มิกซ์แอนด์แมตช์ หมวกเบเรต์กับ 5 สไตล์ ใส่ยังไงให้ปัง

มิกซ์แอนด์แมตช์ หมวกเบเรต์กับ 5 สไตล์ ใส่ยังไงให้ปัง

มิกซ์แอนด์แมตช์ หมวกเบเรต์กับ 5 สไตล์ ใส่ยังไงให้ปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกาะกระแสแฟชั่นไปกับ ‘หมวกเบเร่ต์’ หมวกทรงกลม รูปร่างแบน ทำมาจากหลากหลายวัสดุ แต่ส่วนใหญ่จะทำมาจากหนังและขนสัตว์ ขอบหมวกมีแถบคาดศีรษะที่รัดแน่นเพื่อป้องกันไม่ให้หลุดง่าย โดยเทรนด์แฟชั่นนี้มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศส ได้แรงบันดาลใจมาจากกองทัพ ที่บางหน่วยงานยังมีการสวมใส่มาถึงปัจจุบัน ด้วยรูปทรงที่น่าสนใจ ทำให้หมวกเบเรต์กลายมาเป็นอีกเทรนด์แฟชั่นที่คนในยุคนี้นิยมใส่กัน

สายแฟชั่นไม่มีตกเทรนด์! หมวกเบเรต์คืออะไร?

หมวกผ้าวูลที่มีลักษณะเป็นทรงกลมแบน ใส่ได้หลายแบบ จะเอียงซ้าย เอียงขวาก็ได้ทุกทาง เพียงแต่ต้องสวมให้กระชับเอาเท่าก็เพียงพอ ต้องบอกก่อนว่าหมวกเบเรต์นั้นเคยได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหน้าหนาว เพราะผลิตจากขนนุ่มมอบความอบอุ่นได้ดี แต่ถ้าพูดถึงในปัจจุบันนี้หมวกเบเรต์ไม่เพียงนิยมในหน้าหนาวเท่านั้น เพราะนี่คือไอเทมที่หยิบมาใส่ได้ทุกฤดู ทุกเพศ ทุกวัย ใครเป็นสายแฟชั่นนิสต้าบอกเลยว่าห้ามพลาดเทรนด์นี้!

แต่งตัวเลือกหมวกเบเรต์ยังไงให้ใส่แล้วปัง

  • Classic Black Beret

หมวกเบเรต์สีดำคลาสสิคสไตล์ Casual พร้อมเสื้อแจ็กเก็ตหนังแขนยาวโทนเข้ม ตัดคอนทราสต์ด้วยกางเกงสีขาวยาวพอดีตัว ให้ความเก๋และ Luxury ใส่คู่รองเท้าบูธหรือผ้าใบคู่โปรด คาดด้วยกระเป๋าคู่ใจ เป็นอันได้ลุคสุดคลูสุดเท่ที่ใครก็ต้องเหลียวตามอง

  • Leather Beret พกไว้เลยกับฟมวกเบเรต์

งานหนัง งานใจ ใส่หมวกเบเรต์หนังแมตช์เข้าชุดไหนก็ไม่มีตุ้บ พกได้พกเลย! แนะนำว่าถ้าเลือกใส่หมวกเบเรต์งานหนังแล้ว งานชุดไม่ควรเป็นหนังอีก เพราะจะทำให้ลุคดูหนักไป จะใส่คู่ยีนส์ พร้อมรองเท้าบูธ ก็บอกได้เลยว่าปัง!

  • Flat Beret

หมวกเบเรต์แบบ Flat ที่ทรงเป็นเอกลักษณ์ โดยสวมหมวกให้อยู่เหนือคิ้วและเอียงมาข้างหน้าเล็กน้อย ช่วยเติมเต็มลุคให้ดูโฉบเฉี่ยวและมาดมั่นขึ้นอีกระดับ อาจจะใส่เป็นเดรสเปิดไหล่แทน ใส่คู่กับรองเท้าบูธก็ดูเรียบแต่โก้ ให้ฟีลราชนิกูล

  • Wool Beret

อากาศเย็นสบาย ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เป็นนาทีที่จะได้ใส่หมวกเบเรต์ผ้าวูลหรือขนสัตว์กันสักที สวมคู่เสื้อคุมบาง ๆ หรือจะใส่คู่เบลเซอร์ก็ให้ลุคที่ดูเป็นทางการขึ้นไปอีก เสริมเติมแต่งด้วย Accessories ไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดด กระเป๋าสะพายข้าง ก็ช่วยทำให้ลุคมีความขี้เล่นมากขึ้น

  • Leopard Beret

แม่เสือสาวต้องเลิฟ! กับหมวกเบเรต์ลายเสือดาว ใส่ได้ทั้งหญิงและชาย ให้ความเป็น Unisex พร้อมคุมโทนด้วยเสื้อคลุมหนังสีน้ำตาลล้วน ก็จะทำให้ลุคดูโดดเด่นขึ้นไปอีกระดับ

ความเก๋าของหมวกเบเรต์ที่ใคร ๆ ก็เป็นเจ้าของได้ โดยปกติแล้วมันสามารถสวมใส่ได้มากกว่าหนึ่งแบบ ในโลกของแฟชั่นอาจจะใส่แบบเอียงลงด้านหลังของศีรษะแทนด้านข้างก็ได้เช่นกัน ช้อปหมวกเบเรต์ให้คุ้มกว่าใครได้ที่ Shopee Thailand พร้อมเก็บโค้ดหน้าหมวดแฟชั่นที่ได้ส่วนลดคุ้มกว่าใครได้อีก เลือกหาหมวกเบเรต์คู่ใจที่มีหลายสไตล์ หลายแบบในแบบที่ตัวเองชอบได้เลย

Keyword:

1.หมวกเบเรต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook