สูตรลดน้ำหนักจาก 8 สาวไอดอลเกาหลีคนดัง อยากสวยหุ่นเป๊ะปัง ห้ามพลาด

สูตรลดน้ำหนักจาก 8 สาวไอดอลเกาหลีคนดัง อยากสวยหุ่นเป๊ะปัง ห้ามพลาด

สูตรลดน้ำหนักจาก 8 สาวไอดอลเกาหลีคนดัง อยากสวยหุ่นเป๊ะปัง ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไอดอลเกาหลีคนดัง มักจะมาพร้อมกับรูปร่างที่มีความเพอร์เฟคอยู่เสมอ ซึ่งเรื่องนี้กลุ่มแฟนคลับจู้กันดีว่าสาว ๆ มีวิธีการดูแลรูปร่างและสุขภาพที่เป็นการลดน้ำหนักอย่างถูกต้อง อยู่ในการดูแลของนักโภชนาการ เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนก็คงรู้สึกสนใจและอยากจะรู้ว่าไอดอลสาวสวยเหล่านี้ ทำอย่างไรและมีสูตรไหนที่น่าทำตามบ้าง วันนี้จึงขอแนะนำ 8 สูตรจาก 8 ไอดอลสาวคนดังที่สามารถทำตามได้เลยค่ะ

1.IU

ถ้าพูดถึงนักร้องสาวสวยและเป็นไอดอล ทั้งยังเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงในเกาหลีที่สุดตอนนี้ ต้องยกให้กับ IU นักร้องสาวตัวเล็กที่ช่วงเวลาหนึ่งเคยน้ำหนักขึ้น จนตัวอวบอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยงานที่มีมาตลอด จึงทำให้เลือกใช้วิธีการลดอย่างจริงจัง ด้วยสูตร 5 กิโลกรัมใน 5 วัน ซึ่ง IU รับประทานเพียงแอปเปิ้ล 1 ผลในช่วงเช้า กินมันหวาน 2 หัวในช่วงเที่ยง  และดื่มโปรตีนเชคในช่วงเย็น บางวันอาจมีการเปลี่ยนจากมันหวานเป็นกล้วยหอมแทน จึงทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว

2.แบซูจี

ถ้าพูดถึงไอดอลสาวอดีตวง Miss A ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นนางเอกเกาหลีคนสวยที่มีชื่อเสียง คงต้องคิดถึงแบซูจีที่มีวิธีการลดน้ำหนักอย่างมีคุณภาพภายใน 5 เดือน แล้วได้หุ่นที่เป๊ะมาก ๆ ซึ่งจะเป็นการนำแคลอรี่ของการกินในแต่ละวันมาคำนวณให้ไม่เกินกว่า 1,000 แคลอรี่ และเน้นรับประทานอาหารที่มีโปรตีน งดแป้ง ดื่มน้ำ และช่วง 18.00 น.เป็นต้นไป จะไม่รับประทานอาหารใด ๆ ทั้งสิ้น และ 9 ออกกำลังกายร่วมด้วย

3.ยางซูบิน

หนึ่งในไอดอลเกาหลีสายกินที่มีชื่อเสียงมาก คือ ยางซูบิน ที่ใครเปิดไปช่องของเธอ แล้วเห็นเธอรับประทานอาหารจะรู้สึกหิวตามเลยทีเดียว แต่ในปัจจุบันไอดอลสายกินคนสวยคนนี้ เริ่มลดน้ำหนักและออกกำลังกายอย่างจริงจัง เพราะไม่ต้องการให้น้ำหนักที่เกินออกมาสร้างปัญหาสุขภาพ ซึ่งถือว่าเธอประสบความสำเร็จมาก เพราะลดน้ำหนักได้มากกว่า 55 กิโลกรัม ภายใน 3 ปี จากน้ำหนัก 138 กิโลกรัม สู่น้ำหนัก 83 กิโลกรัม มีรูปร่างสมส่วนและสุขภาพที่ดีมากขึ้น ซึ่งวิธีของเธอจะเน้นเป็นการออกกำลังกายและรับประทานอาหารอย่างมีคุณภาพ โดยมีการทำทั้งเวทเทรนนิ่งและคาดิโอแบบครบถ้วน เพื่อการกระชับกล้ามเนื้อ

4.โรเซ่ BLACKPINK

สาวกของ Blackpink จะเห็นได้ว่าสาว ๆ ทั้งวง มีรูปร่างที่สวยงาม เรียกได้ว่าเป็นรูปร่างในฝันของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ หนึ่งในนั้นคือโรเซ่ ที่มีความเด่นในเรื่องของการกินอาหารเก่งมาก ทั้งยังมีความสุขในการรับประทาน จนบางครั้งถึงขั้นกินไป ร้องไห้ไปเลยทีเดียว ซึ่งเคล็ดลับที่ทำให้เธอยังคงรูปร่างดีอยู่เสมอ คือ หลังจากการรับประทานอาหารที่อร่อยแล้ว จะกลับสู่การออกกำลังกายและการรับประทานอาหารสุขภาพ เรียกได้ว่ามีวินัยในการกินและการออกกำลังกายมากพอสมควร โดยจะเน้นการออกแบบพิลาทิสเป็นหลัก

5.ลิซ่า BLACKPINK

ไอดอลสาวรูปร่างสวยและ Perfect สัญชาติไทยอย่าง Lisa Blackpink เป็นอีกหนึ่งในคนที่มีรูปร่างเป๊ะเวอร์! จนสาว ๆ รู้สึกอิจฉากันเลยทีเดียว ซึ่งต้องยอมรับว่าลิซ่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทานเก่งไม่แพ้กับโรเซ่ แต่เธอก็มีสูตรการทำให้ระบบเผาผลาญมีประสิทธิภาพ คือ การซ้อมเต้นและการเล่นพิลาทิส พร้อมการออกกำลังกายในรูปแบบที่หลากหลาย โดยในช่วง เป็นเด็กฝึกเธอใช้เวลามากกว่า 12-15 ชั่วโมง ในการซ้อมเต้น จึงทำให้ร่างกายมีระบบเผาผลาญที่ดี

6.จอย Red Velvet

จอย Red Velvet อีกหนึ่งสาวสวยเสียงดีในวง Girl Group ที่มีชื่อเสียง มักจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนักขึ้นง่ายเช่นกัน ดังนั้นจึงมีสูตรลดน้ำหนักส่วนตัว ด้วยการรับประทานแอปเปิ้ลคู่กับพริกป่นเกาหลี หรือปาปริก้า เป็นมื้อเช้า ส่วนมื้อเที่ยงจะเป็นสลัดอกไก่ และช่วงเย็นจะเป็นโปรตีนเช็ค จากนั้นจะมีการออกกำลังกาย เพื่อกระชับส่วนต่าง ๆ ร่วมด้วย แต่จะใช้ระยะเวลาการรับประทานสูตรนี้เพียงสั้น ๆ เมื่อน้ำหนักลดลงแล้วจะมีการปรับวิธีกินใหม่อีกครั้ง

7.พัคมินยอง

หนึ่งในนางเอกสาวสวยที่มีชื่อเสียงของเกาหลีอย่างพัคมินยอง ที่แจ้งเกิดในบทเลขาคิม จากเรื่อง What's Wrong with Secretary Kim เป็นอีกหนึ่งคนที่มีหุ่นเป๊ะมาโดยตลอด ทั้งที่เป็นคนกินเก่ง โดยมีการเผยสูตรลดน้ำหนักที่จะมีการกินเพียงแค่แอปเปิ้ลกับน้ำเปล่าต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งถือว่าโหดเลยทีเดียว

8.พัคชินฮเย

นางเอกสาวพัคชินฮเย เป็นหนึ่งในคนที่มีรูปร่างผอมสูง และแทบไม่เคยเห็นเธออวบเลย จึงทำให้ใครต่อใครอยากรู้สูตรของเธอ โดยเธอได้ออกมาบอกสูตรที่มีกฎอยู่ 4 ข้อ คือ การออกกำลังกายที่จะต้องทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 4 ครั้ง, เมื่อรู้สึกหิวจะต้องรับประทานผักหรือผลไม้แทน, หาแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก และจะไม่รับประทานอาหารหลัง 18.00 น.เด็ดขาด

สูตรลดน้ำหนักของ 8 สาวไอดอลเกาหลี ที่แต่ละคนจะมีสูตรแตกต่างกันออกไป ดังนั้นคุณสามารถเลือกสูตรที่เหมาะสมและคิดว่าตัวเองทำได้ ไปลองใช้พร้อมทำอย่างต่อเนื่อง และออกกำลังกายร่วมด้วย แต่ช่วงแรกไม่ควรหักโหม เพราะอาจพาให้สุขภาพเสียหายได้ นอกจากนี้ ควรปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพิ่มเติม เพื่อทำให้การรับประทานอาหารของคุณ เหมาะสมต่อการลดน้ำหนักมากที่สุดค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook