Mai Davika Wallpaper : The Next Best Thing CELEBRATE 10 th Anniversary

Mai Davika Wallpaper : The Next Best Thing CELEBRATE 10 th Anniversary

Mai Davika Wallpaper : The Next Best Thing CELEBRATE 10 th Anniversary
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mai Davika Hoorne

ครบ รอบ 10 ปีแล้ว Slimming ขอ Birth Day ตัวเอง และคว้าตัวนางเอกสาวสวยสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” มาอวยพรวันเกิดให้เราด้วย งานนี้นอกจากจะพกพาความน่ารัก สดใสมาเหมือนเคย สาวใหม่ยังเพิ่มความสวย คม เฉี่ยว และเซ็กซี่ขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว เพื่อแฟชั่น The Next Best Thing Celebrate10th Anniversary โดยเฉพาะ แถมความขี้เล่นเล็กๆ จากน้องหมาสุดเลิฟของเธอด้วย เรียกว่าแฮปปี้กันสุดๆ หลังจากโพสท่าสวยๆ ก่อนจากกันน้องใหม่ยังได้ฝากผลงานให้แฟนๆ ติดตามกันด้วย กับภาพยนตร์พีเรียดแห่งปี “แผลเก่า” ของหม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ในบท “อีเรียม” ประกบคู่กับพี่ขวัญ “นิว ชัยพล” ครั้งแรก ต่อด้วยละครแนวผีๆ อีกหนึ่งเรื่อง “นางชฎา” ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้งกับ “กันต์ กันตถาวร” คราวนี้คนดูจะเลือกจิ้นสาวใหม่กับพระเอกคนไหนก็ได้ตามใจชอบเลยจ้า

ขวัญ-เรียม หนังพีเรียดเวอร์ชั่น 2014
“ตอน นี้มีหนังเรื่อง แผลเก่า ของหม่อมน้อย รับบท เรียม ปิดกล้องไปแล้ว ใจหายเหมือนกัน เราถ่ายกันนานพอสมควร ตอนที่รู้ว่าได้เล่นหนังของหม่อม รู้สึกดีใจ แต่ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะเราไปแบบไม่ได้ตั้งตัว เค้าแค่เรียกไปดูแอ็คติ้งว่าเหมาะที่จะเป็นตัวแสดงนี้รึเปล่า พอทางผู้ใหญ่โอเค เห็นว่าเราเล่นได้ เราก็เตรียมตัวทันทีเลย สิ่งแรกที่ต้องทำ ก็คือ ลดน้ำหนัก เพราะรับบทเป็นชาวนาจะมาสมบูรณ์มากไม่ได้ (หัวเราะ) ต้องทาตัวดำ และศึกษาเกี่ยวกับการขี่ควาย การทำนา หลังจากนั้นก็มาเวิร์คช้อปอีกที มีเวลาประมาณ 5-6 เดือน เราก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ โดยที่เราไม่รู้ตัว แต่จะไปเห็นผลตอนที่เล่น หรือเข้าฉากกับนักแสดงคนอื่นๆ ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น ช่วงนั้นต้องตื่นเช้าออกต่างจังหวัดบ่อยมาก แต่ก็ไม่ได้งอแงอะไร เพราะทำแบบนั้นจนชิน กลายเป็นไลฟ์สไตล์การทำงานของเราไปแล้ว เป็นสิ่งที่เราชอบด้วยซ้ำ พอยิ่งเห็นผลงานออกมาก็ยิ่งแฮปปี้ รู้สึกตื่นเต้นแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ใหม่เชื่อว่าทุกคนต้องอินตามไปกับเราแน่ๆ เพราะมันเป็นโศกนาฏกรรมของความรักที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย ก็ยังคงคลาสสิค และตราตรึงอยู่ในใจของคนไทยหลายๆ คน ยังไงก็ฝาก แผลเก่า เวอร์ชั่นนี้ไว้ด้วยนะคะ (ยิ้ม)”

ขอบคุณโอกาสดีๆ จากหม่อมน้อย

“จาก จุดเริ่มต้นมาถึงวันนี้ในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ถือเป็นการทำงานที่น่าภาคภูมิใจและเป็นเกียรติมากๆ ในชีวิตของใหม่ สามารถพูดให้ลูกหลานฟังได้ว่าวันหนึ่งแม่เคยร่วมงานกับหม่อม ซึ่งเป็นอาจารย์ที่เก่ง สอนให้เราเรียนรู้ทุกอย่าง ทั้งศาสตร์การแสดง และการใช้ชีวิต การวางตัว การมีวินัยในตัวเอง ห้ามขี้เกียจ ทิ้งคลาส ต้องเคารพในงานที่ตัวเองทำ และให้ความสำคัญกับครอบครัว ที่สำคัญห้ามเหลิง คิดว่าตัวเองดี หรือเก่งกว่าคนอื่น ใหม่คิดว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มาเจอหม่อม เพราะไม่ใช่ว่าทุกคนจะได้มาร่วมงานกับท่าน ช่วงแรกๆ ใหม่ก็เกร็งเหมือนกัน ไม่กล้าคุยเลย กลัวจะทำอะไรไม่ดี แต่หม่อมก็ให้ความเป็นกันเอง และเอ็นดูเรา รู้สึกว่าหม่อมใจดีและเมตตาใหม่มาก ไม่ดุเลย หม่อมจะสอนและตักเตือนเรามากกว่า อย่างเวลาไปกองถ่ายหม่อมชอบทำอาหารมาเลี้ยงพวกนักแสดง ใหม่ไม่เคยเจอรูปแบบการทำงานที่ใช้ใจขนาดนี้ พอเรียกเข้าฉาก ถึงแม้กล้องจะไม่รับ แต่ทุกคนก็เล่นเต็ม ทุกคนเหนื่อยเหมือนกันหมด ซึ่งเป็นสิ่งที่หม่อมคอยสอนอยู่ตลอด ในส่วนของใหม่ก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

ปลื้มนักแสดงรุ่นพี่ ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน

“เรื่อง นี้เล่นคู่พี่นิว ชัยพล เค้าเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทมากๆ ทุกอย่างผ่านไปได้ง่าย เพราะต่างคนต่างเต็มที่จริงๆ ตอนทำงานเราจะไม่ค่อยคุยกันเลย ค่อนข้างอยู่ในโลกของตัวเอง เพราะต้องทำสมาธิเยอะ พอพักกองฯ ก็ไม่ได้มานั่งคุยเรื่องชีวิตส่วนตัวเท่าไหร่ ไม่ได้สนิทกันมาก แต่จะสนิทในเรื่องงานมากกว่า เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีได้ หลังปิดกล้องไปแล้ว เราถึงได้คุยเล่นกันบ้าง ถ้าใครที่ดูหนังแล้วอยากจะจิ้นกัน ก็แล้วแต่เลยว่าคนจะคิดหรือมองยังไง ใหม่น้อมรับทุกอย่าง ขอแค่ทำให้คนดูมีความสุข ใหม่ก็มีความสุขแล้ว อย่างในหนังก็ไม่มีฉากหวือหวาอะไร แทบไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวกันเลย เป็นความน่ารัก กุ๊กกิ๊กมากว่า เช่น เล่นน้ำด้วยกัน สาดน้ำใส่กัน ขี่ควาย ดูพระอาทิตย์ตกที่ทุ่งนา ซึ่งใหม่ว่าเป็นอะไรที่โรแมนติกมากๆ นะ เพราะเราคงไม่ได้เจอในชีวิตประจำวัน ลองขี่ควายแถวสีลมสิ คงเจอแต่ควันรถแน่ๆ (หัวเราะ) นอกจากนั้นใหม่ยังได้เจอกับพวกพี่ๆ นักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็นพี่นก สินจัย พี่รัดเกล้า อามระดิษ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากค่ะ”

อีกครั้งกับพระเอกคนเดิม “กันต์ กันตถาวร” ในละครผี
“นอก จากหนัง ใหม่มีละครผีผสมดราม่าอีกเรื่อง ชื่อ นางชฎา ของค่ายโพลีพลัส ได้กลับมาเล่นละครคู่กับพี่กันต์ กันตถาวรอีกครั้ง ต่อจากกุหลาบร้ายกับนายตะวันเลย ก็สนิทกันระดับนึงแล้ว รู้แนวกันมากขึ้น สบายใจ เรื่องนี้ใหม่รับบทเป็นผี เป็นนางรำ ที่ถูกฆาตกรรม แล้วกลายเป็นผีที่กลับมาแก้แค้นคนที่ฆ่า ในเรื่องต้องใส่ชุดนางรำด้วย ชอบมากเลย ชุดสวย รู้สึกว่าใส่แล้วสวยจริงๆ แม้ว่าจะหนัก เวลาใส่ต้องใช้เวลานาน แต่มันก็คุ้มค่ามาก รู้สึกภูมิใจที่ได้ใส่ ใหม่ต้องไปเรียนรำด้วย แต่โชคดีที่มีพื้นฐานอยู่บ้างแล้ว เคยเป็นนางรำมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ยังรำไม่สวยเท่าไหร่ ต้องไปเรียนเพิ่มเติม ทุกครั้งที่รำ หรือสวมชฎา ใหม่ก็จะไหว้ก่อน รู้สึกเหมือนมีมนต์ขลังจริงๆ แต่ยังไม่เคยเจอเรื่องราวอะไรที่น่ากลัว จริงๆ ก็ไม่อยากเจออยู่แล้ว ยิ่งเป็นคนที่เชื่อเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ด้วย ขอไม่เจอดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)”

ยังไม่เบื่อวงการ เพราะมีงานใหม่ๆ ให้ทำตลอด
“ตอน นี้เริ่มชินกับวงการ ปรับตัวได้มากขึ้น คิดว่าอยากจะอยู่นานๆ เลย ยังไม่รู้สึกเบื่อ รู้สึกว่ามีอะไรให้ทำอยู่ตลอด มีงานใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ เพื่อนร่วมงานก็หลากหลาย ทำให้โตขึ้น กลายเป็นว่าปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา เป็นเรื่องสนุก และต้องเรียนรู้กันต่อไป แม้ตอนนี้จะต้องเรียนไปด้วย แต่ก็ไม่หนัก ง่ายๆ สบายๆ ถ้าเราจัดสรรเวลาได้ ถ้าถามว่ามีเหนื่อย ท้อมั้ย ตอบเลยว่า ไม่ นี่ใหม่เพิ่งอายุ 21 นะ เดี๋ยวอายุ 34 ค่อยมาถามกันอีกที หลายคนชอบคิดว่าใหม่โตแล้ว จริงๆ ตัวอาจจะโต แต่ปัญญาอ่อนมากเลยนะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ขนาดนั้นหรอก เวลาทำงานใหม่ก็ค่อนข้างเป๊ะมากๆ ส่วนหนึ่งโชคดีที่มีผู้จัดการแบบพี่เกล้า เพราะการทำงานของเราไม่ได้เป็นระบบ พี่เค้าเก่งมาก สามารถจัดการให้เราหลายๆ อย่าง ทำให้ตั้งใจทำงาน ตรงต่อเวลา เต็มที่กับสิ่งต่างๆ มากขึ้น คนที่จ้างเราเค้าอยากได้อะไร เราก็ต้องทำให้ได้ อย่าง Slimming อยากได้อะไรเดี๋ยวใหม่จัดให้เลยค่ะ (ยิ้ม)”

สาวไฮเปอร์ ชอบทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน
“เป็น คนที่ไม่ค่อยชอบรออะไรนานๆ ยิ่งเวลารถติดจะค่อนข้างหงุดหงิดนิดนึง แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ เปิดเพลงฟัง หรือนั่งเฉยๆ ถ่ายรูปเล่นไปพลางๆ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ออกมาเดินเล่นนอกรถซะเลย ล้อเล่นๆ (หัวเราะ) ในหนึ่งวัน ใหม่มักมีกิจกรรมทำหลายอย่าง วันนึงไปร้อยที่ ไปทั่วกรุงเทพเลย ไปหาพ่อ หาเพื่อน กลับมาหาพี่เกล้า เดินซื้อของที่จตุจักรต่อ แล้วกลับไปหาพี่เกล้าใหม่ วิ่งวุ่นทั้งวัน แต่ก็ไม่เหนื่อยเลย ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้ใหม่รอได้ คือ การทำงาน หรือรอเก็บอึหมา (หัวเราะ) หรือไม่ก็รอซื้อเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าที่ชอบมากๆ ถึงแม้จะต้องรอนานเป็นชั่วโมงก็ยอมค่ะ”

ไม่อยากคาดหวัง โดนโกงบ้างเป็นเรื่องธรรมดา
“ใหม่ เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่น บางทีก็แคร์จนลืมมองความรู้สึกตัวเอง มานั่งทุกข์ใจเอง อย่างเรื่องของธุรกิจ เราได้เจอคนหลากหลายรูปแบบ การเอาเปรียบก็เกิดขึ้น แต่เวลาทำอะไร ใหม่พร้อมที่จะเสี่ยงอยู่แล้ว ถ้ามีคนมาโกงเรา ก็คิดว่าไม่มายด์ อย่างน้อยก็ได้รู้ว่าอะไรคืออะไร ความผิดหวังเป็นยังไง จริงๆ เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว พอผิดหวัง ก็ไม่รู้สึกแย่มาก กลายเป็นว่าสนุกไปกับมันด้วยซ้ำ ตอนนี้ไม่ได้เครียดอะไรแล้ว เข้าใจว่าทุกวงการต้องมีอย่างนี้ บางคนขอให้โกงแค่ 10-20 บาทก็มี (หัวเราะ) ทุกวันนี้ใหม่ก็ให้แม่เป็นคนเก็บเงิน เวลาอยากได้อะไรก็ค่อยไปขออีกที (ยิ้ม)”

อีกหนึ่งความสุข คือ การได้ดูแลพ่อแม่
“ช่วง นี้ชีวิตแฮปปี้ ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างเพื่อตัวเอง และพ่อแม่ ล่าสุดเพิ่งทำบ้านใหม่ให้พ่อ และซื้อหมา ซื้อต้นไม้ให้ท่าน เพราะท่านชอบอยู่กับธรรมชาติ และชอบประกวดหมา ส่วนคุณแม่ก็น่ารัก ติดตามใหม่ไปทุกที่เวลาไปทำงาน ไปตากแดดตากลม แม่ไปตลอด ไม่ยอมปล่อย ถามแม่ว่าทำไมต้องมา บางทีคนก็มาเยอะแล้ว แม่บอกว่าเค้าขอให้ได้เห็นว่าเราปลอดภัยดีก็พอ สิ่งเหล่านี้ทำให้เราเข้าใจเลยว่าชีวิตจริงๆ เรามีแค่ครอบครัวที่รักเราก็โอเคแล้ว ไม่ต้องการอะไรมากกว่านี้ก็ได้ ใหม่มองว่านี่แหละคือความสุขที่สุดสำหรับเด็กคนหนึ่งที่ทำเพื่อพ่อแม่ได้ ใหม่ภูมิใจที่ได้อยู่ในวงการ วงการทำให้ใหม่สามารถดูแลพ่อแม่ได้ในวัย 21 ตอนนี้ท่านไม่ต้องทำอะไรแล้ว ถึงท่านจะดื้อยังอยากทำก็แล้วแต่ อย่างน้อยเราก็ได้มีโอกาสดูแลท่านให้ดีที่สุด ใหม่โชคดีที่มีพ่อแม่เป็นคนพอเพียง เวลาให้อะไรท่าน ท่านไม่เอาเลย ขนาดกระเป๋า 3,000 บาท แม่ยังบอกว่าแพงเลย (หัวเราะ)”

ปลื้มธุรกิจ misstar by davika กำลังไปได้สวย
“ตอน นี้ธุรกิจกำลังไปได้สวยเลย เป็นอะไรที่สนุกมาก ทำแล้วมีความสุข ได้ลงมือทำทุกอย่างเอง ตอนแรกที่ทำโปรเจ็กต์ผ้าพันคอ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ต่อมาก็ทำเคสโทรศัพท์ หมวกแก๊ป และต่อยอดเป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้า มีทั้งเดรส เสื้อ กางเกง แจ็คเก็ต ต่างหูแบบเล็กๆ และแบบฟรุ้งฟริ้งก็มี อยากบอกว่าทุกอย่างที่ออกมาเกิดจากความชอบส่วนตัวล้วนๆ ว่างๆ เราก็นั่งสเก็ตภาพ ใครอยากได้อะไร ก็บอกมาได้ รับรองว่าตั้งใจทำทุกชิ้น ต้องทำให้ดีที่สุด อย่าให้ลูกค้ามาว่าเราได้ว่าไม่ดี ดังนั้นของที่เราทำออกมาจะเป็นรุ่นลิมิเต็ด ตรงใจกับคนที่ไม่ชอบใส่ซ้ำใครมากมาย และเดี๋ยวจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่เร็วๆ นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่แยกออกจาก misstar เป็น misstar Fresh เกี่ยวกับแผ่นน้ำหอมในรถ ในบ้าน สไตล์น่ารักๆ สำหรับผู้หญิงผู้ชายก็ใช้ได้ สีหวานๆ หรือสีดำก็มี สามารถใช้ได้เดือนนึง เปลี่ยนกลิ่นได้ตลอด คิดว่าคงถูกใจใครหลายๆ คนค่ะ”

ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน ขอวางแพลนชีวิตตัวเองก่อน
“ตอน นี้ยังไม่มีคนคุย คิดว่าต้องใช้เวลาอีกเยอะที่จะเจอคนที่ใช่จริงๆ เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างเลือก ส่วนหนึ่งต้องเลือกให้ผ่านด่านพ่อแม่ พี่เกล้า และเพื่อนๆ คนรอบข้าง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมาก ฉะนั้นสเปกไม่ต้องพูดถึง ขอแค่นิสัยดี รักเรา ยอมรับในสิ่งที่ใหม่เป็นก็พอ บางครั้งก็บ้างานมาก หรือบางช่วงก็ปัญญาอ่อนเหมือนกัน หลายอารมณ์มาก ส่วนการแต่งงาน ไม่ได้แพลนไว้เลยว่าจะต้องแต่งตอนอายุเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่ได้แต่งเลย ก็คงร้องไห้นะ (หัวเราะ) รอให้ถึงเวลาก่อนแล้วกัน ถ้าดีก็แต่ง ไม่ดีก็ไม่แต่ง ดูกันไปเรื่อยๆ เวลาเปลี่ยนไป ความคิดคนเราก็อาจจะเปลี่ยนไปด้วยก็ได้ แต่ตอนนี้ขอทำงานเก็บตังค์ไปก่อน เรียนให้จบ ดูแลพ่อแม่ให้ได้ ทำธุรกิจให้มั่นคงกว่านี้ ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้เท่าไหร่ค่ะ”

อยากหุ่นดี ต้องแอคทีฟตัวเอง
“การ ดูแลตัวเอง ใหม่จะพยายามใช้ทางสายกลาง เช่น เรื่องอาหารการกิน เราจะไม่อดอาหารเด็ดขาด และกินให้มีความสุข คือ กินในสิ่งที่อยากกิน แต่กินในปริมาณที่น้อย และออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย อย่างใหม่จะชอบเล่นโยคะ ตอนนี้กำลังฝึกเล่นท่ายากๆ อยู่ ใหม่มองว่าร่างกายคนเราจะเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงอายุ เมื่อก่อนตอนเด็กขาเราอาจจะสวย หุ่นดี ทั้งๆ ที่กินข้าวตอนตี 2 แต่พออายุเยอะขึ้น อาจจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะระบบเผาผลาญทำงานน้อยลง ฉะนั้นสำหรับคนที่อยากดูแลหุ่นตัวเอง ต้องมีความแอคทีฟบ้าง อย่าเอาแต่นั่งอย่างเดียว ที่สำคัญต้องกินผัก ผลไม้เยอะๆ นอกจากจะช่วยให้ระบบขับถ่ายดีแล้ว หุ่นก็ดีด้วย ส่วนเรื่องผิวพรรณ ต้องกินวิตามิน กับอาหารเสริมบ้าง พยายามดื่มน้ำเปล่ามากๆ ไม่ต้องกลัวบวมน้ำ ดื่มไปเลย ยิ่งเยอะ ยิ่งดีค่ะ”

อวยพร ครบรอบ 10 ปี นิตยสาร Slimming
“ใหม่ ขอให้หนังสือเล่มนี้อยู่ไปนานๆ เป็นหนังสือที่ใหม่หยิบซื้อตลอด เป็นอะไรที่ผู้หญิงจำเป็นต้องรู้ในเรื่องต่างๆ ข้อมูลแน่นมาก ให้ความเข้าใจกับผู้หญิงจริงๆ ถ้าเราอยากสวย อยากหุ่นดี ก็ต้องหยิบเล่มนี้มาอ่าน เพราะมีเคล็ดลับต่างๆ มากมาย นอกจากการดูแลตัวเอง ยังมีแฟชั่นมาอัพเดทอีกด้วย ยังไงใหม่ก็ขอให้อยู่กับเราไปนานๆ ตลอดไป ประสบความสำเร็จ ยอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขอให้เป็น 10 ปีที่ดี แล้วปีต่อไปก็ดีขึ้นอีก ถ้าเทียบกับช่วงอายุของใหม่ตอนนั้น จำได้ว่าสนุกกับชีวิตมาก ยังแย่งกินมาม่ากับเพื่อนบนรถรับส่งโรงเรียนอยู่เลย เล่นปาดินน้ำมัน กระโดดยาง เล่นหมากเก็บด้วย (หัวเราะ) อีกอย่างเวลานึกถึงเลข 10 ทีไร ใหม่จะคิดถึงคะแนนเต็ม 10 ทุกที ความหมาย คือ เต็มที่ ยอดเยี่ยม The Best นี่แหละค่ะ (ยิ้ม)”

Profile’s Mai
ส่วนสูง 173 ซม.
น้ำหนักปัจจุบัน 50 กก.
น้ำหนักมากสุด 56 กก.
น้ำหนักน้อยสุด 47 กก.

Menu To Slim
เช้า กาแฟ/คอร์นเฟลกส์/กล้วย
เที่ยง ข้าวผัดกะเพราไก่+ไข่ดาว/สปาเก็ตตี้/ขนมจีน+แกงไตปลา
เย็น ซีซาร์สลัดไก่

Love me … Love my life
“Mai-Davika”
1. น้องหมาสุดเลิฟ -
2. เมนูโปรด
3. กิจกรรมยามว่าง
4. วีรกรรมสุดฮา
5. ธุรกิจนี้ต้องขยาย
6. ดวงตา คือ หน้าต่างของหัวใจ
7. กำลังใจสำคัญ
8. 16 พ.ค. เบิร์ธเดย์ทูมี
9. หนังในดวงใจ
10. ทรงผมนี้ใช่เลย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Mai Davika Wallpaper : The Next Best Thing CELEBRATE 10 th Anniversary

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook