เคล็ดลับ! well u NAD สวยกระชากวัย ไม่ต้องดริป ในแบบของ “แพนเค้ก เขมนิจ”

เคล็ดลับ! well u NAD สวยกระชากวัย ไม่ต้องดริป ในแบบของ “แพนเค้ก เขมนิจ”

เคล็ดลับ! well u NAD สวยกระชากวัย ไม่ต้องดริป ในแบบของ “แพนเค้ก เขมนิจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นภาพลุคใหม่ของนางเอกซูเปอร์โมเดล “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยไปหมด แต่ในลุคใหม่นี้ ก็สร้างความแปลกตาอยู่พอสมควรเพราะสิ่งที่ตามองเห็นอย่างชัดเจนก็คือ แพนเค้ก ดูเด็กลง! สวนทางกับอายุที่เพิ่มมากขึ้นเลย จะบอกว่า มีความรักเลยทำให้ดูเด็กลง โลกของแพนเค้กก็เป็นสีชมพูอยู่แล้ว ก็เลยขอตัดข้อนี้ออกไป หรือระดับตัวแม่ที่รันทั้งวงการการแสดง วงการนางแบบ จะมีทีเด็ดในการดูแลตัวเอง ก่อนจะหยุมหัวตัวเอง เพราะความสงสัยไปมากกว่านี้ ...เราก็ได้เจอกับภาพโฆษณาสีชมพูนู้ดๆ ได้ฟีลความละมุนปนความสดใส และในโฆษณานั้นก็มีคำตอบที่เราตามหาอยู่ เพราะมีการเปิดตัวแพนเค้กเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า “well u NAD” มาพร้อมกับสโลแกน พลัสผิวใส ชะลอวัย ไม่ต้องดริป!  #สวยไม่มีสาย

“การเป็นนักแสดงเป็นนางแบบวันหนึ่งก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงมีขาลง และเราจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือเปล่า จิตตกมากๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือว่า หันกลับมาดูแลตัวเราเองให้มากที่สุด ซึ่งก็เลยทำให้แพนได้มารู้จักกับ well u NAD นี่แหละค่ะ ที่ชะลอให้เรารู้สึกว่าอ่อนวัย แล้วก็ไม่เจ็บตัวด้วยค่ะ” แพนเค้ก เขมนิจ

ได้รู้เคล็ดลับจากปาก แต่ก็ยังไม่ถึงบางอ้อ เพราะก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่า well u NAD คืออะไร มีความสำคัญยังไง ทำไมถึงมีส่วนช่วยให้ดูเด็กลงได้แบบนี้ วิญญาณนักสืบโคนันก็เข้าสิง เพราะเราก็ไปสิงอยู่ในงานโฆษณานี้ จนได้ข้อมูลมาเพียบ พร้อมแบ่งปันให้คนอยากเด็กลง ได้ลอกเลียนแบบแล้วล่ะ

ไปทำความรู้จักกับ well u NAD เคล็ดลับของแพนเค้ก

NAD หรือ Nicotinamide Adenine Dinucleotide เป็นโคเอนไซม์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกาย และเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวตั้งแต่ระดับ DNA แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ปริมาณของ NAD ในร่างกายก็จะลดลงตามวัย

โดย well u NAD เป็นการรวมตัวของ 2 สาร Nicotinamide หรืออนุพันธ์ของวิตามินบี 3 ซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการผลิต NAD ในร่างกาย เสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกายสมองและชะลอการเสื่อมของเซลล์ และ D-Ribose เป็นอนุพันธ์ของน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว ช่วยเก็บพลังงานให้แก่ร่างกาย ผสานกันในอัตราส่วนที่คล้ายกับการสร้าง NAD ในร่างกาย บวก กับ Ascorbic Acid หรือวิตามินซี มีส่วนช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากการลดลงของคอลลาเจน มิน่า...แพนเค้กถึงได้ดูสวยกระชากวัยได้แบบเห็นได้ชัดเชียว

NAD มีส่วนช่วยอะไรบ้างนะ?

ตามข้อมูลที่เราไปสืบเสาะ รวบรวมมา NAD มีส่วนช่วยหลายเรื่องเลยล่ะ

  • ช่วยในการชะลอวัย ผิวแลดูอ่อนเยาว์ลง
  • ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส อิ่มฟู
  • เพิ่มพลังงาน
  • มีสารในการช่วยบำรุงสมอง
  • มีส่วนช่วยเร่งการทำงานของระบบเผาผลาญ
  • ซ่อมแซมเซลล์ในร่างกาย

นวัตกรรม NAD แบบกินได้ ไม่ต้องเจ็บตัว

ในที่สุดก็ล้วงลึกเคล็ดลับกระชากวัยของ แพนเค้ก มาจนเข้าใจแล้วว่า ทำไม๊ ทำไม ลุคใหม่ถึงดูไฉไลเหมือนเมื่อวันวาน ที่สำคัญคือ แค่กิน ไม่ต้องเจ็บตัวใดๆ เลยด้วย เพราะ “well u NAD” ก็คืออาหารเสริม ที่มาช่วยพลัสผิวใส ชะลอวัย ไม่ต้องดริป #สวยไม่มีสาย ตรงตามสโลแกนเป๊ะ แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย มี อย. รองรับอีกด้วยนะ

#welluNAD #สวยไม่มีสาย #แพนเค้กเขมนิจ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook