มายด์-ณภศศิ ควงหวานใจ สงกรานต์ ปรับลุคใหม่ให้เป็นอปป้าสายเกา

มายด์-ณภศศิ ควงหวานใจ สงกรานต์ ปรับลุคใหม่ให้เป็นอปป้าสายเกา

มายด์-ณภศศิ ควงหวานใจ สงกรานต์ ปรับลุคใหม่ให้เป็นอปป้าสายเกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติจะเห็นหนุ่มสุดเนี้ยบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ในลุค Smart Casual อยู่บ่อยๆ เพราะด้วยความที่เป็นนักธุรกิจควบตำแหน่งนายตำรวจก็ต้อง Keep Look ให้เรียบหรูดูดี แต่เทศกาลเซลระดับชาติ The Greatest Grand Sales แคมเปญช้อปแกรนด์แกรนด์โดย เซ็นทรัลพัฒนา ที่นำทัพแบรนด์ดังขนแฟชั่นไอเทมส์มาจัดโปรสุดปัง สาวมายด์-ณภศศิ สุรวรรณ ก็อดใจไม่ไหว ต้องพาหวานใจไปสลัดลุคเดิม เพื่อค้นหาสไตล์ที่ใช่ จากร้านแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำเพื่อปรับลุคใหม่ให้เป็น อปป้าสายเกา คู่นี้เรียกได้ว่า ถ้าเธอเป๊ะ ฉันก็เป๊ะ!!!  ที่รับรองว่าใครเห็นถึงกับต้องขยี้ตา จนเรียกได้ว่า ทำถึง ทำเกิน

ลุคที่ 1 มินิมอล สไตล์ : ลุคนี้เรียกได้ว่าเป็น ลุคสบายๆ แต่มีสไตล์! มายด์ขอเลือกเสื้อผ้าจากร้าน Uniqlo โดยแมตช์เสื้อยืดสีน้ำตาลกับเสื้อแขนยาวสีเบจ และกางเกงสีเอิร์ธโทน ให้ดูเรียบง่าย แต่ยังดูดีมีสไตล์ เหมาะกับวันสบายๆ ที่ไม่อยากเยอะจนเกินไป

ลุคที่ 2 สตรีทเท่ : เท่สะกดทุกสายตา! เสื้อผ้าลายสกรีนสุดแนวจาก Marc Jacobs สีสันสดใสโดดเด่นสะดุดตา ด้วยการจับคู่สีสันได้อย่างลงตัว และลาย Print ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รับรองว่า ลุคนี้ใครเห็นเป็นต้องเหลียวมอง

ลุคที่ 3 วัยรุ่น Y2K : ชวนย้อนวัยสุดคูล! ไปต่อกันที่ร้าน Vans ร้านเสื้อผ้าที่อยู่คู่วัยรุ่นมากว่า 55 ปี Mix & Match ลุคด้วยเสื้อยืดสีขาว ทับด้วยเสื้อเชิร์ตแขนสั้นสุดเก๋ พร้อมเครื่องประดับและรองเท้าที่สามารถ Custom ได้เอง ใส่แล้วรับรองความเท่ระเบิด!

ถ้าเห็นป้าย Sales สีแดงทีไร อดใจไม่ไหวทุกที ต้องไม่พลาด The Greatest Grand Sale 2024 ช้อปแกรนด์แกรนด์ พบกับส่วนลดสูงสุด 80% จาก 12,000 ร้านค้า กว่า 25,000 แบรนด์ พร้อมลุ้นของรางวัลรวมทั้งแคมเปญมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท พิเศษสำหรับแฟชั่นนิสต้า ช้อปสินค้าแฟชั่น ณ ร้านที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ครบ 6,000.- ขึ้นไป รับ E-Voucher ผ่านแอปพลิเคชัน Central Life X มูลค่า 400 บาท* เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 67 ณ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์, ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG), เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, โรบินสันไลฟ์สไตล์, ท็อปส์แคร์, ท็อปส์วีต้า, เพ็ทแอนด์มี, เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และ ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านเซ็นทรัลออนไลน์ พลาดแล้วจะเสียใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook