จิม ทอมป์สัน ชวนแต่งสเปซนอกบ้านให้สวยยูนีคไม่แพ้ในบ้าน

จิม ทอมป์สัน ชวนแต่งสเปซนอกบ้านให้สวยยูนีคไม่แพ้ในบ้าน

จิม ทอมป์สัน ชวนแต่งสเปซนอกบ้านให้สวยยูนีคไม่แพ้ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เดินหน้ายกระดับวงการดีไซน์และตกแต่งบ้านด้วยผลิตภัณฑ์ที่พร้อมตอบโจทย์เทรนด์การออกแบบและการใช้งานจริงทุกพื้นที่ ชวนเนรมิตสเปซกลางแจ้งให้มีชีวิตชีวาด้วยคอลเลกชันผ้าทอประสิทธิภาพสูงที่ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้สิ่งทอทนต่อสภาพแวดล้อมกลางแจ้ง โดยคอลเลกชันนี้จัดเต็มทั้งพาเลตสีสดใสและสีโทนซอฟต์นุ่มลึก ตอบโจทย์การดีไซน์ที่หลากหลาย ชวนคนรักบ้านอวดสไตล์จากภายในสู่ภายนอกบ้าน พร้อมเสกสวนร่มรื่น ระเบียง และลานนอกบ้านให้กลายเป็นโอเอซิสแห่งการพักผ่อนหย่อนใจ

ผลิตภัณฑ์ผ้าทอของจิม ทอมป์สัน ทุกผืนเป็นผลงานคราฟต์สุดประณีตที่รังสรรค์ขึ้นจากเทคนิคการถักทอที่เป็นเอกลักษณ์จนกลายเป็นไอเทมแต่งบ้านคุณภาพสูงที่พร้อมสำหรับทุกสภาพอากาศและฟังก์ชันการใช้งานทั้งภายในและภายนอก คุณสมบัติของผ้าที่มีความทนทานและการทำความสะอาดง่าย ทั้งยังสะท้อนน้ำ ป้องกันรังสียูวี และคงสีสันสดใสอยู่เสมอ ไอเทมผ้าตกแต่งของจิม ทอมป์สัน จึงเหมาะที่จะนำมาครีเอตสเปซเอาต์ดอร์ที่ได้ทั้งสไตล์และฟังก์ชัน

ศัษยา เวชาเนน กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านของ จิม ทอมป์สัน กล่าวว่า "ความพิเศษของผ้าทอประสิทธิภาพสูงของจิม ทอมป์สัน คือเราสามารถนำมาตกแต่งสเปซทั้งภายในและภายนอกได้อย่างกลมกลืน เราอยากให้ลูกค้าได้นำผ้าที่สวยงามและมีคุณภาพในระดับเดียวกับสินค้าที่ใช้ภายในบ้านไปรังสรรค์พื้นที่นอกบ้านทั้งสวนหรือระเบียง ทำให้ทุกพื้นที่ของบ้านสะท้อนสไตล์ของเจ้าของบ้านที่ไม่ซ้ำใคร"

ธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน นำเสนอคอลเลกชันสินค้าผ้าตกแต่งบ้านกลางแจ้งผ่าน 3 แบรนด์ในเครือ ได้แก่ No.9 Thompson, Fox Linton และ Jim Thompson ซึ่งมีทั้งดีไซน์คลาสสิกที่ดูดีทุกยุคทุกสมัยและดีไซน์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยเฉดสีที่ครอบคลุมทั้งพาเลตสดใสและโทนซอฟต์นุ่มนวล

ผ้าทอในคอลเลกชันสามารถนำไปรังสรรค์เป็นหมอนอิง ผ้าม่าน ไปจนถึงผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ จึงตอบโจทย์สไตล์การตกแต่งทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะครีเอตมุมพักผ่อนในสวนที่หรือเสกพื้นที่สังสรรค์กลางแจ้ง คอลเลกชันผ้าทอประสิทธิภาพสูงจากจิม ทอมป์สัน ก็พร้อมยกระดับการดีไซน์ในทุกพื้นที่อยู่อาศัย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook