รวมแป้งเซ็ตผิว ช่วยปรับผิวให้เนียนใสเหมือนใส่ฟิลเตอร์

รวมแป้งเซ็ตผิว ช่วยปรับผิวให้เนียนใสเหมือนใส่ฟิลเตอร์

รวมแป้งเซ็ตผิว ช่วยปรับผิวให้เนียนใสเหมือนใส่ฟิลเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่า 100 ทั้ง 100 ของสาว ๆ ต้องเคยประสบปัญหา รูขุมขนกว้าง เลยจำเป็นที่ต้องพึ่งตัวช่วยอย่าง “เมคอัพ” มาช่วยปรับผิวให้เนียนใสชวนสัมผัส แต่ด้วยเทรนด์แต่งหน้าปัจจุบันนี้ คนจะเน้นไปที่ความเป็นธรรมชาติของผิวเป็นหลัก หลายคนจึงเลือกใช้รองพื้น-แป้งที่ให้ฟินิชลุคดูบางเบา แต่ด้วยสภาพอากาศของบ้านเรานั้นทำให้ “หน้าเยิ้ม” ไม่ไหว ไหนจะ “แต่งหน้าแล้วไม่เรียบเนียน” อีก แป้งอัดแข็งจึงเป็นอีกไอเทมที่สำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยซับความมันระหว่างวันได้แล้ว ยังทำให้เมคอัพที่แต่งมาติดทนขึ้นด้วยนะ มาดูกันว่าแป้งฝุ่นและแป้งพัฟตัวไหนบ้างที่จะช่วยคอมพลีทเมคอัพให้สวยเป๊ะไม่โป๊ะบ้าง Go Go!

5 แป้งเซ็ตผิว ช่วยปรับผิวให้เนียนใสเหมือนใส่ฟิลเตอร์

1.Laneige Neo Essential Blurring Finish Powder เริ่มกันที่แป้งนางฟ้าตัวแรก เป็นแป้งเบลอรูขุมขนตัวใหม่ล่าสุดจาก Laneige รุ่น Neo Essential Blurring Finish Powder รุ่นนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงโปร่งใส ตลับสีขาวมินิมอลดูสบายตาสุด ๆ เนื้อแป้งไม่แมตต์จนแห้งตึงมากเกินไป แม้กระทั่งเหงื่อออก ทำให้ฟินิชลุคที่ได้ผิวจะดูนวล ๆ ผิวสวย ราคาจับต้องได้ เพียง 900 บาท  

2.Dr.PONG ZERO PORE Blurring K-powder อีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือแป้งพัฟเบลอรูขุมขนจากแบรนด์ Dr.PONG เนื้อแป้งรุ่นนี้จะมีความละเอียดสูง และมีส่วนผสมของไข่มุก ( Pearl ) ที่จะช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส แถมยังเบาสบายผิวไม่หนักหน้า อีกทั้งราคาก็คือดีงามไม่ไหว เพียง 299 บาท คุ้ม!!  

3.Eglips Blur On Powder Pact แป้งเบลอรูขุมขนในตำนาน ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้นั่นก็คือ “Eglips Blur Powder Pact” แป้งฝุ่นอัดแข็งที่ช่วยในเรื่องของการเบลอรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียนคุมมันได้เป็นอย่างดี บางเบาไม่หนักหน้า หากใช้เป็นตัวเซตเมคอัพเครื่องสำอางจะติดแน่นทั้งวันแน่นอน!!   

4.Innisfree Pore Blur Powder มาต่อกันที่ แป้งฝุ่นเบลอรูขุมขนจาก Innisfree เนื้อแป้งรุ่นนี้จะเนียนละเอียดมาก ช่วยคุมมันพรางรูขุมขนได้ดี เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ผิวมัน ใครที่เคยใช้แป้งฝุ่นตลับเขียวของ Innisfree แล้วติดใจ ขอให้ลองตลับสีดำรุ่นใหม่ บอกเลยว่าคุณจะต้องชอบแน่นอน!   

5.ETUDE Sebum Soak Blur Pact

         

ปิดท้ายกันที่ แป้งเบลอรูขุมขนจาก ETUDE Sebum Soak Blur Pact เป็นแป้งที่สามารถเติมได้ระหว่างวัน เพราะเนื้อแป้งมีความละเอียด บางเบาไม่หนักหน้า อีกทั้งยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และที่สำคัญคือราคาไม่แพงด้วยนะ เพียง 383 บาท เท่านั้น! และทั้งหมดนี้ก็เป็น แป้งนางฟ้า! แป้งเบลอรูขุมขน 5 แบรนด์ที่เราได้รวบรวมมาฝากทุกคนกันในวันนี้ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีข้อดีแตกต่างกันไป แต่รับรองว่าแบรนด์ที่เราคัดมาให้ทุกคนนั้น ช่วยให้ผิวกระจายแสงหน้าดูไบร์ทเหมือนใส่ฟิลเตอร์ มอบฟินิชผิวสวยจึ้งไร้ที่ติแน่นอน! หากใครที่กำลังลังเล ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้แป้งฝุ่น หรือแป้งพัฟสูตรเบลอรูขุมขนตัวไหนดี ลองเอาที่เราลิสต์แนะนำไปลองใช้กันตามกันได้เลยนะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th Twitter : https://twitter.com/innnews Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news LINE Official Account : @innnews ขอบคุณรูปภาพจาก beauticool ,cosmenet ,laneige ,thebeautrium ,sunnikoreanbeauty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook