ชุดชั้นในถูกใจผู้ใช้ยุคปัจจุบัน ต้องนุ่ม สบาย วาโก้ส่ง “Wacoal Soft Flex มีดีมากกว่านุ่ม”

ชุดชั้นในถูกใจผู้ใช้ยุคปัจจุบัน ต้องนุ่ม สบาย วาโก้ส่ง “Wacoal Soft Flex มีดีมากกว่านุ่ม”

ชุดชั้นในถูกใจผู้ใช้ยุคปัจจุบัน ต้องนุ่ม สบาย วาโก้ส่ง “Wacoal Soft Flex มีดีมากกว่านุ่ม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนมีความเร่งรีบไปซะทุกสิ่งเพื่อพิชิตภารกิจต่างๆ แต่ก็ไม่ละเลยที่จะใส่ใจเรื่องการแต่งตัว รวมถึงเลือกชุดชั้นในที่เพิ่มความมั่นใจแต่ต้องนุ่มสบายเพื่อให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น วาโก้ตอบโจทย์ความต้องการนั้น กับคอลเลกชัน Wacoal Soft Flex มีดีมากกว่านุ่ม คือนุ่มที่กระชับเอาเรื่อง สำหรับคนชอบความสบายแต่ไม่ทิ้งความกระชับ

นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “ปัจจุบันเทรนด์การสวมใส่ชุดชั้นในจะเน้นฟังก์ชันเด่นๆ คือ ความสบาย แต่ด้วยกิจกรรมมากมายในแต่ละวัน ชุดชั้นในที่สวมใส่ต้องให้ความรู้สึกนุ่ม สบาย ผ้าที่ใช้จึงมีความสำคัญแม้จะเน้นความสบาย แต่ผู้ใช้ก็ยังต้องการชุดชั้นในที่กระชับไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด คอลเลกชัน Wacoal Soft Flex คือตอบโจทย์ที่สุดในจุดนี้ ต่างกับบราทั่วไปที่ให้ความสบายแต่ใส่แล้วไม่กระชับ หรือกระชับแต่ใส่แล้วอึดอัด เพราะวาโก้วิจัย พัฒนาและสำรวจความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องจึงค้นพบนวัตกรรม Soft Touch ผลิตจากผ้าเนื้อละเอียด ผิวสัมผัสนุ่ม ให้ความรู้สึกสบาย Flexible and High Power ผ้ามีความยืดหยุ่นสูง รองรับทุกการเคลื่อนไหว สวมใส่กระชับมั่นใจ นอกจากเป็นชุดชั้นในที่ทำให้ทุกวันเป็นวันสบาย ยังเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลกเพราะผลิตจากวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งเส้นใยธรรมชาติ และเส้นใยรีไซเคิลจากวัสดุเหลือใช้จากกระบวนการผลิต

โดยคอลเลกชัน Wacoal Soft Flex ประกอบด้วย ชุดชั้นในสำหรับวัยทำงาน โอบกระชับ รองรับได้ทุกไซซ์ บราสำหรับสาวคัพใหญ่ ใส่สบาย ทั้งแบบมีโครงและไร้โครง รวมถึงบราสวมหัว ใส่เป็น Outer แมทซ์ง่ายได้หลากลุค และกางเกงใน, กางเกงกระชับสัดส่วน ที่มีทั้งรูปแบบขาสั้นและขายาว ช่วยกระชับหน้าท้องต้นขาและยกก้นให้กลมสวย แล้วคุณจะหลงรักรูปร่างของตัวเองมากขึ้น ด้วยชุดชั้นใน Wacoal Soft Flex มีดีมากกว่านุ่ม คือนุ่มที่กระชับเอาเรื่อง มีให้เลือกหลากสี หลายไซซ์ สไตล์ไหนก็ตอบโจทย์ พร้อมเปิดตัว         “พี่นุ่มนิ่ม” มาสคอตตัวแรกของวาโก้ ตัวแทนความนุ่ม สบาย ที่จะมาเป็นเพื่อนรักคนใหม่ของสาวๆ ให้สนุกกับการใช้ชีวิต” นางอินทิรา กล่าวทิ้งท้าย

รับชมความน่ารักของพี่นุ่มนิ่มกันได้ในโฆษณา Wacoal Soft Flex คลิก  https://1th.me/RpLRU และหากคุณกำลังมองหาชุดชั้นในที่นุ่ม สบายแต่กระชับ ต้องไม่พลาด Wacoal Soft Flex ช้อปได้แล้วที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ พร้อมช่องทางออนไลน์ www.wacoal.co.th, Shopee, Lazada, Central Online และ ICC Shopping หรือแอด LINE @wacoal.th เพื่อรับข่าวสารและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook