พัฒนาการแฟชั่น "น้องหญิง" คลื่นพลังบุญ ดีไซน์จากจิตวิญญาณ "ผู้ส่งสาร"

พัฒนาการแฟชั่น "น้องหญิง" คลื่นพลังบุญ ดีไซน์จากจิตวิญญาณ "ผู้ส่งสาร"

พัฒนาการแฟชั่น "น้องหญิง" คลื่นพลังบุญ ดีไซน์จากจิตวิญญาณ "ผู้ส่งสาร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พัฒนาการแฟชั่น "น้องหญิง" คลื่นพลังบุญ ดีไซน์จากจิตวิญญาณผู้ส่งสาร

"น้องหญิง" คลื่นพลังบุญ ที่เคยตกเป็นกระแสดราม่าการรักษาโรคด้วยคลื่นพลังบุญ รักษาโรคด้วยคุณความดี และอ้างถึงบุญบารมีองค์สมเด็จพ่อ พระพุทธเจ้า 5 พระองค์ หลังถ่ายทอดเจตนารมณ์ผ่านรายการต่าง ๆ ส่งผลให้การรักษาโรคในแดนธรรมสุขาวดีปิดตัวลง แต่น้องหญิงและท่านพี่ยังคงเดินสายตามคำเชิญของผู้ที่มีความเชื่อไปเยี่ยมเยียนช่วยปลดปล่อยวิญญาณตามสถานที่ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง
 น้องหญิง ท่านพี่ คลื่นพลังบุญ น้องหญิงและท่านพี่ คลื่นพลังบุญ
น้องหญิงและท่านพี่ คลื่นพลังบุญ
น้องหญิง คลื่นพลังบุญ

แต่ในทางกลับกัน หลังมีกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น น้องหญิง กลายเป็นที่รู้จัก และเปิดเผยประวัติในฐานะอดีตนักธุรกิจสาวที่ผ่านทั้งความสำเร็จและความล้มเหลวมาก่อน ทั้งเรื่องธุรกิจ สุขภาพและความรัก ก่อนหันหน้าป่าปฏิบัติธรรมและเข้าใจว่าตนสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ ขณะที่กลุ่มคนอีกส่วนมองว่า ความเชื่อแห่งพุทธที่น้องหญิงพยายามสื่อนั้นเป็นเรื่องดีไม่ทำร้ายใคร  ยิ่งประกอบกับมีการเผยคลิปกิจวัตรของน้องหญิงกลายเป็นพลังบวกที่ส่งต่อให้ผู้ชมมากขึ้น

เรื่องราวของน้องหญิงไม่ได้ติดใจผู้ชมเท่านั้น แต่สไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างยังติดตาผู้คน กลายเป็นภาพจำที่ถูกนำมาหยิบยกเชิงล้อเลียนบ้าง ชื่นชมบ้าง แต่น้องหญิงยังคงพัฒนาการแต่งตัวตามความรู้สึกของตน ความเห็นของท่านพี่และองค์พ่อที่เธอและท่านพี่เข้าใจว่าสื่อถึงกันได้ โดยชุดของน้องหญิง เน้นสวมผ้าไทย ทั้งผ้าทอและผ้าม่อฮ่อม ประกอบกับหมวกทรง Boater และ Floppy ที่สวมใส่เป็นประจำ ประดับสร้อยมุกหรือเครื่องประดับต่าง ๆ กลายเป็นสไตล์การแต่งกายเฉพาะตัว ที่มีทั้งคนมองว่า "ไม่ปกติ" และ "สวยดี"

ในขณะเดียวกันก็มีคนมองว่าน้องหญิง "ไม่ธรรมดา" เช่นกัน เพราะสวมใส่ชุดหลายชิ้นทับซ้อนดูมีรสนิยมในการจับคู่สีและการจัดตำแหน่ง ยิ่งระยะหลังมานี้เธอได้รับผ้าทอต่าง ๆ จากเอฟซีมากมาย เธอก็นำทุกชิ้นมาสวมใส่เข้าด้วยกัน แล้วบอกผ่านคลิปต่าง ๆ เสมอว่าชิ้นไหนมาจากใคร กลายเป็นดีไซน์ที่รวมทุกความเมตตาที่เธอได้รับ เสริมทับด้วยหมวกที่ขยายทรงให้รับกับชุดที่สวมใส่ เป็นเลเยอร์แบบหนาแน่นทั้งสีและลวดลายที่ผู้คนกล่าวขานอย่างมาก หลายเพจดังกล่าวชื่นชม และใครเห็นน้องหญิงก็เป็นต้องขอถ่ายรูปด้วย

น้องหญิงและท่านพี่ คลื่นพลังบุญ

น้องหญิง คลื่นพลังบุญน้องหญิง คลื่นพลังบุญน้องหญิง คลื่นพลังบุญ

อย่างไรก็ตามเครื่องแต่งกายเป็นเรื่องรสนิยมแต่ละบุคคล Sanook Woman ขอมองผ่าน "คลื่นพลังบุญ" มาชวนให้ชาวสนุกมองถึง "คลื่นพลังหญิง" มองเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบผ้าไทย และ "กล้า" ที่จะแต่งตัวอย่างมั่นใจและมีรอยยิ้มเสมอ

ช่วงดราม่าเธอร้องไห้ที่ถูกบูลลี่เรื่องการแต่งตัว แต่คล้ายว่าเธอผ่านจุดนั้นมาได้แล้ว แม้จะยังมีคอมเมนต์ล้นหลามให้เธอไปรักษา แต่น้องหญิงบอกว่าหลายคนมีความสุขและยิ้มที่เห็นเธอ

ตอนนี้น้องหญิงแสดงออกอย่างชัดเจนเพื่อส่งสารว่า เธอ "มีความสุข" ที่ได้แต่งตัว สุขที่ได้เป็นผู้รับ และสุขที่เป็นผู้สร้างรอยยิ้มไปพร้อมกับถ่ายทอดผ้าไทยสวย ๆ ให้ทุกคนได้ชื่นชม

 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ พัฒนาการแฟชั่น "น้องหญิง" คลื่นพลังบุญ ดีไซน์จากจิตวิญญาณ "ผู้ส่งสาร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook