สยามเซ็นเตอร์จุดไฟความเป็น TrendSetter ในตัวคุณ พร้อมอัปเดทลุครับฝนกับร้านใหม่แบรนด์ดัง

สยามเซ็นเตอร์จุดไฟความเป็น TrendSetter ในตัวคุณ พร้อมอัปเดทลุครับฝนกับร้านใหม่แบรนด์ดัง

สยามเซ็นเตอร์จุดไฟความเป็น TrendSetter ในตัวคุณ พร้อมอัปเดทลุครับฝนกับร้านใหม่แบรนด์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ TREND ALERT! จุดไฟความเป็น TrendSetter ในตัวคุณ พร้อมอัปลุครับหน้าฝน กับร้านใหม่แบรนด์ดังส่งตรงจากเกาหลี ญี่ปุ่น และเจ้าบ้านแบรนด์ไทย-อเมริกันสุดฮอต ที่ครองใจบิวตี้บล๊อกเกอร์ และแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก มาช้อปพร้อมกันที่นี่ ที่เดียว

Dasique Flagship Store

Dasique ฉลองเปิดร้านใหม่ Flagship Store ที่แรกในประเทศไทย ของครบที่สุด เยอะที่สุด ที่ Siam Center ชั้นG มาพร้อมกับความพิเศษสุด Exclusive ที่นี่ที่เดียว ไม่ต้องรอพรี ไม่ต้องห่วงของหมด แบรนด์บิวตี้สุดฮอตจากเกาหลี ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบิวตี้บล๊อกเกอร์ทั่วโลก พากันตามหาลิปคลิ๊ก ลิปจุ่มกันมากมายบนโลกโซเชี่ยล วันนี้พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Sweet Heart และ Color Painting Collection ให้ชาวสยามเซ็นเตอร์ได้ลองก่อนใคร รวมถึงมีโปรโมชั่นพิเศษ ลด20%ทุกรายการ พร้อมของแถมมากมาย

กิจกรรมพิเศษอย่าง Personal Color Test จากคุณซูโม่ Colormore.studio ให้สาวๆได้มาสนุกกัน

ใครอยากตามหาสีที่ใช่ สีที่เป็นคุณ ห้ามพลาด วันที่ 13 ก.ค.นี้ รอบที่ 1: 11.00น. - 14.00 น. และ รอบที่ 2: 15.00- 21.00น. ที่ Dasique Flagship Store @ Siam Center เพียงซื้อสินค้าที่ Dasique Flagship Store ครบ 1,000 บาทขึ้นไป (จำนวนจำกัด) พบกับ Dasique Flagship Store  ตั้งแต่วันนี้ - 1 กันยายน 2567 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

Kirsh Pop-Up Store

แบรนด์เสื้อผ้าลายเชอรี่สุดฮอตจากเกาหลี ที่สาวๆ ทั้งฮันกุกต่างยกให้เป็น Wish List ทุกฤดูกาล! กับไอเท็มยอดนิยมสามารถแมชต์ได้หลากหลายลุค ทั้งเสื้อครอป ทีเชิ้ตพอดีตัว เสวตเชิ้ต หรือรองเท้า ตอนนี้ Pop Up Store กลับมาพร้อมเสิร์ฟให้สาวๆได้ช้อปกันต่อแล้ว หลังจากได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลาย ครั้งนี้กลับมายึดพื้นที่ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ติดทางเชื่อม Parc Paragon พร้อมไอคอนิกเชอรี่เห็นเด่นชัดแต่ไกล ตั้งแต่วันนี้ - 1 กันยายน 2567

FUNDAO store

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่ แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นลิมิตเลสระดับโลก สัญชาติอเมริกัน-ไทย ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกา พบกับโปรสุดพิเศษ ไอเทมใหม่ และคอลเลคชั่น Best Seller แบบไม่ต้องรอ Pre-Order สำหรับชาวสยามเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่สยามเซ็นเตอร์ชั้น 1 แวะมาช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ FUNDAO store ชั้น1, Siam Center

Ball & Chain Pop-Up Store

แบรนด์กระเป๋าสุดฮิต ไอเทมฮอตจากญี่ปุ่น ฟูลฟังก์ชั่นด้วยน้ำหนักเบา สายปรับได้หลายระดับ และมีหลายไซส์ให้เลือก เหมาะกับการใช้งาน เป็นตัวท็อปที่ครองใจชาวอีโค่เฟรนลี่ทั่วโลก วันนี้มาพร้อมลายใหม่ เจ้าตูบ Snoopy สุดคิ้วท์ หลากแอคชั่นให้เลือก สมมงความเป็น Best Seller Item ! ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฏาคม 2567 ที่ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook