เปิดแฟชั่นแรงล้ำ! LISA "ROCKSTAR'' แว่นตา ต่างหู ดีไซน์ระดับโลก

เปิดแฟชั่นแรงล้ำ! LISA "ROCKSTAR'' แว่นตา ต่างหู ดีไซน์ระดับโลก

เปิดแฟชั่นแรงล้ำ! LISA "ROCKSTAR'' แว่นตา ต่างหู ดีไซน์ระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรี๊ดทั่วโลก! หลังภาพ ลิซ่า LISA (ลลิษา มโนบาล) ไอคอนระดับโลก โพสภาพโปรโมทซิงเกิลใหม่ “Rockstar” จัดเต็มลุคร็อคเกอร์สาวเปรี้ยวไฟลุกแบบลักชัวรี่สุด ๆ จนชาวด้อมถามหากันให้วุ่นว่านั่น ต่างหู กับแว่นจากที่ใด

lisa

มาค่ะ เรามาเปิดแฟชั่นแว่นตาที่ลิซ่าใช้ในภาพที่เห็นแล้วกรี๊ดหนักไปอีก เพราะนั่นคือ แว่นตารุ่นลิมิเตตอิดิชั่น จากแบรนด์ดังระดับโลก Ferrari  สัญลักษณ์ของม้าพยศ ราวจะประกาศว่าฉันนี่ละทั้งเร็ว ทั้งแรงแบบตัวแม่ตัวจี๊ด!

Sanook women ไปสืบเสาะมาแล้วเรียบร้อย นี่คือ แว่นตา Ferrari Limited Edition ที่โดดเด่นด้วยเลนส์แม็กซี่แบบโค้งมนชิ้นเดียว ประกอบกับกรอบโลหะ 100% ที่โค้งเว้าแต่แสนเบาบางเข้ากันอย่างลงตัวกับดีไซน์สุดล้ำแห่งยุค สะท้อนกลิ่นอายความเร็วแรงอันเป็นเอกลักษณ์ของรถเฟอร์รารี่

Lisa

แว่นกันแดดสุดหรูหรานี้ผลิตจากอิตาลี ที่เน้นย้ำด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมและเทคนิคการผลิตอันประณีต ราคา 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 5.5 หมื่นบาท

ส่วนต่างหูที่ลิซ่าสวมใส่ก็ไม่ธรรมดา นั่นคืองานศิลปะชั้นเลิศของดีไซเนอร์ชาวบัลแกเรีย MILKO BOYAROV (มิลโก บอยารอฟ) ผู้ให้ความสำคัญกับวิธีการทำเครื่องประดับด้วยมือ ที่ผสมผสานเทคนิคดั้งเดิม เทคนิคที่พัฒนาขึ้นเอง และเทคนิคสมัยใหม่ มักใช้แรงบันดาลใจจากรูปทรงของของเหลวที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวลงในผลงาน

เช่นเดียวกับผลงาน EXTRA LARGE HOOPS ที่ลิซ่าสวมใส่ ผลิตจากเงินสเตอริงประกอบอะคริลิกใสที่บิดเกลียวเป็นวงดั่งสายน้ำที่เคลื่อนไหวตลอดเวลา เป็นฝีมือช่างชาวโปรตุเกสที่ทำผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้ขึ้นด้วยมือทีละชิ้น จึงทำให้แต่ละชิ้นเป็นงานศิลปะชิ้นเดียว ราคาราว 500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.8 หมื่นบาท

lisa

เครื่องประดับของ มิลโก บอยารอฟ วางจำหน่ายในร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ทั่วโลก และถูกหยิบยกลงในนิตยสารชั่นนำมากมาย และศิลปินชื่อดังอย่าง Doja Cat, Arca, Sevdaliza, Jorja Smith และศิลปินอื่นๆ ก็ต่างสวมใส่งานของเขามาแล้ว

งานนี้บอกเลย แค่แอกเซสเซอรี่ก็คอนเซปต์สุดว้าวที่เข้ากันอย่างลงตัว บรรดาบลิงค์เมนลิซ่าที่ตามเชียร์อัพร็อกสตาร์ตัวแม่ต้องภูมิใจในความครีเอทพิถีพิถันของผลงานค่ายใหม่ LLOUD ที่ชาวด้อมเรียกชื่อไทยว่า แอบดี

แต่จริง ๆ ไม่ต้องแอบ ... ดีปึ้ง ดีปัง ให้สุด ๆ ไปเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook