NIVEA x 4EVE FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซีซั่น 2

NIVEA x 4EVE FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซีซั่น 2

NIVEA x 4EVE FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี ชวนมาเผยความมั่นใจแบบสร้างสรรค์กับผลิตภัณฑ์ “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์” คู่ซี้ตัวหอม เพื่อผิวกระจ่างใส ที่เกี่ยวก้อยพร้อมสาว ๆ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของรายการ “NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซีซั่น 2” การแข่งขันสุดว้าวเพื่อเฟ้นหาสตาร์วัยรุ่นตัวจี๊ดประชัน ร้อง เล่น เต้น แร็ป เพื่อคว้าชัยได้ออกซิงเกิ้ลเพลงพิเศษฟีเจอริ่ง และเล่น MV ประกบกับ 4EVE พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท ที่นีเวียขอบอกเลยว่าซีซั่นนี้มันส์ยิ่งกว่าเดิม เพราะได้บอยแบนด์หน้าใส Atlas ที่ปีนี้ขอแทคทีมมาร่วมสร้างสีสันในการแข่งขันให้สนุกเข้มข้นทั้งร้องทั้งเต้นแบบสุด ๆ ตลอดรายการ โดยนีเวียได้ฤกษ์เปิดออดิชันใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก 4EVE และ Atlas ณ สามย่านมิตรทาวน์  เมื่อเร็ว ๆ นี้

คุณสุภสิตา ไกรศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “นับตั้งแต่การเปิดตัวซีซั่นแรกในปีที่แล้ว กับการจัดกิจกรรมสนุก ๆ สนับสนุนน้อง ๆ วัยรุ่นให้ได้ทำตามฝันอย่างสร้างสรรค์ ทั้งร้อง เล่น เต้น แร็ป ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมออดิชันมากถึง 4,600 คน พร้อมยอดผู้เข้าชมรายการตลอดซีซั่นถึง 15 ล้านวิว  สำหรับซีซั่นที่สองนี้ นีเวีย สานต่อกิจกรรม โดยยังได้สาว ๆ วง 4EVE ตัวแทนวัยรุ่นที่มีความสดใสและมั่นใจมาเป็นเมนหลัก สร้างความสนุกสนานและแรงบันดาลให้กับผู้เข้าแข่งขัน แถมยังได้หนุ่ม ๆ วง Atlas มาเพิ่มความมันส์ยิ่งขึ้น ซึ่งการเปิดออดิชันวันนี้รู้สึกดีใจที่ได้เห็นน้อง ๆ วัยรุ่นที่มีความสามารถหลากหลายและมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมตบเท้ามาร่วมจอยกันอย่างคึกคัก และยังจะได้สนุกสุดฟินกับมินิคอนเสิร์ตจากทั้งสองวงแบบเต็มอิ่มอีกด้วย นีเวียหวังว่าเราจะเป็นไอเทมคู่ซี้ ในการดูแลผิวพรรณและผิวใต้วงแขน เพื่อให้น้อง ๆ มั่นใจ พร้อมและกล้าที่จะก้าวออกมาทำในสิ่งที่ตนเองรักได้อย่างเต็มที่ และประสบความสำเร็จกับทุกความฝันของตนเองได้ในอนาคตค่ะ”

NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซีซั่นที่ 2 จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาผู้มีความสามารถทางการแสดงทั้งร้องเพลง และร้องแร็ป (หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง) บวกกับความสดใส มั่นใจ ในแบบของตัวเอง เพื่อก้าวสู่การเป็นสตาร์วัยรุ่นสุดมั่นเดบิวต์สู่วงการบันเทิง ทั้งได้ร่วมฟีเจอริ่งออกผลงานซิงเกิ้ลพิเศษ พร้อมถ่ายมิวสิควิดีโอกับเกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค 4EVE พร้อมเงินรางวัลถึง 100,000 บาท โดยการแข่งขันปีนี้จัดต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากซีซั่นที่ผ่านมา และเพื่อความสนุกเร้าใจยิ่งกว่าเดิม ปีนี้ได้เพิ่มการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแบบทีมจากปีก่อนที่รับเฉพาะผู้สมัครแบบเดี่ยว สำหรับผู้ผ่านการคัดเลือกในรอบออดิชัน On Ground จะได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมทีมกับสาว ๆ 4EVE ที่แบ่งเป็นเมนเทอร์สองทีม คือ Team White และ Team Blue แทคทีมความสนุกด้วยหนุ่มวง Atlas ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในรายการตลอดซีซั่นอีกด้วย พร้อมด้วยกรรมการมากประสบการณ์ด้านดนตรีและการแสดงระดับตัวพ่อตัวแม่ ได้แก่ ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่จะมาช่วยตัดสินในซีซั่นนี้ ดำเนินรายการโดย ดาวโอเกะ-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร

วันนี้เป็นเพียงแค่การคัดเลือกรอบแรกเท่านั้น  ร่วมให้กำลังใจน้อง ๆ ที่ตบเท้าเข้ามาเปล่งประกายความสดใสและมั่นใจเพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินทีป๊อปหน้าใหม่  ในรายการ NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM ซั่นที่ 2  โดยรายการเริ่มออกอากาศวันแรกในวันที่ 18 กันยายน 2567 และตอนต่อ ๆ ไปทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ผ่านช่องทางยูทูป และเฟซบุ๊คของ Workpoint Entertainment

ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมสนุกในการโหวตเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ที่ร่วมแข่งขันได้ผ่าน T-Pop Application  ด้วยการ ซื้อสินค้า นีเวีย พรีเมียม ฟราแกรนซ์ หรือ นีเวีย บอดี้ เซรั่ม ครบทุก 199 บาท/ 1 ใบเสร็จ / 1 คำสั่งสื่อ ผ่านช่องทางร้านค้าที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์ ผ่าน Shopee, Lazada และ Tiktok shop ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 18 ตุลาคม เพื่อสะสมคะแนน โดยเริ่มแลกคะแนนเพื่อเตรียมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม - 21 ตุลาคม ผ่าน T-Pop Application 

เริ่มเปิดโหวตจากรอบ Semi Final ถึง รอบ Final ตั้งแต่วันที่ 16 – 23 ตุลาคม และประกาศผลผู้โชคดี 40 ท่านจากการสุ่มจากผู้ที่ร่วมโหวตให้กับทีมที่ชนะ เพื่อเข้าชมการถ่ายทำ T-Pop Stage Show ในเดือนธันวาคม 2567 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการติดตามของ Workpoint Entertainment และ Facebook Fanpage NIVEA  

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมให้กำลังใจน้อง ๆ พร้อมพิสูจน์ความหอมเหนือระดับ และโชว์ผิวพรรณใต้วงแขนกระจ่างใสกับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ แบบครบเซ็ต ทั้งนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ แบบสเปรย์ และโรลออน ทั้งสามกลิ่น (เวลเว็ท โรแมนซ์  พีโอนี-สีคอรัล, เฟรซ ลาเวียร์ อควา บรีซ-สีฟ้า, มิราเคิล สวีท-สีชมพู) และนีเวีย เอ็กตร้า ไบรท์ บอดี้ เซรั่ม พรีเมียม ฟราแกรนซ์ ทั้งสองสูตร (เวลเว็ท โรแมนซ์  พีโอนี หอมหรูหรามีระดับ และ มิราเคิล สวีท หอมหวานมีเสน่ห์น่าหลงใหล) ได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช็อปออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook