“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ดึง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ร่วมถ่ายทอดที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ดึง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ร่วมถ่ายทอดที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ดึง “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ร่วมถ่ายทอดที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จของโครงการอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา (The Honor Yothinpattana)” โครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิปโดยบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวทุกหลังท่ามกลางคอมมูนิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟและคลับเฮาส์ 2 แห่งแบบจัดเต็ม โดย “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ได้ฉลองยอดขายในเฟสแรกไปแล้วกว่า 76% หลังจากที่เปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน ล่าสุดขอสร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการอสังหาฯ ด้วยการดึงสาวงามสุดฮอตระดับอินเตอร์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองชนะเลิศมิสยูนิเวิร์ส 2023 มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์สุดหรูของคนรุ่นใหม่ ผ่านหนังโฆษณาเรื่อง The Privileged Art of Living พร้อมชวนให้ทุกคนมาสัมผัสนิยามใหม่แห่งศิลปะการใช้ชีวิตขั้นกว่า (Privileged Living Beyond Limits) โดยการร่วมงานกับสาวแอนโทเนีย เพื่อสะท้อนการคราฟต์ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษเริ่มต้นได้จากที่บ้าน นับเป็นการตอกย้ำความพิเศษของโครงการฯ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตเหนือระดับอย่างลงตัวของคนทุกเจเนอเรชัน

โดยหนังโฆษณาสุดพิเศษเล่าเรื่องชีวิตหรูหราที่เคยไม่หยุดนิ่งของแอนโทเนีย โพซิ้ว สาวเก่งที่เต็มที่กับงานในทุก ๆ วัน แต่เมื่อกลับบ้านที่ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา เธอได้อยู่ในสเปซของตนเองและรีแลกซ์อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการแฮงก์เอาต์กับเพื่อน ๆ ที่บ้าน ว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำส่วนตัว รวมไปถึงการพักผ่อนท่ามกลางสวนสวยแสนสงบที่คลับเฮาส์สุดหรูสำหรับลูกบ้านอย่าง The Residential Club นอกจากนี้ ในวันพิเศษที่ต้องจัดอีเวนต์สนุก ๆ เธอก็ใช้บริการห้องปาร์ตี้ส่วนตัวของ The Social Club คลับเฮาส์สำหรับรองรับแขกของลูกบ้านให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงได้มาเอ็นจอยโมเมนต์พิเศษร่วมกัน

นายเกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บ้านเดี่ยวและเดอะภูเก็ต บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา เป็นโปรเจกต์ระดับแฟล็กชิปที่แอสเซทไวส์ภาคภูมิใจ   ทุกดีเทลการออกแบบของตัวบ้านและฟังก์ชันของพื้นที่ส่วนกลาง เรารังสรรค์ขึ้นเพื่อซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนทุกเจเนอเรชัน ซึ่งหลังจากเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือนโครงการได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้า และเพื่อเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ เราจึงชวนคุณแอนโทเนีย ตัวแทนสาวเก่งแห่งยุคที่ประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก มาร่วมถ่ายทอดการอยู่อาศัยเหนือระดับที่ลูกบ้านของ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา ผ่านหนังโฆษณาซึ่งออนแอร์แล้วในช่องทางโซเชียลมีเดียของโครงการและแอสเซทไวส์”

รับชมหนังโฆษณา The Privileged Art of Living ได้ทาง https://youtu.be/cehESi7IVu8?si=iAAYP6T3dDKOcD6y  และร่วมสัมผัส “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” โครงการบ้านหรู 3 ชั้นพร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง พื้นที่ใช้สอย 455-710 ตร.ม. กับคอมมูนิตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 106 ยูนิต ผู้ที่สนใจโปรดนัดหมายเข้าชมโครงการ โทร 02-168-0000 หรือชมเว็บไซต์ assetwise.co.th/House/the-honor-yothinpattana

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook