จิม ทอมป์สัน เปิดเทรนด์ผ้ายอดนิยมจากงานสถาปนิก’67 เผยแนวฟลอรัล-ทรอปิคอลมาแรง

จิม ทอมป์สัน เปิดเทรนด์ผ้ายอดนิยมจากงานสถาปนิก’67 เผยแนวฟลอรัล-ทรอปิคอลมาแรง

จิม ทอมป์สัน เปิดเทรนด์ผ้ายอดนิยมจากงานสถาปนิก’67 เผยแนวฟลอรัล-ทรอปิคอลมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิม ทอมป์สัน สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่งานสถาปนิก’67 (ASA Expo 2024) อวดคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งเปี่ยมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์วงการดีไซน์และอินทีเรียในไทยและทั่วโลก พร้อมเผยว่าผ้าโทนสีเขียวและลายปรินต์ฟลอรัล-ธรรมชาติร่มรื่นได้รับความสนใจจากคนในวงการออกแบบ สอดรับเทรนด์สายกรีนและการครีเอตพื้นที่ภายในบ้านที่โอบรับธรรมชาติในทุกดีเทลการออกแบบ

จิม ทอมป์สัน เล่าว่าทุกวันนี้เหล่าโฮมเลิฟเวอร์ต้องการพลิกโฉมที่อยู่อาศัยให้กลายเป็นสเปซสุดรีแลกซ์ เปิดรับไวบ์ดี ๆ เหมาะสำหรับการทำงานและการพักผ่อนที่บ้านรองรับเทรนด์ Staycation และ Work from Home ของโลกยุคใหม่ จิม ทอมป์สัน จึงเดินหน้านำเสนอคอลเลกชันผ้าตกแต่งที่โดดเด่นทั้งดีไซน์สุดไอคอนิกไม่ซ้ำใครและฟังก์ชันการใช้งานที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ผ้าหลากหลายสไตล์ให้เข้ากับมุมทำงานและมุมรีแลกซ์แสนพิเศษที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้าน

ผลิตภัณฑ์ผ้าของจิม ทอมป์สัน ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันจากเส้นใยคุณภาพสูง บวกกับเทคนิคการถักทอและการพิมพ์ลวดลายมาตรฐานระดับโลก เพื่อรองรับตลาดการออกแบบที่ต้องการทั้งดีไซน์ที่งดงามและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ คอลเลกชันผ้าตกแต่งของจิม ทอมป์สัน นำเสนอเฉดสีที่ครอบคลุมโทนร้อนสดใส โทนเย็นสบายตา และลายปรินต์หลากหลาย ที่ช่วยเปลี่ยนมู้ดของห้องเป็นสไตล์ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

ส่องลายปรินต์ขวัญใจคนดีไซน์จากงานสถาปนิก’67


คอลเลกชันของจิม ทอมป์สัน ซึ่งจัดแสดงที่งานสถาปนิก’67 อวดหลากหลายลวดลายที่ช่วยเติมความสดชื่นให้ทุกสเปซภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Seychelles ลายแมกไม้นานาพันธุ์ที่ช่วยเสกบ้านให้เป็นห้องพักสไตล์รีสอร์ตใจกลางธรรมชาติ ต่อกันที่ Delphine กับดอกพีโอนีโทนสีชมพูละมุนเพื่อความสดใสในสไตล์คลาสสิก ส่วน Heliconia Dreaminต้องถูกใจสายทรอปิคอลแน่นอน เพราะโดดเด่นด้วยพาเลตสีเขียวตัดสีแดงของดอกเฮลิโคเนีย อินสไปร์มาจากพืชพันธุ์ในสวนรอบบ้านไทยจิม ทอมป์สัน ปิดท้ายความสดชื่นสบายตาด้วยผ้าลาย Summer Peony และ Floret ที่ช่วยทรานฟอร์มห้องเรียบ ๆ ในบ้านให้ดูโดดเด่นด้วยดีเทลดอกไม้

อีกหนึ่งความพิเศษของผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งคุณภาพสูงของจิม ทอมป์สัน คือลูกค้าสามารถนำผ้าไปรังสรรค์งานตกแต่งบนเฟอร์นิเจอร์และไอเทมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน ผ้าบุหนัง ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ ผ้าตกแต่งหัวเตียง โคมไฟ ฉากกั้นห้อง ปลอกหมอนอิง และไอเทมอีกมากมายตามคุณสมบัติของผ้าและสไตล์ของแต่ละบ้าน

ความสำเร็จจากงานสถาปนิก’67 ตอกย้ำศักยภาพของจิม ทอมป์สันในฐานะผู้นำวงการผ้าตกแต่งที่เดินหน้าพัฒนาไลน์อัปสิ่งทอให้ตอบโจทย์เทรนด์ดีไซน์ยุคใหม่อยู่เสมอ

สปาร์กไอเดียตกแต่งใหม่ ๆ และทรานส์ฟอร์มทุกสเปซให้สวยเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยผ้าตกแต่งจากจิม ทอมป์สัน พร้อมเยี่ยมชมโชว์รูมเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่ จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์ สุรวงศ์ แวะชมคอลเลกชันผ้าตกแต่งใหม่ทางออนไลน์ที่ www.jimthompsonfabrics.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook