เปิดตัว “ใหม่ ดาวิกา” กับตำแหน่ง “Ulike SEA Brand Ambassador” คนแรกของโลก

เปิดตัว “ใหม่ ดาวิกา” กับตำแหน่ง “Ulike SEA Brand Ambassador” คนแรกของโลก

เปิดตัว “ใหม่ ดาวิกา” กับตำแหน่ง “Ulike SEA Brand Ambassador” คนแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ulike แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและความงาม ที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก ผู้พัฒนาและค้นคว้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโดยใช้แสงบำบัดเพื่อความงามกว่า 10 ปี ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “Ulike 2024 Spring New Product Launch” พร้อมประกาศแต่งตั้ง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ขึ้นแท่นเป็น “Ulike SEA Brand Ambassador” คนแรกของโลก ภายในงานยังได้เปิดตัวเครื่องกำจัดขนที่มียอดขายอันดับ 1 “Ulike IPL Air 3 Ice Cooling” ผลิตภัณฑ์พลิกโฉมการกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ House of Sathorn - W Hotel

คุณ KM Leong : SEA General Manager of Ulike กล่าวว่า “Ulike ได้พัฒนาและค้นคว้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโดยการใช้แสงบำบัดเพื่อความงามยาวนานกว่า 1 ทศวรรษ ความสำเร็จของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยอดขายเครื่องจำกัดของเราทะลุ 5 ล้านเครื่องภายในปี 2566 และยอดขายสินค้ารวมของเราเติบโตขึ้นมากกว่า 4 เท่าจาก 2.3 พันล้านหยวน เป็น 10,000 ล้านหยวนภายในเวลา 3 ปี โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดเกิน 70% กลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคและเป็นตัวเลือกแรกในการเลือกเครื่องกำจัดขน ซึ่งผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวเครื่องกำจัดขน Ulike IPL Air 3 Ice Cooling ด้วยเทคโนโลยี Sapphire Ice Cooling ให้ความรู้สึกเย็นสบายระหว่างการใช้งาน กับการกำจัดขนประสิทธิภาพสูงสุดระดับมืออาชีพ และขอประกาศแต่งตั้ง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงชื่อดังชาวไทย ในฐานะ “Ulike SEA Brand Ambassador” คนแรกของเราครับ”

ใหม่ ดาวิกา กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็น “Ulike SEA Brand Ambassador” ของ Ulike แบรนด์ผลิตภัณฑ์กำจัดขนอันดับ 1 ของโลก และเป็นแบรนด์ที่ใหม่ไว้วางใจ  ใหม่อยากขอแนะนำ Ulike IPL Air 3 Ice Cooling เครื่องกำจัดขนแบบพกพา ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Sapphire Ice Cooling เย็นสบายไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง สามารถทำเองได้ที่บ้าน ถือเป็นการตอบโจทย์ของใหม่มากๆ ค่ะ ฝากด้วยนะคะ I Like Ulike ค่ะ”

หลังจากนั้น ใหม่ ดาวิกา , คุณ KM  Leong : SEA General Manager of Ulike , คุณ Yvonne Yuan : SEA Marketing Director of Ulike , คุณ Regan : The President of Oway และคุณ Meepo : The CEO of Fungo ร่วมเป็นเกียรติในพิธีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Ulike อย่างเป็นทางการ ภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญ และคนดังจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมยินดีกับความสำเร็จอย่างคับคั่ง อาทิ ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล , พิม พิมประภา , ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา , นัท นิสามณี , ตู่-สวรินทร์ (Soundtiss) , อิ๊ง-ชยธร (ingck) , Anna Jobling , Marion Caunter , Marsila Hassan Jianhao และ Debbie ฯลฯ

Ulike IPL Air 3 Ice Cooling ผลิตภัณฑ์พลิกโฉมการกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายยิ่งขึ้น เครื่องกำจัดขนโดยใช้เทคโนโลยี Sapphire Ice Cooling ที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายเหมือนสัมผัสน้ำแข็ง เปรียบเสมือน “Home Beauty Clinic“ ที่สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยเทคโนโลยี IPL พลังงานสูง และ Sapphire Ice Cooling ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในคลินิก สามารถกำจัดขนทั้งตัวใน 7 นาที หลังจากใช้งานภายใน 4 สัปดาห์ ความหนาแน่นของขนจะลดลง 93% ออกแบบให้ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา พลิกโฉมวงการความงามแบบเดิม สัมผัสกับเครื่องกำจัดขนที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยด้วย Ulike IPL Air 3 Ice Cooling อีกทั้งยังได้มีการเปิดตัว Ulike ReGlow LED Face Mask เทคโนโลยีที่ช่วยดูแลผิวพรรณให้ใบหน้ากระจ่างใสภายใน 10 นาที ด้วย 4 เทคโนโลยีหลักในการช่วยลดริ้วรอย บริเวณ หน้าผาก ร่องแก้ม พวงแก้ม พร้อมกับ 4 โหมดการจัดการปัญหาบนใบหน้าอย่างครอบคลุม ทั้งการป้องกันสิว กระจ่างใส กระชับ และฟื้นฟู ด้วยเทคโนโลยีการบำบัดด้วยแสงช่วยให้คุณสวยขึ้นได้อย่างง่ายดาย สัมผัสประสบการณ์การฟื้นฟูด้วยการบำบัดด้วยแสงระดับ Salon level ในเวลาเพียง 10 นาทีด้วย Ulike ReGlow LED Face Mask

ฉลองเปิดตัว Ulike SEA Brand Ambassador Ulike จัดโปรแรงต้อนรับ 3.3 ลดแรงสูงสุดถึง 52% กับ Ulike IPL Air 3 Ice Cooling ผลิตภัณฑ์พลิกโฉมการกำจัดขน ในราคาเพียง 10,990 บาท (จากราคาปกติ 19,999 บาท) พร้อมชุดของขวัญ Ulike Carnival 6 ชิ้น (ประกอบด้วย : แปรงสีฟันไฟฟ้าอัลตราโซนิกกันน้ำ , เจลว่านหางจระเข้สำหรับเครื่องกำจัดขน , หมอนนวด , แว่นตากันแสง , มีดโกน และโลชั่นบำรุงผิว) อีกทั้งยังมอบโค้ดส่วนลด 300 บาท (Code : ULIKEDVK) สามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopee (https://bit.ly/42VBwgi) ในวันที่ 3 มีนาคมนี้เท่านั้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook