กู้ผิวเสียหลังออกแดดให้ขาวกระจ่างใสด้วย 5 สูตรฟื้นบำรุงจากธรรมชาติ

กู้ผิวเสียหลังออกแดดให้ขาวกระจ่างใสด้วย 5 สูตรฟื้นบำรุงจากธรรมชาติ

กู้ผิวเสียหลังออกแดดให้ขาวกระจ่างใสด้วย 5 สูตรฟื้นบำรุงจากธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนของประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่สาว ๆ หลายคนอาจไม่ค่อยชอบใจ คือ แสงแดดที่แผดจ้า จนทำให้ใบหน้าของเราถูกแดดเผาและเสียหายได้ แม้ว่าช่วงนี้อาจจะต้องอยู่บ้านและงดออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน แต่มั่นใจได้เลยว่าแสงแดดยังคงพร้อมให้ความร้อนที่มาทักทายเราหน้าประตูบ้านแน่นอน แถมใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่ต้องออกไปสนุกท้าแดด ก็ยิ่งทำให้ผิวเสียง่ายกว่าเดิม จึงขอแนะนำ 5 วิธีฟื้นฟู กู้ผิวของสาวผิวเสียจากแสงแดด รับประกันทำตามแล้วผลลัพธ์ออกมาดี คือ

5 วิธีฟื้นฟู กู้ผิวของสาวผิวเสียจากแสงแดด

1.สูตรผงขมิ้นกับนมสด

ขอแนะนำสูตรมาส์กหน้า ด้วยสูตรผงขมิ้นกับนมสด ได้รับแรงบันดาลใจจากเคล็ดลับความงามโบราณ ที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น  สูตรนี้ประกอบด้วยส่วนผสมอันทรงพลังของผงขมิ้น ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องคุณสมบัติปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาเป็นปกติ เปล่งประกาย สำหรับผู้ที่ประสบปัญหาผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ช่วยลดจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

2.สูตรมะเขือเทศกับนมสด

ฟื้นฟูผิว เผยผิวกระจ่างใส และลดอาการผิวไหม้จากแสงแดด ด้วยส่วนผสมง่าย ๆ ที่พบในครัวของคุณ เช่น มะเขือเทศและนมสด ผสมเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้มาส์กหน้าสุดสดชื่น ผสมผสานคุณสมบัติในการบำรุงของมะเขือเทศ ซึ่งช่วยขัดผิวและบำรุงผิว พร้อมคุณประโยชน์ในการให้ความชุ่มชื้นของนมสด มั่นใจได้ว่าคู่หูที่ทรงพลังนี้ จะไม่ทำให้ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวและลดอาการผิวไหม้จากแสงแดดผิดหวัง!

3.สูตรเนื้อว่านหางจระเข้

สำหรับผู้ที่ใช้เวลาอยู่กลางแสงแดดนานต่อวัน มาส์กว่านหางจระเข้เป็นสิ่งที่ต้องมี พร้อมเป็นสูตรที่ให้คุณสมบัติผ่อนคลาย ช่วยให้ผิวที่ถูกแดดเผาสงบ ลดรอยแดง และบรรเทาอาการคันที่เกิดจากแสงแดด ฤทธิ์เย็นของว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและคืนความเปล่งประกายตามธรรมชาติ บอกลาผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดและพบกับผิวที่กระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำและเผยผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วยพลังของว่านหางจระเข้

4.สูตรมะละกอกับแอปเปิ้ลไซเดอร์

สำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาผิวที่หยาบกร้าน และต้องการฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำอย่างรวดเร็ว สูตรมาส์กหน้านี้ผสมผสานมะละกอและแอปเปิ้ลไซเดอร์ เป็นสูตรผลัดเซลล์ผิวอย่างรวดเร็ว ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แอปเปิลไซเดอร์ช่วยขัดผิวจุดด่างดำ สาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำและเหนื่อยล้า ในขณะที่มะละกอช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดี อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ลองใช้สูตรนี้ คือ อย่าลืมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ด้วยครีมบำรุง เพื่อให้มีผิวที่กระจ่างใส นุ่มนวล และชุ่มชื้น

5.สูตรน้ำมะนาวกับโยเกิร์ต

ใช้น้ำมะนาวผสมกับโยเกิร์ต ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ และถูกทำลาย ให้กลับมามีผิวที่กระจ่างใส แต่การใช้น้ำมะนาวเพียงอย่างเดียว อาจส่งผลเสียต่อผิวได้ ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมกับโยเกิร์ต ซึ่งมีคุณสมบัติในการขัดผิวอย่างอ่อนโยน สามารถช่วยในการฟื้นฟูผิว เผยผิวที่สดใส และมีสุขภาพดีขึ้น วิธีการรักษาที่น่าทึ่งนี้ เป็นสิ่งที่ต้องลองสำหรับทุกคน ที่ต้องการคืนความชุ่มชื้นและความมีชีวิตชีวาให้กับผิว

สูตรมาส์กหน้าทั้ง 5 สูตรนี้ ช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย เผยผิวกระจ่างใส และปรับปรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมทำได้ง่ายด้วยส่วนผสมที่หาไม่ยาก หวังว่าคุณจะทดลองใช้และแบ่งปันผลลัพธ์ที่ดี ของมาส์กธรรมชาติกับสาวเพื่อซี้ หรือสาวคนอื่น ๆ เพื่อช่วยลดปัญหาการถูกแสงแดดทำร้ายผิวได้มากที่สุด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook