“PETCHPLOY” ทะยานสู่แบรนด์แฟชั่นระดับโลก ปักจุดหมายใหม่ ณ ใจกลาง มหานครนิวยอร์ก

“PETCHPLOY” ทะยานสู่แบรนด์แฟชั่นระดับโลก ปักจุดหมายใหม่ ณ ใจกลาง มหานครนิวยอร์ก

“PETCHPLOY” ทะยานสู่แบรนด์แฟชั่นระดับโลก  ปักจุดหมายใหม่ ณ ใจกลาง มหานครนิวยอร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น PETCHPLOYBRAND ที่เผยความสง่างามของผู้หญิงยุคใหม่ จากฝีมือของ 2 ดีไซเนอร์ไทย ผู้ก่อตั้ง “คุณเพชร-เพชรรัตน์ ศฤงคารเจษฎา” และ “คุณพลอย-สุอาภา อังควิศาลพงศ์” กับก้าวใหม่ของการเติบโตสู่การเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับสากล เมื่อผลงานมาสเตอร์พีช ซิกเนเจอร์เดรส ของ PETCHPLOY ได้ขึ้นแท่นให้ถูกจัดจำหน่ายที่ ณ Flying SOLO ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศ สหรัฐอเมริกา

ด้วยดีเอ็นเอแบรนด์ฉบับ Petchploy ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ช่วยเผยเสน่ห์ในด้านต่างๆ ของผู้หญิงทั้ง หวานที่ซ่อนความเซ็กซี่ หรือ ความเก๋แต่คงความสง่างาม นั้นเมื่อถูกนำมาแมทช์กับเทสต์และไลฟ์สไตล์ของชาวนิวยอร์ค แบรนด์จึงเลือก Flying Solo เป็นจุดหมายแรกในการเผยถึงศักยภาพ และสร้างมิติใหม่ของแบรนด์ไทยสู่ตลาดระดับโลก

ซึ่งไอเท็มที่ถูกนำมาจำหน่าย เป็นซิกเนเจอร์เดรส หลากหลายสไตล์ หลากหลายสีสัน ทั้งเดรสพิมพ์ลาย เดรสสั้นและเดรสยาว ที่ถูกออกแบบด้วยความประณีต คุณภาพและการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน

“ดีใจมากที่แบรนด์เราได้มีโอกาสเปิดสู่ความเป็นสากลระดับโลก เพราะเรารักษาความมาตรฐานในการสร้างสรรค์ทุกชิ้นงาน ให้ยังคงมีมิติความสวยงามสไตล์ผู้หญิงของ PETCHPLOY” คุณเพชร กล่าว

“เราเป็นเหมือนเพื่อนที่คอยอัพเดทเทรนด์ความสวยงามของผู้หญิงในแบบฉบับ PETCHPLOY และแฮปปี้มากๆ ที่วันนี้เราโชว์ให้เห็นว่าแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยมีศักยภาพแค่ไหน” คุณพลอย กล่าว

พบกับ PETCHPLOY FLAGSHIP STORE แห่งใหม่ สาขา สามย่าน ถนนสี่พระยา และ  FLYING SOLO เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นมาก หรือ HTTPS://PETCHPLOYBRAND.COM/TH/ ช่องทางการติดต่อ INSTAGRAM,FACEBOOK: @PETCHPLOYBRAND 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook