ยูสตาร์ (USTAR) เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “มุกดา นรินทร์รักษ์”

ยูสตาร์ (USTAR) เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “มุกดา นรินทร์รักษ์”

ยูสตาร์ (USTAR) เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “มุกดา นรินทร์รักษ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 23 ของแบรนด์เครื่องสำอางไทยที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับหนึ่ง อย่าง ยูสตาร์ (USTAR) พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนดัง มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่มาในคอนเซ็ปต์ “ยูสตาร์ เพื่อนซี้ความสวย Beauty is the best friend” Beauty Solution ให้สาวๆ ยุคใหม่ด้วยเมคอัพพร้อมบำรุงในหนึ่งเดียวตอบโจทย์สาวไทยให้สวยสดใสทั้งภายในและภายนอก พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ แป้งยูสตาร์ ซิกเนเจอร์ แม็กซ์ คัฟเวอร์ เมคอัพพลัสสกินแคร์ “USTAR Zignature Maxx Cover Compact Foundation SPF 35 PA+++” แป้งแต่งหน้าผสมรองพื้น สูตรญี่ปุ่น กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ไม่เป็นคราบ ด้วยคุณสมบัติ Super X3 Super Fit : ติดทนแนบผิวด้วยเทคโนโลยี Sealing Fit System, Super Skincare: บำรุงผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นจากเกาหลี 7 ชนิด, Super Sunscreen: กันแดด UVA/UVB และแสงสีฟ้า (Blue Light) แถมยังมี Cruelty Free และ 5 Free From จากพาราเบน, แอลกอฮอล์, น้ำหอม, ซัลเฟต และ MIT สมกับเป็น “แป้งซุปตาร์ บำรุง คุมมัน เนียนกริ๊บ” มี 2 เฉดสีให้เลือกในแบบตัวคุณ ทั้ง เนเชอรัล เบจ (Natural Beige) และวอร์ม เบจ (Warm Beige) ขนาด 7 กรัม ราคาปกติ 320 บาท พิเศษ 159 บาทเท่านั้น

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว บรรจุภัณฑ์และดีไซน์ก็มาพร้อมความโดดเด่นทันสมัย เก๋มีสไตล์ ใช้งานง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทางแบรนด์ใส่ใจในคุณภาพสินค้าโดยคัดสรรแหล่งวัตถุดิบชั้นนำที่ดีที่สุด ผลิตโดยโรงงานคุณภาพมาตรฐานระดับโลก คิดค้นสูตรที่ตอบโจทย์กับผิวสาวไทยและเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันมากที่สุด และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ให้ “ยูสตาร์” เป็นหนึ่งในเพื่อนซี้ความสวยของลูกค้าเสมอ เมื่อนึกถึงเมื่อต้องการความสวยความมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง

ซึ่งทาง ยูสตาร์ เลือก มุกดา นรินทร์รักษ์ เป็นพรีเซนเตอร์ ก็เพื่อสะท้อนความเป็นตัวแทนแบรนด์เรื่อง#แป้งซุปตาร์ เครื่องสำอางระดับ superstar ทั้งนี้ ยูสตาร์ ยังเป็นเพื่อนซี้ความสวยให้คุณเป็นซุปตาร์ได้ในทุกวัน และเพื่อปรับภาพลักษณ์ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ในปัจจุบันมากขึ้น โดยภายในงาน Grand Opening “The Rise of Superstar” จัดขึ้นที่ลาน Zpotlight ฝั่ง Zpell ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดตัวด้วยความสดใสกับ Mini Concert จากเกิร์ลกรุ๊ปไอดอล Eyra ทั้งยังมีกิจกรรมสุดฟินอีกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น ทดลองผลิตภัณฑ์พร้อมทริคคำแนะนำดีๆ ดุจเพื่อนซี้จาก Makeup artist ชั้นนำ, มุมถ่ายรูปสุดจี๊ดทันสมัย 360 องศา, พบโปรโมชันสุดพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงาน และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับคุณมุกดาแล้ว ยังมีเซอร์ไพร์สซีนพิเศษจาก “เข้ม หัสวีร์”  นักแสดงชื่อดังบนเวทีอีกด้วย

ใครที่สนใจอยากมีเพื่อนซี้ความสวย อย่าง “ยูสตาร์” สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อาทิ 7-Eleven, Lotus’s, CJ More, Big C, Jiffy, Tops และร้านบิวตี้สโตร์ต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น Eveandboy, Beautrium หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ Shopee, Lazada, Konvy, Watson Online หรือติดตามที่ช่อง TV Shopping เช่น OShopping และ TVD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook