5 ภาษากายหวานฉ่ำ แทนคำบอกรักได้เยี่ยม สาวขี้อาย เอาไปใช้ด่วน

5 ภาษากายหวานฉ่ำ แทนคำบอกรักได้เยี่ยม สาวขี้อาย เอาไปใช้ด่วน

5 ภาษากายหวานฉ่ำ แทนคำบอกรักได้เยี่ยม สาวขี้อาย เอาไปใช้ด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของสาว ๆ สามารถแสดงออกได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการพูดออกไปตรง ๆ แต่เชื่อได้เลยว่าสาวหลายคนอาจจะยังรู้สึกเขินอายที่จะต้องบอกรัก แต่คุณยังสามารถเลือกที่จะแสดงออกด้วย 5 ภาษากายที่จะสามารถบอกรักเขาได้อย่างมั่นใจ ซึ่งถ้าคุณสนใจแล้วตามมาดูกันเลยค่ะ

1.อยู่ด้วยกันแล้วมีแต่ความสุข

การแสดงออกถึงความสุขที่เมื่ออยู่ด้วยกัน จะเป็นหนึ่งในภาษากายที่ทำให้ผู้ชายเข้าใจได้ว่าสาว ๆ ของเขา รักเขาอย่างแน่นอน จุดนี้เองคุณผู้หญิงจึงควรแสดงออกอย่างจริงใจ เมื่ออยู่ด้วยกัน 2 คนแล้ว มีการทำกิจกรรมใด ๆ ร่วมกัน ควรมีความสุขให้ได้มากที่สุด แต่จะต้องเป็นความสุขที่มาจากใจจริง เพราะการยิ้ม การหัวเราะ และการแสดงออกต่าง ๆ จะเป็นไปอย่างธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้ผู้ชายของคุณมีความสุขตามไปด้วย และรับรู้ถึงความรักของคุณอย่างบริสุทธิ์ใจ

2.มองตา..สื่ออารมณ์

หนึ่งในภาษากายที่ถือว่าทรงพลังมาก คือ การสื่อสารทางอารมณ์ด้วยดวงตา ไม่ว่าจะรัก โกรธ เกลียด หรือรู้สึกใด ๆ ก็ตา ม หลายคนจะแสดงออกทางดวงตาอย่างชัดเจน ดังนั้นสาว ๆ จึงควรใช้จุดนี้มาเป็นตัวช่วยในการบอกรักที่ชัดเจนกับหนุ่มที่คุณหมายปอง เพราะผู้หญิงจะเป็นเพศที่สามารถแสดงออกทางดวงตาได้ดี การที่ตาเป็นประกาย เบิกตากว้างอย่างมีความสุข และดวงตาที่มีความโรแมนติก เมื่อมองไปสู่คนรักแล้วเชื่อว่าเขาจะเข้าใจแน่นอน

3.มอบของขวัญให้คนรัก

การให้ของขวัญด้วยการเลือกคัดสรรมาอย่างดี มีการเตรียมตัวมาพร้อม รู้ถึงความชอบและความต้องการของอีกฝ่าย เมื่อได้รับแล้วจะทำให้เขาประทับใจแน่นอน สาว ๆ จึงไม่ควรมองข้าม เรียนรู้และทำความเข้าใจอีกฝ่ายให้มาก จากนั้นเลือกของขวัญที่ดีที่สุดและสื่อสารให้เห็นถึงความรักของคุณอย่างชัดเจน โดยเป็นความรักที่เลือกมาเป็นอย่างดี แล้วส่งต่อให้กับเขา รับรองว่าเขาจะรู้ได้ทันทีว่าคุณรักเขามากแค่ไหน

4.มีอารมณ์ร่วมกับทุกเหตุการณ์

ไม่ว่าจะต้องผ่านช่วงเวลาใดก็ตาม มีความทุกข์ มีความสุข หรือการมีปัญหาต่าง ๆ ของอีกฝ่าย สาว ๆ สามารถที่จะมีอารมณ์ร่วมไปกับทุกเหตุการณ์ แต่เน้นให้เป็นอารมณ์ร่วมแบบความห่วงใย อยู่ข้าง ๆ เสมอ จะเป็นอีกหนึ่งภาษากายที่ทำให้ผู้ชายรู้ว่าคุณมีความใส่ใจต่อตัวเขา และถือว่าน่าประทับใจเลยทีเดียว

5.ให้การสัมผัสที่อ่อนโยน

ภาษากายที่ถือว่าดีที่สุด คือ การสัมผัสที่มีความอ่อนโยน เบาบาง แต่แสดงถึงอารมณ์รักอย่างทรงพลัง ไม่ว่าจะเป็นการแตะที่ไหล่เบา ๆ ด้วยความห่วงใย การจับมือ การจูงมือกัน หรือการกอดกัน ถือเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยปลอบโยนอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี บอกรักได้เต็มที่ แบบไม่ต้องพูดสักคำ! แต่ทำให้อีกฝ่ายสามารถรู้ได้ทันที ด้วยทั้ง 5 ภาษากายที่สาว ๆ สามารถทำได้ โดยทำจากใจจริง เพื่อการบอกรักได้อย่างมั่นใจ เชื่อว่าหนุ่มของคุณจะรับรู้ได้แน่นอนค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook