เปิดทริคสไตลิ่ง 8 แฟชั่นลุคไม่ซ้ำ ด้วย ผ้าสคาร์ฟ จากจิม ทอมป์สัน

เปิดทริคสไตลิ่ง 8 แฟชั่นลุคไม่ซ้ำ ด้วย ผ้าสคาร์ฟ จากจิม ทอมป์สัน

เปิดทริคสไตลิ่ง 8 แฟชั่นลุคไม่ซ้ำ ด้วย ผ้าสคาร์ฟ จากจิม ทอมป์สัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เปิดไอเดียสไตลิ่งลุคด้วยผ้าสคาร์ฟลายปรินต์สุดยูนีค พร้อมอัปลุคไปกับกิจกรรม Styling Workshop โดย พรรณธร บุญมหิทธิสุทธิ์ แฟชั่นเอดิเตอร์ชื่อดังที่มาช่วยเพิ่มไอเดียการครีเอตลุคให้สนุกไปกับการแต่งตัว พร้อมเคล็ดไม่ลับฉบับปรับลุคให้ดูดีเพิ่มความชิค เก๋ ไม่เหมือนใคร


เริ่มต้นลุคแรกด้วยการแมตช์กางเกง Fisherman สีขาวกับผ้าสคาร์ฟโทนสีส้มให้ความรู้สึกเหมือนท้องทะเลในยามค่ำคืน ทริคของลุคนี้คือใช้เทคนิคจัดทรงผ้าเป็นเกาะอกสามเหลี่ยมเบี่ยงออกมาด้านข้างและใช้การผูกแบบญี่ปุ่น คอมพลีทเป็นลุคที่ใส่สบาย ๆ เอาไว้ใส่เดินรับลมริมทะเล

ต่อกันด้วยลุคที่สองโดยการใช้ผ้าสคาร์ฟขนาดใหญ่สองผืนต่อกันทำเป็นเสื้อ นำผ้าทั้งสองผืนมาผูกกันและบาลานซ์ความยาวระหว่างตัวให้พอดีจะช่วยให้รูปร่างช่วงคอไปจนถึงขาดูสูงโปร่งขึ้น โดยความพิเศษของลุคนี้คือสามารถใส่ได้ทั้งสองด้านโชว์ลายผ้าปรินต์ได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง


อัปลุคชุดว่ายน้ำด้วยไอเดียสุดชิคจาก Pareo หรือผ้าผืนยาวนำมาผูกเป็นทรงโสร่ง ด้วยการใช้แรงมือทำให้ผ้าตึงเพื่อให้ผ้าแนบไปกับลำตัวจะช่วยทำให้แน่นกระชับและทรงผ้าโสร่งสวยมากขึ้น ลุคนี้จะปล่อยชายให้พลิ้วๆ ไปเลยก็สวย จับคู่กับผ้าโทนสีเข้ากันอีกผืนนำมาผูกเป็นเกาะอก เพิ่มกิมมิคด้วยการนำชายผ้าพับประกบและม้วนเข้าด้วยกันแล้วผูกปม แมตช์กับชุดว่ายน้ำโทนสีเรียบ ๆ คอมพลีทเป็น Beach Look ไว้เดินชิลริมชายหาดใส่แล้วไม่ซ้ำใครแน่นอน


เสริมความ Classy จากลุคผ้าผืนยาวทรงโสร่งด้วยการนำมาจับคู่กับผ้าลายปรินต์ เริ่มจากด้านบนพับเป็นสามเหลี่ยมเป็นเกาะอกชิ้นบนโดยใช้คู่โทนสีที่มีความคอนทราสกันเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุค จะใส่ไปทานดินเนอร์หรือใส่ไปในโอกาสพิเศษก็ยังได้

นอกจากผ้าสคาร์ฟจะนำมาปรับลุคเป็นชุดได้แล้ว ยังสามารถเปลี่ยนเป็นแอกเซสซอรี แมตช์กับชุดอื่นๆ ได้อย่างลงตัว เช่น การนำมาแมตช์กับชุดเดรสยาวสีดำลายฟลอรัล เพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้าสคาร์ฟโทนสีส้มที่มีลายดอกไม้ให้แมตช์กับชุดเดรส นำมาพับเป็นสามเหลี่ยมและผูกไว้ด้านหลังศีรษะ ปล่อยปลายผ้าสบาย ๆ ก็จะได้เป็นผ้าโผกหัวอัปลุคให้ดูมีระดับ หรืออยากเพิ่มกิมมิคก็สามารถนำชายผ้ามาทำเป็นเกลียวแล้วมาผูกทับก็จะทำให้ลุคดูโตและมีเสน่ห์มากขึ้น


ต่อด้วยชุดเดรสสีน้ำเงินสุดคลาสสิก เพิ่มความเเอเลแกนซ์ด้วยการนำผ้าสคาร์ฟมาทำเป็นเข็มขัดสุดเก๋ โดยในลุคนี้จะเลือกใช้ผ้าสคาร์ฟโทนสีเดียวกันกับชุดแต่จะมีความพิเศษของการไล่ระดับของสีในลายผ้า โดยใช้เทคนิคการผูกโบว์ปล่อยชายให้ดูพลิ้ว จับช่อให้ดูสวยก็จะได้ลุคที่สวยงาม

มาถึงไอเดียการแมตช์ของคุณผู้ชายด้วยการแมตช์เสื้อเชิ้ตเรียบ ๆ และนำสคาร์ฟมาใส่ไว้ด้านใน ปลดกระดุมบนเล็กน้อยเพิ่มความความฮอตให้กับหนุ่ม ๆ อีกหนึ่งทริคด้วยการพับผ้าเป็นสามเหลี่ยมและผูกปม โดยนำชายผ้าไว้ด้านในและติดกระดุมเป็นเทคนิคดีๆที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคของหนุ่มๆ มากเลยทีเดียว

ช้อปผ้าสคาร์ฟและแฟชั่นไอเทมสวย ๆ อีกมากมายที่สโตร์ จิม ทอมป์สัน ทุกสาขา หรือช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเว็บไซต์ www.jimthompson.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook