆ ต้องเลี่ยง

1.พูดไม่ยอมหยุดเกือบทั้งวัน

สังเกตดูตัวเองว่าถ้าวันไหนที่คุณมีเวลาอยู่ด้วยกันกับแฟนหนุ่ม แล้วสวมบทเป็นสาวช่างจ้อจนไม่มีช่องว่างให้อีกฝ่ายได้พูดบ้างเลย แถมยังพูดไปเรื่อยเปื่อย เสียงดัง เหมือนตะโกนคุย มันเป็นบรรยากาศที่ชวนอึดอัด และน่าเบื่อแบบสุด ๆ สำหรับคนฟังอย่างมากเลยทีเดียว

2.ทำตัวเหมือนเป็นแม่คนที่สอง

บ่นจุกจิก คอยบอกสอนเขาราวกับเป็นลูกชาย ทำตัวชี้นิ้วสั่งห้ามทำนู่นนั่นนี่อยู่ตลอดเวลา ราวกับอีกฝ่ายตัดสินใจเองไม่ได้ นิสัยแบบนี้แหละที่ทำให้ผู้ชายถอยห่าง ไม่อยากอยู่ใกล้ เพราะรู้สึกว่าได้แม่มาเพิ่มอีกคน

3.ชอบนินทาเรื่องชาวบ้าน

ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงขี้นินทาเป็นทุนเดิม แม้ว่าสาว ๆ จะชอบนินทาบ้างตามประสา แต่คุณไม่ควรเอาเรื่องพวกนี้มาเล่าให้แฟนของคุณฟัง เพราะเขาจะรู้สึกรำคาญ แถมยังมองว่าคุณช่างเป็นคนที่ไร้สาระเสียเหลือเกิน

4.หึงขั้นสุดแบบไร้เหตุผล

ความน่าอึดอัดที่ชายหนุ่มต้องเจอ คืออาการหึงหวงเกินเบอร์ของสาว ๆ ที่มักทำให้ความรักไปไม่รอด ยิ่งการหึงหวงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไร้เหตุผลโดยสิ้นเชิง ทำให้ความสัมพันธ์อึดอัด และฝ่ายชายก็รู้สึกถูกขีดเส้นไร้อิสระอย่างไม่ยุติธรรม รับรองได้เลยว่าถ้ายังไม่ปรับตัว อีกไม่นาน เขาต้องตีตัวออกห่างเป็นแน่

5.ไม่ให้เกียรติอีกฝ่ายในที่สาธารณะ

ความรักคือการเอาใจใส่ดูแล และการให้เกียรติกันก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ ถ้าหากคุณชอบเอาเรื่องลับในบ้านไปเล่าในวงเพื่อนที่มีเขาอยู่ด้วย จนทำให้เขาเขินอาย หรือรู้สึกว่าเป็นการกระทำที่ลดศักดิ์ศรีผู้ชาย แบบนี้รับรองว่ามีเรื่องได้ทะเลาะหนักจนต้องเลิกกันได้เลยทีเดียว

เห็นแบบนี้กันแล้ว ถ้าใครมีนิสัยที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ บอกเลยว่าให้รีบปรับปรุงตัวโดยด่วน เพราะไม่ว่าคุณจะคบหากับใคร รับรองได้เลยว่ามีอันต้องเลิกลา เพราะพวกเขาทนรับสิ่งเหล่านี้จากคุณต่อไปไม่ไหวนั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook