“ซันซิล” เปิดตัว “ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” ผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์”

“ซันซิล” เปิดตัว “ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” ผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์”

“ซันซิล” เปิดตัว “ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” ผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่านแบรนด์ “ซันซิล” ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผู้หญิงอันดับหนึ่งในไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรอบทศวรรษ “ซันซิล ไดมอนด์ไชน์”  (Sunsilk Diamond Shine) ครั้งแรกกับการผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้รับสิทธิบัตรอย่าง “เลเมลลาร์ ไชน์ เทคโนโลยี” (Lamellar Shine Technology) ช่วยให้ผมสวยเงางาม ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ในงาน “SUNSILK SHINE BRIGHT LIKE A DIAMOND” ชวนเหล่าคนรักผมสวย ร่วมดูแลสุขภาพเส้นผมตามเทรนด์ความงามของเส้นผมในปัจจุบันอย่าง Glass Hair เผยผมสวย เงางาม เปล่งประกายดุจเพชร พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ผมสวยเปล่งประกายคนใหม่อย่าง “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” ที่จะมาอวดผมสวยเปล่งประกายพร้อมแชร์เคล็ดไม่ลับผมเงางามตามเทรนด์ Glass Hair ณ ลาน Eden ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Central World)

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่านักแสดงชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างล้นหลาม อาทิ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์, จิงจิง-ปริยพิญช์ ยู, นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์ และอีกมากมาย

คุณวิชพร คณะพงษา ผู้อำนวยการการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสุขที่เกิดจากความงามและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ เราได้ศึกษาข้อมูลเชิงลึกชองผู้บริโภค พบว่า เทรนด์ผมเงา หรือ Glass Hair เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพราะเราเข้าใจว่าเส้นผมเปรียบเสมือนมงกุฎบนศีรษะที่ช่วยสะท้อนบุคลิกภาพและความประทับใจแรกพบ การมีผมสวยเงางาม เปล่งประกายจึงเสมือนอัญมณีล้ำค่าที่เสริมสร้างความมั่นใจและบ่งบอกถึงสุขภาพผมที่ดี เราจึงได้จัดงาน “SUNSILK SHINE BRIGHT LIKE A DIAMOND” เพื่อเป็นการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุดของซันซิล “ซันซิล ไดมอนด์ ไชน์” (Sunsilk Diamond Shine) ที่เราได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์เหล่าคนรักผมสวยที่อยากจะมีผมเงางามตามเทรนด์ในปัจจุบันอย่าง Glass Hair หรือการดูแลเส้นผมให้เงางาม นุ่มสลวย สุขภาพดี เปรียบเสมือนกระจกเงาสะท้อนแสง ผสานพลัง ลาเมลลาร์ ไชน์ เทคโนโลยี (Lamellar Shine Technology) และส่วนผสมอันทรงคุณค่าอย่าง ไฮโดรไลซ์ เคราติน (Hydrolyzed Keratin) ช่วยในการฟื้นบำรุงโครงสร้างผมให้เรียบเนียน ที่ช่วยเคลือบและล็อกความชุ่มชื้นให้ผมสวย ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพเส้นผมของทุกคนให้มีผมที่นุ่มสลวย เงางาม เปล่งประกายดุจเพชร โดยประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ แชมพู, คอนดิชันเนอร์, ทรีทเมนต์ และเซรั่มบำรุงผม ให้สาวๆ เลือกใช้ให้ผมสวยพร้อมเปล่งประกายในทุกๆ วัน”

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผม “ซันซิล ไดมอนด์ ไชน์” (Sunsilk Diamond Shine) เพื่อผมสวยเงางาม เปล่งประกายดุจเพชร โดดเด่นด้วยพลังของส่วนผสมอย่างไฮโดรไลซ์ เคราติน (Hydrolyzed Keratin) ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผมพร้อมช่วยปรับปรุงโครงสร้างให้ผมเรียบเนียน ลดการชี้ฟู ผสานพลังลาเมลลาร์ ไชน์ เทคโนโลยี (Lamellar Shine Technology) เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและสิทธิบัตรสารที่จะทำหน้าที่เคลือบเกล็ดผมให้กลับมาเรียงตัวสวย ช่วยเคลือบและล็อกความชุ่มชื้นให้ผมสวย เงางามและเปล่งประกาย 

“ซันซิล ไดมอนด์ ไชน์” (Sunsilk Diamond Shine) ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ผมที่นุ่มสลวย เงางาม เปล่งประกายดุจเพชร ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ซันซิล ไดมอนด์ ไชน์ แชมพู (Sunsilk Diamond Shine Shampoo) ผลิตภัณฑ์แชมพูเพื่อผมเงางามเปล่งประกายดุจเพชร ช่วยทำความสะอาดพร้อมบำรุงล้ำลึก เคลือบบำรุงพร้อมล็อกความชุ่มชื้นทันที ให้ผมกลับมานุ่มสลวยอย่างเงางาม

ซันซิล ไดมอนด์ ไชน์  เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ (Sunsilk Diamond Shine Serum Conditioner) ผลิตภัณฑ์ครีมนวดผมสูตรเซรั่มเพื่อผมเงางามเปล่งประกายดุจเพชร ช่วยฟื้นบำรุงผมให้สุขภาพดี นุ่มสลวย เงางาม บำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยเคลือบเส้นผม ล็อกความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผมแห้งกร้านที่ไม่มีชีวิตชีวา ให้กลับมานุ่มลื่นสุขภาพดี เปล่งประกายกว่าที่เคย 

ซันซิล พาวเวอร์ชอต ทรีทเมนต์ ไดมอนด์ ไชน์ (Sunsilk Power Shot Treatment Diamond Shine) ผลิตภัณฑ์ทรีทเมนท์ดูแลผม ด้วยพลังบำรุงล้ำลึกดุจแอมพูลเข้มข้นที่อุดมไปด้วยไฮโดรไลซ์ เคราติน (Hydrolyzed Keratin) และลาเมลลาร์ ไชน์ เทคโนโลยี (Lamellar Shine Technology) ซึมลึกเข้าสู้เส้นผมได้ทันที ฟื้นบำรุงผมแห้งกระด้าง ขาดชีวิตชีวาให้กลับมาสวยเงางามเปล่งประกายดุจเพชรตั้งแต่ช็อตแรกที่ใช้ 

และผลิตภัณฑ์ ซันซิล ไดมอนด์ ไชน์ เซรั่ม (Sunsilk Diamond Shine Serum) เซรั่มบำรุงผม ที่มีเนื้อเบาบางแต่ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมผสานไฮโดรไลซ์ เคราติน (Hydrolyzed Keratin) ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผมทันที และลาเมลลาร์ ไชน์ เทคโนโลยี (Lamellar Shine Technology) ที่จะทำหน้าที่เคลือบเกล็ดผมให้กลับมาเรียงตัวสวย เคลือบและล็อกความชุ่มชื้นทันที ให้ผมสวย เงางามเปล่งประกายดุจเพชร

ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวผมสวยคนล่าสุด ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง ยังได้ร่วมเผยความรู้สึก พร้อมแนะเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผมให้สวยเงางามอย่างเปล่งประกายว่า “เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ซันซิลเลือกให้เราได้เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เพราะเราเองก็เป็นแฟนคลับแบรนด์ซันซิล มีการใช้ผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนาน จนได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ ซึ่งไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เราได้มีโอกาสเป็นตัวแทนคือซันซิล ไดมอนด์ ไชน์ (Sunsilk Diamond Shine) เพราะส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่ให้ความโกลว์เปล่งประกาย ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวพรรณ และเมคอัพ เรียกได้ว่าตอบโจทย์และเป็นตัวเราเองสุดๆ เพราะความโกลว์ เปล่งประกาย นั้นช่วยสะท้อนถึงการดูแลตนเองและมีสุขภาพที่ดี และยังช่วยให้ผู้หญิงอย่างเรานั้นมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ไม่ได้มีเพียงแต่ผิว Glass Skin เท่านั้น เราก็สามารถมีผมสวยเงางาม แบบ Glass Hair เปล่งประกายดุจเพชรได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ซันซิล ไดมอนด์ ไชน์ (Sunsilk Diamond Shine) ผมสวยเงางามดุจเพชร ใน 4 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วยการสระผมด้วยแชมพูช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน ต่อด้วยครีมนวด ช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยทำให้ผมเรียบเนียน  ถัดมาที่การทำทรีทเมนต์ผมด้วยพาวเวอร์ชอต ทรีตเมนต์ ที่มีเนื้อครีมเนียนนุ่ม ทำให้ผมนุ่มสลวย ดูเรียบลื่นอย่างน่ามหัศจรรย์ ปิดท้ายด้วยการลงเซรั่ม ไดมอนด์ ไชน์ บำรุงผมทันที ช่วยเคลือบและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้อย่างล้ำลึกค่ะ”  

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มสลวย เงางาม เปล่งประกายดุจเพชร ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซันซิล ไดมอนด์ ไชน์ (Sunsilk Diamond Shine) ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, 7-Eleven หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : SunsilkThailand / Instagram : @sunsilkthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook