5 สูตรครีมนวดผมจากธรรมชาติ ลดรังแค แถมบำรุงผมนุ่มสลวยในตัว

5 สูตรครีมนวดผมจากธรรมชาติ ลดรังแค แถมบำรุงผมนุ่มสลวยในตัว

5 สูตรครีมนวดผมจากธรรมชาติ ลดรังแค แถมบำรุงผมนุ่มสลวยในตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามี 5 สูตรครีมนวดผมจากธรรมชาติมาแชร์กันค่ะ ครีมนวดเหล่านี้ทำมาจากส่วนผสมธรรมชาติ ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ไม่ว่าคุณจะผมแห้ง ผมขาดร่วง ผมแตกปลาย หรือรังแค สามารถช่วยได้ดีจริง แนะนำให้ใช้บางสูตรร่วมกับแชมพูและครีมนวดผมทั่วไป ในขณะที่บางสูตรก็สามารถใช้เดี่ยว ๆ ได้เลย มาดูกันค่ะว่าแต่ละสูตรใช้อย่างไร และสามารถช่วยบำรุงเส้นผมได้ดีแค่ไหน

1.สูตรไข่แดง

สูตรครีมนวดผมจากไข่แดง จะช่วยลดปัญหาผมเสียและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมทำให้เกิดการฟื้นฟู ลดปัญหารังแคและผมร่วง เพียงใช้ไข่แดง 2 ฟอง น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำเปล่า คนให้เข้ากัน จากนั้นชโลมทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง พร้อมคลุมผมไว้ เมื่อล้างออกด้วยน้ำเย็นแล้ว จะรู้สึกได้ถึงผมที่นุ่มมากขึ้น

2.สูตรน้ำผึ้ง+น้ำมันมะกอก

นำน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมันมะกอก 4 ช้อนโต๊ะ แล้วชโลมให้ทั่วทั้งผมกับหนังศีรษะ จากนั้นคลุมผมทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยแชมพูสูตรอ่อนโยนที่สุด ไม่มีซัลเฟต จะสัมผัสได้ถึงผมที่นุ่มขึ้น มีความชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยลดอาการหนังศีรษะอักเสบและลดรังแคได้ดี

3.สูตรโยเกิร์ต

นำไข่ไก่ 1 ฟอง มาผสมกับน้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา และโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ จากนั้นคนผสมให้เข้ากันแล้วชโลมที่บริเวณหนังศีรษะกับเส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นให้เรียบร้อย จะได้สูตรการปกป้องผมเสีย ฟื้นฟูผม ลดการเกิดรังแค และช่วยปกป้องไม่ให้เส้นผมถูกทำลายจากแสงแดด ทั้งยังเป็นสูตรป้องกันปัญหาศีรษะล้านได้ดีอีกด้วย

4.สูตรกล้วย

เลือกเป็นกล้วยสุกจำนวน 1 ลูก นำมาบดผสมกับน้ำมันมะกอกประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้งอีก 1 ช้อนโต๊ะ พร้อมชโลมไว้ที่บริเวณหนังศีรษะกับเส้นผม คลุมผมทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำเย็น ใช้แชมพูสูตรไร้ซัลเฟตและนวดด้วยครีมนวดผมตามปกติอีก 1 ครั้ง จะช่วยทำให้ผมแตกปลาย กลับมามีความชุ่มชื้น เป็นผมเงางาม นุ่มสลวย และปรับสภาพให้เส้นผม มีเส้นใหญ่ขึ้น พร้อมลดการหลุดร่วงได้ดี

5.สูตรว่านหางจระเข้

สูตรว่านหางจระเข้ จะเป็นสูตรที่มีวิตามินแร่ธาตุและสารอาหารของเส้นผมจำนวนมาก จึงเป็นตัวช่วยทั้งลดรังแค ลดการอักเสบของหนังศีรษะ ลดผมร่วง พร้อมทำให้หนังศีรษะ มีสุขภาพดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยการใช้เจลว่านหางจระเข้ 1 ใบ ขูดเอาแต่เนื้อเจลแล้วผสมกับกล้วยสุก 2 ลูก นำมาบดผสมและปั่นให้เข้ากัน พร้อมการชโลมไว้ทั่วทั้งหนังศีรษะและเส้นผม จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง ล้างออกด้วยน้ำเย็นและตามด้วยแชมพูสูตรอ่อนโยน จะได้ผลดีเป็นอย่างมาก

เลือกทั้ง 5 สูตรครีมนวดผมธรรมชาตินี้ ไปใช้ให้เหมาะสมกับปัญหาเส้นผมของสาว ๆ รับรองว่าช่วยบำรุงผมให้สวย ลดปัญหาหนังศีรษะแห้งกร้าน ลดรังแคและลดการอักเสบของหนังศีรษะ จึงเป็นตัวช่วยทำให้ผมเกิดใหม่มีสุขภาพดี เงางาม  แนะนำเลยสาว ๆ ที่มีปัญหาเส้นผม ใช้แล้วถูกใจแน่นอนเลยจ้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook