เอ็ม ดิสทริค ผนึกกำลังยกระดับผ้าไหมไทยสู่เวทีโลก ชวนช้อปผ้าไหมระดับพรีเมียม ชมแฟชั่นผ้าไทยสุดเท่ผลงานดีไซเนอร์ดัง

เอ็ม ดิสทริค ผนึกกำลังยกระดับผ้าไหมไทยสู่เวทีโลก ชวนช้อปผ้าไหมระดับพรีเมียม ชมแฟชั่นผ้าไทยสุดเท่ผลงานดีไซเนอร์ดัง

เอ็ม ดิสทริค ผนึกกำลังยกระดับผ้าไหมไทยสู่เวทีโลก ชวนช้อปผ้าไหมระดับพรีเมียม ชมแฟชั่นผ้าไทยสุดเท่ผลงานดีไซเนอร์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็ม ดิสทริค ร่วมกับ มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง,  กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม, ธนาคารออมสิน พร้อมพันธมิตร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “สืบสานใจ หัตถศิลป์ไทย สู่สากล” EM DISTRICT SENSE OF THAI 2024 ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิม พระชนมพรรษา 92 พรรษา  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อร่วมสืบสาน และส่งเสริมงานด้านศิลปหัตถกรรม และต่อยอดพระราชปณิธานที่ทรงงาน “ผ้าไทย” มากว่า 50 ปี สร้างอาชีพให้พสกนิกรและอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าหนึ่งเดียวในโลกให้คงอยู่อย่างยั่งยืน   

ขอเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม สืบสาน และภาคภูมิใจในผลงานหัตถศิลป์ทรงคุณค่าอันเป็นภูมิปัญญาที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นของไทย พร้อมพบกับไฮไลท์ภายในงานที่ไม่ควรพลาด!

ชวนมาช้อปใน THAI CRAFT MARCHÉ  โดยมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ได้คัดสรรผ้าไทย งานหัตถกรรมคุณภาพระดับพรีเมียม และผลิตภัณฑ์เกษตร จากฟาร์มตัวอย่างฯ มาให้เลือกซื้ออย่างจุใจ ทั้งยังเหมาะสำหรับเป็นของขวัญวันแม่ หรือของฝากให้ผู้ที่เคารพรัก โดยมีสินค้าไฮไลท์อย่าง ผ้าไหมมัดหมี่ลวดลายทันสมัย เช่น ลายตาราง ลายหัวใจ ลาย polkadot ที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน รวมถึงจักสานย่านลิเภา เครื่องเคลือบดินเผา และผลิตภัณฑ์เกษตรจากฟาร์มตัวอย่างฯ อาทิ ข้าวกล้องเพาะงอก ผัก ผลไม้ปลอดสารพิษ ชากาแฟชนิดต่าง ๆ พร้อมรับชมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันที่ 28 - 29 กรกฎาคม , 3 – 4  และ 10 - 12 สิงหาคม 2567  รอบเวลา 15.30 น. และ16.30 น. ณ เอ็ม มาร์เก็ต ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

ตื่นตากับแฟชั่น “รันเวย์” สําคัญของวงการฟชั่นไทย ที่ยกระดับผ้าไทยสู่สากล ภายใต้คอนเซ็ปต์        LE JARDINS ENCHANTÉS DE THAI TEXTILES แฟชั่นโชว์ผ้าไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือพระนิพนธ์  THAI TEXTILES TREND BOOK  ของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ในโอกาสนี้ทรงร่วมรังสรรค์ผลงานชุดผ้าไทย เอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI พร้อมด้วย ดีไซเนอร์ทั้ง 10 แบรนด์ชั้นนำ ที่ได้นำผ้าไทยทั้ง  4 ชนิด ได้แก่ ผ้าโสร่งหรือผ้าขาวม้า, ผ้าลายราชวัตร, ผ้าลายเกล็ดเต่า และผ้าไหมสีพื้น มารังสรรค์เป็นผลงานดีไซน์ร่วมสมัย และสวมใส่ได้จริง ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ เอ็ม กลาส ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

พร้อมร่วมชมการจัดแสดงนิทรรศการชุดผ้าไทย THAI TEXTILES TREND การออกแบบชุดที่นํา   ผืนผ้าจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ มารังสรรค์พัฒนาต่อยอด เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์ผ้าไทย จาก 11 แบรนด์ชั้นนำของไทย ได้แก่ SIRIVANNAVARI, THEATRE, ASAVA, ISSUE, WISHARAWISH, MILIN, VICKTEERUT, IRADAA WEAR, TANDT, JANESUDA และARCHIVE026 ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม 2567 ณ เอ็ม สเตชั่น (ทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์)

ร่วมชื่นชมและภาคภูมิใจในอัตลักษณ์และคุณค่าความเป็นไทย ในงาน “สืบสานใจ หัตถศิลป์ไทย สู่สากล” EM DISTRICT SENSE OF THAI 2024 ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook