5 สูตรแก้รักแร้ดำ มีตุ่มหนังไก่ อยากอวดผิววงแขนไว รีบทำตามนี้ด่วน

5 สูตรแก้รักแร้ดำ มีตุ่มหนังไก่ อยากอวดผิววงแขนไว รีบทำตามนี้ด่วน

5 สูตรแก้รักแร้ดำ มีตุ่มหนังไก่ อยากอวดผิววงแขนไว รีบทำตามนี้ด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อผิวหน้าสดใสและผิวกายมีความกระจ่าง เรียบเนียน ผิวใต้วงแขนย่อมต้องสวยเช่นกัน เพราะเชื่อว่าไม่มีสาว ๆ คนไหนที่จะรู้สึกสบายใจถ้ารักแร้ดำ หรือมีปัญหาผิวหนังไก่ เป็นตุ่ม ใช่ไหมคะ? ซึ่งถ้าคุณผู้หญิงกำลังรู้สึกไม่สบายใจเรื่องนี้ ขอแนะนำ 5 วิธีการแก้ไขปัญหาผิวรักแร้ดำ ผิวหนังไก่แบบเร่งด่วน ที่จะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจต่อใต้วงแขนมากขึ้น

5 วิธีการแก้ไขปัญหาผิวรักแร้ดำ

1.มะนาว + เบกกิ้งโซดา

น้ำมะนาวจะมีกรดจากผลไม้ คือ AHA ที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นให้ผิวใหม่มีความสดใสมากขึ้น  ส่วนของเบคกิ้งโซดาจะมีคุณสมบัติในการทำความสะอาด ที่จะช่วยทำให้เกิดความล้ำลึกภายในรูขุมขน ล้างสะอาดหมดจด เมื่อนำทั้ง 2 คุณสมบัตินี้มาผสมกัน ด้วยการใช้น้ำมะนาวผสมกับเบกกิ้งโซดา ทาทิ้งไว้บริเวณรักแร้แล้วพอก 5 นาที จากนั้นล้างออก จะทำให้วงแขนของคุณดูขาวและเรียบเนียนมากขึ้น

2.มะเขือเทศ + น้ำตาล

มะเขือเทศมีคุณสมบัติทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นและเรียบเนียน พร้อมการมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง ส่วนน้ำตาลจะมีเกล็ดจะเป็นตัวช่วยในการขจัดเซลล์ผิวเก่า เมื่อนำมารวมกันด้วยน้ำมะเขือเทศปั่นผสมกับน้ำตาล แล้วขัดบริเวณใต้รักแร้เป็นประจำทุกสัปดาห์ ทำประมาณ 1-2 ครั้ง อย่างเบามือ จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าและเร่งให้ผิวใหม่ออกมาสดใสกว่าเดิม

3.น้ำมันทานตะวัน

ภายในดอกทานตะวันจะมีน้ำมัน ที่ถูกสกัดออกมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี ดังนั้นถ้าต้องการให้ผิวใต้วงแขนลดตุ่มไก่ และลดความหมองคล้ำ สามารถใช้น้ำมันดอกทานตะวัน มาส์กบริเวณรักแร้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น จะทำให้ผิวสดชื่นขึ้น มีความชุ่มชื้น ไม่หยาบกร้าน ไม่ทำให้เกิดหนังไก่ และทำให้ผิวเรียบเนียนกว่าเดิม

4.แอปเปิลไซเดอร์ + น้ำ

แอปเปิ้ลไซเดอร์จะอุดมไปด้วย Alpha Hydroxy และกรดอะมิโนจำเป็น พร้อมการมีคุณสมบัติในการกำจัดเชื้อแบคทีเรีย  กระตุ้นการขจัดเซลล์ผิว ดังนั้นจึงควรนำแอปเปิ้ลไซเดอร์มาผสมกับน้ำเปล่า ด้วยอัตราส่วน 1 ต่อ 1 เท่า แล้วคนผสมให้เข้ากัน จากนั้นทาทิ้งไว้ 20 นาที หลังอาบน้ำแล้ว พร้อมล้างออกด้วยน้ำอุ่น จะทำให้วงแขนของคุณกลับมากระจ่างสดใส

5.โยเกิร์ต + น้ำผึ้ง

สารอาหารภายในโยเกิร์ตมีคุณค่าสูง สามารถนำมาใช้กับผิวใต้วงแขน ที่จะเป็นตัวช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ขจัดสิ่งสกปรกและผสมกับน้ำผึ้ง เพื่อทำให้เกิดความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ล้างออกด้วยน้ำสะอาด คุณจะสัมผัสผิวที่นุ่มเนียน ลดกลิ่นอับ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และไม่กลายเป็นหนังไก่

เพิ่มความมั่นใจให้คุณสาว ๆ แก้ปัญหารักแร้ดำจาก 5 เทคนิคที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญ ทำให้คุณกล้าจะยกวงแขนขึ้นอย่างมั่นใจ เพียงแค่ทำตามและทำอย่างต่อเนื่อง พร้อมการดูแลสุขภาพร่างกายอย่างเหมาะสม เชื่อเลยว่าคุณผู้หญิงทุกคนต้องรู้สึกมีความสุขและกล้าที่จะโชว์ผิวใต้วงแขนมากขึ้นแน่นอนค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook